Bình thường nếu 1 nam, 1 nữ yêu nhau, cũng ~25 tuổi rồi mà ở trong 1 phòng, có thể là ban ngày, cũng có thể là ban đêm thì mọi người sẽ làm gì ạ?

by admin

Oke Mình và anh n.y yêu nhau được 2 năm, anh hơn mình 1 tuổi, mình 24, anh 25, cũng ko còn trẻ con gì nữa, đủ lớn để biết hành vi nào là đúng hay sai nhưng…
Đêm đầu tiên mình rủ anh ở lại do 2 đứa đi xem phim ma thì:

  • Thế chờ tí anh có trò này hay lắm.
    Và rồi anh vòng về nhà, lấy “Đồ” xong sang phòng mình…”Đồ” của anh là 1 bộ chơi cá ngựa, mỗi người 2 màu, chơi cá ngựa đến 2h đêm xong anh bảo “ôi thôi buồn ngủ quá, chơi với em chán, em chơi gà, anh đi ngủ đây” rồi lấy chăn, lấy gối ra phòng khách ngủ, còn dặn “Em ngủ đây, thấy ma thì gọi anh vào ngay” :D???
    Đêm thứ 2, anh qua phòng mình mang theo laptop và cứ thế mình thì thao thức, còn anh chơi game đến 5h sáng, buồn ngủ quá mới đi ngủ 🙂
    Lần thứ 3 thì là ban ngày, cũng qua phòng mình, buổi trưa…xong ngồi lấy nước ngọt, bỏng ngô, vừa ăn vừa xem phim, lại còn:
  • Em cứ ngủ đi, yên tâm anh trông cho đây rồi!
    😀 Mình chỉ tự hỏi giờ vẫn tồn tại người đàn ông như vậy sao, vô tư, ko hề nghĩ đến chuyện 18+ mà chỉ có game, rồi boardgame, phim hoạt hình, đồ ăn đồ uống chứ ko…thèm con gái, hay ông có vấn đề gì? À cái hôm chơi cá ngựa còn bảo là: Hôm nào anh rủ 1 đôi nữa, anh với em chơi với đôi đó.
    Ủa trông mình cần chơi cá ngựa lắm à 😀

You may also like

Leave a Comment