Bài học nhận được từ Người đẹp và Quái vật chính là, chẳng cần biết một gã đàn ông trông như thế nào, miễn là anh ta giàu, thì anh ta vẫn có thể kiếm được một cô bạn gái xinh đẹp

by admin

Bài học nhận được từ Người đẹp và Quái vật chính là, chẳng cần biết một gã đàn ông trông như thế nào, miễn là anh ta giàu, thì anh ta vẫn có thể kiếm được một cô bạn gái xinh đẹp.


Link Reddit: https://redd.it/kua2fv


u/av_alan_che (260 points)
Ý nghĩa của câu chuyện vịt con xấu xí chính là mọi người sẽ yêu quý bạn nếu bạn không xấu xí

u/micahgreen (1 point)
Và bài học nhận được từ câu chuyện Thằng Gù Nhà thờ Đức Bà chính là: chỉ vì một gã xấu trai làm điều gì tốt đẹp cho bạn không có nghĩa bạn sẽ đụ anh ta đâu.
u/oedipism_for_one (29 points)
Hoặc là khi bạn lớn lên thì bạn sẽ không xấu lắm đâu.
Trên thực tế, bài học nhận được ở đây chính là bạn có thể trông xấu xí trong mắt người khác nhưng đối với một số người, bạn sẽ trông duyên dáng biết chừng nào.
u/fdltune (1 point)
Ể đừng có quên Tuần lộc Mũi đỏ Rudolph chớ. Mọi người chỉ thích bạn nếu người ta cần bạn mà thôi.


u/soleceismical (432 points)
Bài học từ Người đẹp và Quái vật chính là Hội chứng Stockholm


u/TheBee (64 points)
Bài học rút ra từ câu chuyện đó là không quan trọng hắn ta trông như nào, một người đàn ông vẫn có thể tìm được cô bạn gái xinh xắn nếu ổng sở hữu cái thư viện bự tổ chảng


u/Frangiblepani (116 points)
Belle có yêu Quái vật chỉ vì tiền của ổng đâu


u/MaddMaxxChief117 (134 points)
Điều mà mọi người học được đó chính là ai ai cũng có thể làm giàu đẹp tâm hồn mình bằng cách tôn trọng sự học, chăm đọc sách, cung cách thanh tao…hãy cứ gột rửa bản thân và hành động khôn ngoan là bạn có thể có cho mình vẻ đẹp tâm hồn như Belle. Vẻ đẹp hình thức chỉ là sự trùng hợp mà thôi.
u/AnimeCiety (7 points)
Mỗi một bộ phim của Disney thông thường đều có nữ chính với vẻ ngoài xinh đẹp trong khi nhân vật nam chính thì cũng không được thu hút lắm ví dụ như Quasimodo chẳng hạn. Nhưng đa số những nhân vật chính diện của Disney toàn là mấy người đẹp đẹp không hà.


u/Snail_jousting (10 points)
Mình nghĩ bài học rút ra từ câu chuyện sẽ thay đổi tùy thuộc vào kinh nghiệm sống của mấy cậu á.
Bộ phim khiến mình cảm thấy rằng bản thân mình (giống với Quái thú) vẫn có thể xứng đáng với tình yêu, dù cho mình có cảm thấy đau khổ và vô giá trị biết nhường nào. Nó như là một phép ẩn dụ về chuyện vượt qua được việc bị lạm dụng trong quá khứ, đối với mình là như thế.
u/Department-Hungry (1 point)
Chính nó!! Người đẹp và Quái vật như thể là câu chuyện dành cho tôi và chồng tôi vậy. Tôi cũng phải người đẹp đẽ gì cho cam nhưng mà chồng tôi lớn lên trong một cái gia đình tệ hại và sớm nhận ra rằng tình yêu không phải là thứ cho đi một cách miễn phí, chẳng ai sẵn sàng ở đó vì anh, mọi người ai cũng có việc riêng của mình vì thế anh cần phải trở nên kiên cường và tự lo lấy chính mình. Điều đó khiến anh trở thành con người lạnh lùng và ích kỉ, cũng không phải điều gì hay ho lắm. Chúng tôi gặp nhau khi cả hai ở tuổi 20 mấy và trở thành bạn bè. Tôi là một người không thích phán xét một ai mà cho họ cơ hội chỉ đến khi không còn có thể được nữa. Tôi chẳng ép buộc anh phải thay đổi nhưng cho anh thấy rằng anh xứng đáng được yêu thương và việc quan tâm đến người khác sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời như thế nào. Sau 6 năm, lớp vỏ cứng rắn bên ngoài anh dần rạn vỡ và giờ đây, anh trở thành con người biết yêu thương và quan tâm đến người khác. Những điều đó chẳng phải do tôi nhưng anh cứ bảo rằng tôi đã thay đổi đời anh bằng cách cho anh thấy được điều mà anh còn khuyết thiếu.


u/mistress-eve (21 points)
Bài học rút ra được là mấy cô nàng sẽ chỉ thích mấy ông khi mấy ông ngưng việc làm một gã lỗ đít lại

You may also like

Leave a Comment