Bảng xếp hạng nhân vật chính trong văn học mạng

by admin

Không nói Cổ Trần Sa đều là đọc không đủ

Cho rằng câu trả lời này là quá ngắn, nhàn rỗi nhàm chán, liền chỉnh sửa một chút, chủ yếu là để thảo luận về những nhân vật mà ta cho rằng là mạnh nhất trong văn học mạng.

Các tư liệu ở dưới, tất cả đều là kiến thức cá nhân thu thập được, nếu có sai sót, xin vui lòng chỉ ra, cũng hoan nghênh tất cả các bạn thảo luận với nhau, dù sao, nhân vật chính mạnh nhất là một vấn đề kiến thức, mỗi người có quan điểm khác nhau.

Được rồi, nói nhảm ít hơn, trực tiếp vào thôi, ta dựa trên kiến thức và kết quả trao đổi phần mềm khác nhau, tóm tắt độc giả thường treo trên miệng của một loạt các mạnh mẽ, theo cấp độ từ cao đến thấp sắp xếp.

Cấp thứ nhất ———— vượt xa cấp hộp vô hạn cao giai

Hộp vô hạn, là các anime lớn và tiểu thuyết của thế giới quan quy mô lớn phổ biến, nói một cách đơn giản là vô tận chồng lên thế giới quan, dựa trên biểu hiện trong tiểu thuyết để phân chia, tạm thời có vài người sau đây:

Vị trí thứ nhất: Cổ xưởng trưởng – Cổ Trần Sa

Thần Cơ kế thừa đại pháp thổi bức vô tận trong từng dòng chữ của hắn, đem hàm nghĩa vô địch xoa vào trong bộ tiểu thuyết Long Phù này, tạo thành cục diện cuồng dã ba trăm vạn chữ đỉnh toàn mạng. Cổ Trần Sa mạnh, mạnh ở hậu kỳ, một nhân vật long bao mạnh ở hậu kỳ đều là cấp hộp vô hạn suy nghĩ cực kỳ sợ hãi, mạnh mẽ ở mỗi một cường giả đều vĩnh viễn không cách nào lý giải Cổ Trần Sa, hắn vĩnh viễn vô địch, tự tại vĩnh viễn, có thể nói là OAA của giới Trung Quốc Sử Lai Mỗ phân loại huyền huyễn, tạm thời vững vàng đứng đầu bảng, không thể tranh cãi!

Vị trí thứ hai: Tô Kiếp – Tô Đại Thần

Bởi vì điểm đạo mới thôi còn chưa hoàn thành, tạm thời xếp hắn đến vị trí thứ hai, nhưng căn cứ vào tính tiểu của thần cơ, vị tiểu ca họ Tô này tuyệt đối có thể ở thời điểm đại kết cục vượt xa Cổ Trần Sa, bởi vì tiểu thuyết trung kỳ đã xuất hiện một thế giới tọa độ vũ trụ, tâm linh vô hạn lực, nói vậy chính là thế giới Cổ Trần Sa, Tô Kiếp cũng rất có khả năng là người mà Cổ Trần Sa trong Long Phù đại kết cục nói đánh bại mình, mà Tô đại thần tương lai nhất định sẽ thống trị rất nhiều nhân vật chính, vinh dự đứng đầu bảng.

Vị trí thứ ba: La Phàm – La Chân Thánh

Hồng Hoang nhất thư phi phàm dùng thủ đoạn thăng cấp thiêu não cùng số lượng chương xa không tận cuối vững vàng ngồi ngay ngắn ở vị trí có sức chiến đấu mạnh nhất thăng cấp lên đầu bảng, dựa theo quy trình kịch bản trước mắt mà xem, tác giả tối thiểu còn có thể nước mười năm, bất quá không quan trọng, mạng của chúng ta hẳn là dài hơn, luôn có thể đợi đến ngày La Phàm thành thánh. Căn cứ vào các bài đăng lớn, phản hồi của độc giả của nhóm QQ cho thấy, trình độ hiện tại của La Phàm đã vô cùng gần với Cổ Trần Sa, thậm chí cùng cấp, cho nên tương lai hy vọng sẽ trở thành sức chiến đấu số một, nhưng có thể đánh bại Tô Kiếp hay không, vẫn là một mê muội.

Vị trí thứ tư: Dương Kỳ – Dương đại tượng

Tượng ca, từng là Thánh Vương vang bóng một thời, đại pháp [Hoa Trung Hoa Giới Trung Giới] bao trùm vòng so sánh sức chiến đấu, một con cá Thần Giới đặt ra cản trở bao nhiêu con đường phi thăng của cường giả võng văn, trước khi Long Phù hoành không xuất thế, hắn chính là vương giả xứng đáng, sức chiến đấu của văn bản mạng đệ nhất nhân, tam thiên tiên giới cùng Mạn Uy toàn năng cứng rắn, Vô Thần giới hấp dẫn bao nhiêu nhân sĩ thổi bức, cho đến bây giờ, vẫn có đại bộ phận mọi người cho rằng Dương Kỳ năng cùng Cổ Trần Sa chia 5:5 sau khi phi thăng.

