Bài viết của Hội đồng: Bốn chiến lược cho các tổ chức: Phát triển với nguồn lực hạn chế

by admin
bai-viet-cua-hoi-dong:-bon-chien-luoc-cho-cac-to-chuc:-phat-trien-voi-nguon-luc-han-che

Sonali⁤ Nair, ​Giám đốc​ điều hành tại‌ Segment ⁣Agency.

getty

Không phân‍ biệt⁣ kích thước, ⁤các‌ tổ⁣ chức đóng vai ‌trò quan ‍trọng trong việc ​hỗ trợ⁣ hợp ‍tác, chia ‌sẻ kiến‍ thức⁢ và phát‍ triển⁤ chuyên​ môn trong ngành⁢ họ. ⁣Tuy ⁤nhiên,⁤ việc tìm kiếm‌ sự ‍bền vững ⁢tài⁢ chính ⁤có thể ⁣đặc biệt ⁢khó khăn đối với ⁢các​ tổ ‌chức hoạt ‌động với⁣ những nhóm ‌nhỏ và tài​ nguyên hạn chế.

Với may ⁤mắn, tôi thấy cách⁣ mạng‍ lưới hiện tại ⁣cung⁤ cấp⁤ cơ⁤ hội hấp ⁣dẫn để​ tạo‌ thu nhập ⁢thông‍ qua ‍các ⁤sự kiện ​ảo⁤ và sự ‍phục⁢ hồi ‌của các ⁣buổi tụ họp ⁢trực‌ tiếp. Hãy nhảy⁢ vào⁣ các ⁤chiến ⁣lược có thể giúp tổ chức của bạn phát‌ huy tiềm năng⁤ thu nhập ⁤của mình.

1. ‌Chào⁣ đón⁤ độ bao phủ của các⁤ sự ⁣kiện ảo

Các‍ sự ‍kiện⁢ ảo⁤ cho⁤ phép các tổ chức vượt‌ qua ⁤các ​giới hạn‍ địa lý ‍và‌ tiếp ⁣cận một đối tượng ⁤rộng⁢ hơn.⁤ Bằng ⁢cách‍ loại ⁣bỏ⁣ các rào cản của⁣ tham‌ dự thực‌ tế, ⁢các⁢ tổ chức ‍có ‍thể‍ thu hút tham dự​ viên trên toàn thế giới, ‌mở rộng phạm vi⁣ và‍ nguồn ⁤thu ​nhập⁢ tiềm năng. ⁢Theo⁣ một‍ cuộc⁢ khảo ‍sát, 93% các‍ nhà tổ‍ chức‍ sự kiện kế hoạch​ đầu​ tư ⁤vào các ⁤sự ⁣kiện⁢ ảo trong​ tương lai,‍ nhấn mạnh ‌sự‌ phổ biến ⁣và ‌tiềm ​năng thu​ nhập của‌ các sự kiện ⁢kỹ⁢ thuật số. Kích ‍thước​ thị trường sự kiện⁢ ảo ⁢toàn cầu được⁤ ước tính là ‌114,12 tỷ USD năm‍ 2021 và‌ dự kiến sẽ mở ‌rộng ⁤với ⁣tỷ ⁣lệ tăng⁢ trưởng ⁤hàng năm ‍(CAGR) 21,4%⁤ từ 2022‍ đến 2030.

Tổ chức ‍sự ⁤kiện ⁣ảo không chỉ‍ cho ‌phép⁤ khả năng truy ⁤cập mà còn ​khuyến ​khích‌ đa dạng, ⁣công⁢ bằng và bao phủ (DEI). Yêu ​cầu​ đi‍ lễ⁤ sự kiện có thể gặp các rào cản ​tài chính, cuộc sống cá nhân và vật lý⁤ đối với các tham ‍dự viên‍ tiềm năng và các ⁣rào cản thêm đối ⁤với đối‌ tượng đa ⁢năng. Bằng ‌cách cho phép⁢ đối tượng độc ‍giả ​đăng ký và‍ truy cập sự kiện ảo, tổ chức chủ có ⁤thể⁣ tốt hơn đáp ứng⁣ nhu cầu của⁣ đối ‍tượng⁢ độc giả⁢ rộng⁤ rãi, nắm bắt ⁢đối tượng và mạng ‍lưới ⁤mà họ có ⁣thể‍ bỏ‍ qua ⁤bằng cách ⁤tổ chức ‍các sự kiện trực tiếp.

Chào đón⁢ độ​ bao ⁤phủ của ⁢các⁢ sự ‍kiện ảo cho phép ⁣chủ ‍sự⁤ kiện tiếp cận đối tượng độc ⁣giả mà ​có thể không⁢ thể ⁣tham⁢ dự các‌ sự kiện ​trực‌ tiếp từ một hệ⁤ thống địa lý⁤ và ‌khả năng‌ truy cập.

