Bạn thấy có những chuyện gì kinh khủng nhất đã xảy ra trong thời gian bạn học đại học?

by admin

Tôi!!!

Một cô gái trẻ 18 tuổi, vừa tan học và trên đường về ký túc xá, trên đường có rất nhiều người….tôi đã ị đùn ra quần….

Cho đến tận bây giờ khi tôi viết những dòng này tôi cũng vẫn cảm thấy rất xấu hổ!!!

Sự việc là thế này, hôm đó là một ngày rất đẹp trời, tôi đang ngồi trong lớp nghe giảng thì đột nhiên muốn đi ngoài….cảm giác đó….nói thế nào nhỉ….giống như kiểu một con sóng dữ bất chợt ập đến, không biết mọi người đã từng trải qua cảm giác đó hay chưa…

Lúc đó tôi ý thức được sự bất thường, nhìn đồng hồ thì còn khoảng 10 phút nữa, nhưng đầu óc tôi bảo với tôi rằng tôi sẽ không nhịn được lâu đến vậy, tôi nhanh chóng dặn dò bạn cùng phòng tôi nhờ họ đem sách về phòng, sau đó cầm giấy chạy ngay ra khỏi lớp học. May là bên cạnh lớp học là nhà vệ sinh nữa, lúc đó tôi nghĩ vậy…nhưng lúc tôi chạy vào thì cái mùi thối xộc lên mũi nói với tôi rằng trong này chắc chắn có không chỉ một người đang đi nặng, tôi đẩy cửa bước vào thì quả nhiên…

Sau hai giây, tôi đã đưa ra quyết định rằng phải đi ngay chỗ khác, vì thế tôi chạy lên tầng trên. Lúc tôi phát hiện ra có đúng một chỗ có thể dùng được thì trong đó đã có người, và lúc đó lưng tôi đã toát hết cả mồ hôi ra rồi, còn các chỗ khác thì lại không có cửa. Một cô gái trẻ trung như tôi làm sao có thể đi ngoài trước mặt mọi người được chứ…thế là tôi lại quyết định chạy về phòng. Nhưng mọi người chắc cũng đều biết rằng….lúc bị đi ngoài thì điều đố kị nhất là chạy quá nhiều…lúc tôi ý thức được sự việc thì đã quá muộn rồi. Tôi lặng người ở trên đường…sau đó, tiếng chuông tan học vang lên. Nhưng tôi không thể biểu hiện với vẻ hốt hoảng được, vì có rất nhiều người, nếu bị phát hiện thì chắc phải nghỉ học mất, vì vậy tôi cố tỏ vẻ bình tĩnh và đi bộ về phòng. Việc sau này thì tôi cũng không nhớ rõ lắm, cho đến hai ngày trước, khi tôi tìm thấy chiếc quần đó….

_________

[ 4842 likes]

“Buồn cười chết mất….hahaha….anh trai tôi kể rằng, trường học của anh ấy cùng một lúc có hơn 300 người cùng bị ngộ độc thức ăn. Sau đó trường điều tra và phát hiện ra rằng … thì ra là do ống nước dùng và ống bể phốt bị nối nhầm… ngộ độc là do ăn nhầm phải c*….ha ha ha ha ha ha ha ha ha ”

_________

[ 20143 likes]

Bạn cùng phòng tôi mang bạn trai về phòng và coi ký túc xá như nhà nghỉ. Mỗi lần như vậy là cả phòng đều tràn ngập một thứ mùi rất kỳ lạ. Hai người bạn cùng phòng khác của tôi đều nhút nhát và không muốn gây chuyện, do có họ can nên tôi mới nhịn.

Cho đến một lần không thể nhịn được nữa rồi! Hôm đó à chủ nhật, vì là ngày đẹp trời nên tôi muốn về trường sớm để phơi chăn, sau khi ăn sáng ở nhà xong tôi về trường. Đến cửa phòng thì nghe thấy tiếng của cô ta và bạn trai đang nói cười trong đó, tôi đẩy cửa bước vào trong sự sửng sốt của họ. Kết quả là tôi nhìn thấy giường của tôi có người đã nằm (chăn thì bị mở ra, còn gối thì lệch), tôi tức giận hỏi thế này là thế nào, cô ta tuyệt nhiên không thèm nhìn tôi mà tiếp tục nói chuyện với bạn trai. Lúc đó tôi rất tức giận, tôi cầm cốc giữ nhiệt trên bàn ném vào máy tính của cô ta, bạn trai cô ta thấy vậy thì đứng dậy và muốn đánh tôi, tôi nhấc luôn cái ghế đập vào tay anh ta, sau đó thêm một phát nữa vào chân, cô bạn cùng phòng kia cũng đứng dậy muốn đánh tôi, tôi lại cho cô ta một phát tát nữa đến nỗi tôi bị đau tay. Lúc này tất cả các phòng khác trong cùng tầng đều đã nghe thấy, nhưng không có nhiều người vì là chủ nhật, là họ đã can tôi lại. Tôi nói mày dám đưa bạn trai về nhà lần nữa xem, xem tao trừng trị mày thế nào (tôi là người địa phương). sau đó cô ta cũng không dám báo lên trường, và dần dần cũng không về phòng nữa.

You may also like

Leave a Comment