Cấp hai ———— cấp hộp vô hạn cao giai

So với mấy vị trên thấp hơn một tầng, sức chiến đấu của netizen trần đội thứ hai.

Hạng nhất: Lâm Phong

Xuất hiện tại Thương Ma Bá Thế, nhiệt huyết sảng khoái văn, hộp điên cuồng xếp chồng lên nhau, kích thước luận có thể nói là cực hạn của netizen, niệm động đạo sinh đại viên mãn cảnh giới, một chiêu tươi, ăn cả trời!

Vị trí thứ hai:

Cấp ba ———— vô hạn đa nguyên

Giai đoạn này nhân vật chính quá nhiều, cho nên xếp hạng không phân biệt trước sau

Giang Ly ———— đốt não không thể đi tới, chính mình đốt thế giới quan, có thể nói là khủng bố.

Vĩnh Sinh ———— Phương Hàn kỷ nguyên thần quyền, phá vỡ vô hạn đa nguyên vũ trụ

Z loạt phim vô hạn lớn, siêu thoát giả cấp cuối cùng [Thủy Chung], cùng với một đám nhân vật chính của Hiệp Hành Thiên Hạ và Hồng Hoang Lịch

Tôn nhất thế ———— Mạnh Kỳ: Bỉ Ngạn siêu thoát, chư giới không có ta.

Cấp bốn ———— đa vũ trụ

Thấy nhân kiến trí, xếp hạng không phân biệt trước sau, nhưng bởi vì mấy vị nhà văn này thổi ép công lực không bằng Z đại hòa thần cơ, dẫn đến nhân vật thiết lập nổ tung, thế giới quan lại không được cục diện lúng túng, tạm thời giáng một cấp, nếu có mạo phạm, bao hàm nhiều hơn.

Trần Ngang ———— đại xuyên không thế giới tưởng tượng, tiến sĩ Trần, độc giả say sưa nói, não bộ chồng lên nhau, vòng tròn còn nhỏ, nhưng thực lực đáng để khẳng định.

Lý An Bình ———— Lý Treo đứng ở đỉnh chuỗi thức ăn, biết được đại thần đỉnh cao sức chiến đấu vui vẻ nhất, nhưng so với một số người vẫn còn chênh lệch.

Loạt Hi Linh đế quốc ———— đa nguyên vũ trụ vững vàng.

Cuối cùng nhân loại ———— loạt vũ trụ đa dạng của Hắc Đồng Vương, Thất Duy Lâm Tiêu, Vận Mệnh Siêu Thoát, cùng Thần Ma Dưỡng Thực Tràng và các tiểu thuyết khác tạm thời đặt ở cùng cấp bậc.

Chủ cửa hàng mạnh nhất trong lịch sử, người quản lý cửa hàng Vạn Giới Chu Dương ———— thiết lập có thể so sánh với long phù không có bất hủ, chỉ có thể nắm giữ một phương đa vũ trụ.

 

Cực Đạo Thiên Ma nhân vật chính Lộ Thánh Lộ đại nhân ———— hệ thống Thâm Lam mạnh vô địch, đa nguyên vũ trụ không thành vấn đề

 

Kiếm đạo độc tôn Diệp Trần ———— từ thế giới quan mà xem, thực lực của Diệp Trần ở giữa siêu đơn thể vũ trụ cùng đa nguyên vũ trụ, còn phải định đoạt.

Nhân vật lung lay giữa đa vũ trụ và siêu đơn thể ———— cấp năm

Tương tự như vậy, xếp hạng không phân biệt thứ tự

Thạch Hạo ———— Cái Thế Hoang Thiên Đế, một kiếm đoạn vạn cổ, thế giới tiểu thuyết của Thần Đông thành mê muội, nhưng nếu cứng rắn phải nghiên cứu sâu, đa nguyên vũ trụ không thành vấn đề.

Cố Thiếu Thương ———— cha của nhân vật chính, nhân vật chính khiến người ta chỉ trích nhất…

Lý Thất Dạ ———— bức đế Lý Thất Dạ, rất nhiều người thổi, nhưng ta cho rằng thực lực của hắn còn chưa đủ để tranh phong với rất nhiều đại gia

Nhân vật chính của Đế Hoàng thần thoại mạnh nhất

Cấp thứ sáu———— siêu đơn thể vũ trụ cùng cấp bậc vũ trụ bình thường

Vũ trụ siêu đơn thể trong giới văn học mạng chỉ vô số vũ trụ bình thường vô hạn kết hợp, mà không phải là vũ trụ của nhân loại chúng ta, điểm này cần phải chú ý.

Xếp hạng không phân biệt thứ tự

Đội ngũ này số lượng rất nhiều, không nhất nhất nhất ví dụ, trên cơ bản tiểu thuyết huyền huyễn đều là trình độ này…

Đại biểu: Chiến hạm siêu cấp Tái Sinh

————————————————————————

Xếp hạng xong

Tóm tắt một số nhân vật chính có cảm giác tồn tại cao nhất

Nếu có bất đồng, chúng ta hoan nghênh các cuộc thảo luận.

You may also like

Leave a Comment