2. Đa ⁣dạng hóa​ nguồn thu ⁢nhập

Các⁣ sự kiện ảo có thể ⁢cung​ cấp cho các⁣ tổ chức ⁣nhiều đường ⁣đi‌ để tạo⁣ thu nhập ⁢ngoài các khoản phí⁣ thành ‌viên truyền⁣ thống. ‍Đó bao ​gồm⁤ các đối⁣ tác tài trợ, các triển‌ lãm⁢ ảo, ​các workshop trả ‌phí và ‌các⁣ đề ‌xuất‌ nội dung cao ‌cấp. Ví dụ, một ⁣trong⁤ những ‍khách‌ hàng tổ ⁤chức tổ chức ⁢của⁢ chúng tôi nhấn‌ mạnh vào lĩnh ‌vực làm đẹp⁣ tổ chức các⁣ hội⁢ nghị⁣ ảo ⁤hợp tác với các ⁣thương hiệu ‌độc lập, chuyên gia ⁣chuỗi ⁤cung ‌ứng⁢ và‌ chuyên ⁤gia⁤ pháp luật. Bằng cách cung ⁢cấp ⁣các gói tài trợ độc quyền‌ và các ⁤buổi⁤ họp được ⁤tài ⁣trợ, bạn có ‌thể ⁣nâng cao thu⁤ nhập⁤ của ‌mình ‌và hỗ trợ các ⁣hợp​ tác ý nghĩa trong ngành ‌của ‌bạn.

Gói‍ tài ⁣trợ và ‍cơ‍ hội triển lãm ⁣cung cấp cho các tổ chức⁤ một loại‍ thu nhập định kỳ hàng ⁤năm ⁣ngoài​ các ‌khoản phí
Năm 2016, Hội ⁤Đồng Chính ​Phủ Việt Nam⁢ (VFC) gửi⁣ một báo cáo ‌để ‍các tổ⁤ chức của Việt ‌Nam có ​thể phát triển⁢ và ⁢sử dụng nguồn‌ lực ​hạn ⁢chế một​ cách hiệu quả. ⁢Trong báo‍ cáo, Hội⁢ Đồng​ chỉ ra⁢ bốn⁢ chiến lược xanh, dễ hiểu ⁢và thực hiện⁤ dễ ‍dàng.

Chiến lược đầu ⁢tiên của Hội ‍Đồng ⁣là: sáng tạo. Việc ⁣sử ‌dụng nguồn lực hạn ⁣chế ‍không‌ phải là một ‍nhiệm ⁤vụ dễ dàng.⁢ Những người ⁢quản ⁤lý đều ‍phải ‍sáng ⁢tạo ‌những cách để‌ mang ​lại lợi⁤ ích‌ tối⁢ đa cho⁢ công ty bằng số ‍lượng⁣ nguồn lực⁣ hạn ⁢chế.

Chiến lược thứ hai là: nhận biết kèm hiểu rõ. Người quản lý cần⁣ phải‌ sẵn‍ sàng thu thập⁤ những thông ⁢tin ⁤về nguồn ​lực ⁣có sẵn, có rất nhiều⁢ nguồn‌ lực không hiện lên nỗi bề⁤ mặt. Khi‍ thu‍ thập thông tin, những quản⁢ lý cần‌ chỉ ⁤ra rõ ‌giới ‌hạn của nguồn ‍lực ⁣có sẵn, ‌và cũng có thể dành⁤ thời gian để mở ⁣rộng nền tảng của ⁢tài nguyên nhằm cung cấp‍ thế ⁤mạnh để đảm bảo phát triển.⁢

Chiến⁣ lược thứ ba là:⁢ phân tích. Người quản lý cần thực ⁤hiện một phân tích ⁣công ‌phu​ về các nguồn lực hiện có và những gì sẽ⁤ cần⁣ thiết ​để ‌cải thiện và ‍mở rộng ​họ. Phần khảo sát cũng ⁢sẽ ⁤giúp tính toán⁣ những⁤ rủi ro cụ thể ⁣có thể bị phát‌ sinh trong công ⁣việc.

Chiến lược cuối ⁣cùng‌ là: tích hợp.​ Người⁣ quản lý ‍cần tích‌ hợp các nguồn⁢ lực có sẵn‌ và⁣ các dịch ⁤vụ ⁢hỗ ⁤trợ trực tuyến như thương ‌mại điện tử ‌để tối ưu hóa​ nguồn⁢ lực.

Ngoài​ ra,⁤ Hội ​Đồng cũng‌ khuyến ⁤khích các quản ⁣lý⁢ để lựa chọn​ những⁤ giải⁤ pháp‌ công nghệ ‌tiên​ tiến ⁤nhất có⁣ thể,⁤ và​ tích hợp các hệ ​thống hỗ trợ trực tuyến để đạt được lời giải⁢ tốt ⁢nhất theo những nguồn ‌lực ‌hạn chế.

Vào cuối báo ​cáo, Hội Đồng​ cũng khuyên những người quản ⁣lý cần giữ một danh sách đầy ⁤đủ các nguồn ⁤lực ⁢và các hệ thống phát triển ‌tốt​ nhất, ⁤và ⁤làm thế​ nào để tối ưu hóa sự sử dụng các ‌nguồn lực ‌để đạt ⁤được ⁤giải‍ quyết tốt nhất.‌

Đây ​là bốn⁢ chiến​ lược chính mà ⁢Hội Đồng ⁣chỉ ra⁤ để ⁢hỗ trợ​ các tổ chức‍ Việt‍ Nam phát ⁢triển bằng‍ nguồn ⁤lực​ hạn ⁣chế. Nếu‍ các tổ chức sử dụng những chiến lược ⁢này,‍ nó có ⁤thể​ giúp‍ tăng ⁢năng ⁤lượng và năng⁣ suất thành công​ của ‌tổ chức.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment