Bing AI chatbot đang trở nên nhanh hơn trong việc phản hồi – và cũng có kiến thức thể thao tốt hơn.

by admin
bing-ai-chatbot-dang-tro-nen-nhanh-hon-trong-viec-phan-hoi-–-va-cung-co-kien-thuc-the-thao-tot-hon.

Màn hình laptop hiển thị công cụ tìm kiếm Bing được điều khiển bởi ChatGPTMàn hình laptop hiển thị công cụ tìm kiếm Bing được điều khiển bởi ChatGPT

Công cụ ChatGPT của Bing có vẻ chỉ thích nói chuyện nhỏ. (Hình ảnh của Microsoft)

Microsoft đã cập nhật tuần lịch hàng tuần về các cải tiến cho AI Bing, và có một số bước tiến đáng kinh ngạc trong tuần này.

Neowin nhận ra rằng chatbot nay có giảm thời gian chậm trễ khi đáp lại một số câu hỏi, nghĩa là bạn sẽ không phải chờ đợi lâu trong những trường hợp này.

Fun fact: internally, we are most excited about something majority of people find boring. Yesterday we released a completely reworked backend for inner monologue, reducing time to first token by ~25%, and, far more importantly, making latency more stable, reducing spikes: pic.twitter.com/E0zBZ3lHyYJune 29, 2023

Xem thêm

Như Mikhail Parakhin, người đứng đầu Dịch vụ Quảng cáo và Web của Microsoft, giải thích trên Twitter, điều này là kết quả của AI Bing được cấp phát một “backend được lập lại hoàn toàn cho monologue bên trong”, nghĩa là làm thuận lợi quá trình “suy nghĩ” của chatbot.

Lợi ích thứ hai trong tuần này là xử lý tốt hơn các truy vấn liên quan đến thể thao, do đó phạm vi các chủ đề được bao phủ trong lĩnh vực này bây giờ rất rộng, từ NHL đến Giải vô địch bóng đá nữ FIFA.

Cuối cùng, có lợi ích cho những người sử dụng AI Bing trong Skype, với khả năng tạo hình ảnh (Bing Image Creator) hiện có trong cuộc trò chuyện Skype.


Phân tích: Quyền lực của những gì nhanh chóng

Một AI Bing nhanh hơn là rất quan trọng. Bất kỳ truy vấn nào bạn đặt cho chatbot, bạn muốn phản hồi đến với một thời gian tối thiểu. Nếu bạn tìm thấy mình đang đập chân (hoặc có thể là ngón tay trên bàn phím) trong khi đang chờ đợi Bing trả lời, điều đó sẽ làm bạn thất vọng (và có thể nhắc đến các cuộc trò chuyện trực tuyến, nơi thời gian chờ đợi có thể gây phiền phức nếu một nhân viên hỗ trợ đang xử lý nhiều truy vấn cùng một lúc).

Độ phản hồi nhanh chóng là một lĩnh vực quan trọng để Bing làm tốt (và, bất cứ lúc nào, chính xác và hữu ích của câu trả lời được cung cấp luôn là ưu tiên hàng đầu). Do đó
Bước tiến mới trong lĩnh vực công nghệ AI nhằm tối ưu hóa trợ lý trực tuyến đã khiến Microsoft, tại Thương hiệu Bing, cho ra đời trò chuyện AI mới với tính năng hồi đáp nhanh hơn và cũng có kiến thức thể thao tốt hơn.

Với khả năng phản hồi chu đáo và nhanh chóng hơn, chương trình trò chuyện AI của Microsoft điều chỉnh kết quả trả lời để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Ưu điểm khác của trò chuyện Bing AI là nó có thể cung cấp cho người dùng cập nhật công nghệ thời sự, tin tức mới nhất và thậm chí là dữ liệu về thể thao hàng đầu.

Ngoài ra, trò chuyện Bing AI còn được cải tiến trên cơ sở của cộng đồng trợ giúp tự động, cho phép hỗ trợ viên tham gia trong cuộc trò chuyện AI và kích hoạt các hội nhập đối với các nội dung mới nhất. Toàn bộ quá trình trực quan hóa và phân tích dữ liệu trong đó đã được thực hiện với sự hỗ trợ của thuật toán máy học dựa trên luồng dữ liệu.

Microsoft tập trung vào việc tạo ra một hệ thống phân tích mới để hỗ trợ các hệ thống trình bày và sắp xếp các câu hỏi tham khảo. Những cải tiến này giúp tăng đáng kể hiệu quả của bộ thủ tục chuẩn bị hồi đáp trên nền AI trong trò chuyện.

Tổng quan, Microsoft thành công trong việc nâng cấp trò chuyện AI của mình trên Bing với một cơ sở hồi đáp nhanh chóng hơn và cũng có kiến thức thể thao tốt hơn. Một tốc độ đàm thoại nhanh, khả năng phân tích tương quan cao và khả năng trả lời câu hỏi về thể thao đang giúp Microsoft vươn xa trong lĩnh vực AI.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment