Anh dậy rồi thì nhớ trả lời tin nhắn của em

by admin

Anh đã từng xem qua bộ phim《Tê giác trong tình yêu》chưa? Sau khi gặp được anh, em dường như đã biến thành chú tê giác kia với thị lực chẳng tốt chút nào.

Em chẳng thể nào cảm nhận được ẩn ý bên trong câu nói của anh, cũng chẳng nghe ra được âm thanh từ chối ấy. Chỉ là em cứ mù quáng, cố chấp, liều lĩnh, ngốc nghếch mà thích anh.

Anh trả lời tin nhắn của em, em có thể vui cả một ngày, anh gửi em những tin nhắn dễ thương, em lại vì thế mà nghĩ rằng, mối quan hệ của chúng ta đã tiến lại gần thêm một bước. Anh chúc em ngủ ngon, em nghĩ mình gần như đã nhận được một món quà không thể ngờ đến.

Anh nói em rất tốt, em chính là thật sự nghĩ rằng anh đã có thể chầm chậm thích em rồi.

Nhưng tiếc là em không nhìn ra, những tin nhắn được anh trả lời là sau sáu tiếng đồng hồ em nhắn cho anh, phía sau những tin nhắn đáng yêu kia là cả một đoạn trầm mặc, câu chúc ngủ ngon là được anh gửi vào lúc tám giờ ba mươi bốn phút và ý nghĩa phía sau câu nói em rất tốt chính là nhưng chúng ta không hợp nhau.

Em của lúc ấy, dường như một chút cũng không hiểu được ý từ chối ấy của anh, thậm chí còn tìm trong từng chút một manh mối, tìm ra khả năng anh sẽ thích em.

Tiếc là anh từ chối em rõ ràng như thế, vậy mà sao em chẳng nhìn ra, em tự lừa dối chính mình, không muốn chấp nhận mà thôi.

Khi chúng ta thích một người, chúng ta cứ khăng khăng cố chấp làm theo ý mình. Bức tường phía Nam cũng có dũng khí để phá vỡ, con đường không qua được thì đổi sang đường khác để đạt được mục đích.

Một người nhạy cảm như em, sao lại chẳng có mắt nhìn. Không phải là em không nghe hiểu những điều anh nói, chỉ là em không bằng lòng dễ dàng tin rằng chúng ta là không thể.

Em vẫn luôn có ảo giác rằng giữa chúng ta vốn sẽ có câu chuyện xảy ra, nhưng tiếc là em đối với kết cục lại chẳng còn đủ sức nữa rồi.

Em chẳng còn có cơ hội để nói với anh rằng, thực ra em rất vui vì có thể gặp được anh, rất hạnh phúc vì có thể quen biết anh, chỉ tiếc là chẳng còn cách nào để có được anh.

You may also like

Leave a Comment