Chồng mình ngoại tình trong tư tưởng với người yêu cũ

by admin

Chồng hơn mình 1 tuổi, cùng làm chung 1 công ty tại Hà Nội. Bọn mình có thời gian tìm hiểu k ngắn cũng k dài và kết hôn được gần 10 năm. Có 1 con chung. Trước khi quen mình, a yêu ai, có bao nhiêu mối tình mình có biết qua. Đa số a k vương vấn và k liên lạc do a chủ động chia tay họ. Nhưng nghĩ lại, đúng là chưa bao giờ a kể về mối tình đầu. Thời gian gần đây, mình thấy a hay like ảnh, bình luận FaceBook, nhắn tin zalo với 1 cô gái . Cô ấy xinh đẹp, nhẹ nhàng, cũng đã có gia đình, theo như giác quan của phụ nữ mình đoán cô ấy phải có mqh thế nào đó làm chồng mình quan tâm. Vì bản chất a là 1 người lạnh lùng, ít khi quan tâm đến 1 ai đó.
Và đúng mọi người ạ. Cô ấy là cái người cả đời chồng mình k quên được. Mối tình đầu đẹp nên dang dở. Từ lúc gặp lại cô ấy, mình biết chồng mình dành toàn bộ thời gian rảnh để nghĩ và nhớ cô ấy, nhiều lúc anh cáu vô cớ với mình, mình biết a chỉ trông đợi để được nhắn tin, gọi điện, tâm sự với cô ấy . Chưa bao giờ trong giấc mơ a mỉm cười rồi gọi tên 1 ai đó. Mà giờ đôi lần a khẽ gọi, hôm sau mình nói, a bảo a mơ linh tinh thôi, e đừng để ý. Có lẽ với anh, cô ấy luôn là 1 người con gái đặc biệt nhất. Mình có đọc tin nhắn a nhắn với cô ấy “ Chúng mình có duyên nhưng k có nợ, với em luôn là những cảm xúc khó tả nhất, bao nhiêu năm qua và đến mãi về sau này, em vẫn trong trái tim anh như ngày đầu mình gặp”. Mình đau xót lắm. Mình cũng đã nói chuyện với cô ấy, cô ấy quả thực rất lễ phép, có học thức, nói năng chuẩn mực. Mình biết cô ấy k làm gì hay có ý định chen vào cuộc sống gia đình mình, chỉ là chồng mình tương tư người cũ nên bỏ bê gia đình thôi
Chồng mình k biết mình biết chuyện và cô ấy cũng hứa k nói với chồng mình là mình có liên lạc. K nói thì khó chịu trong lòng mà nói thì liệu chồng mình có thôi nhớ ko, bao nhiêu năm a ấy để trong lòng do mất liên lạc với cô ấy, giờ gặp lại thì a ấy như vậy, dù bên ngoài vẫn như k có chuyện gì xảy ra. Mình k biết tâm sự với ai, mình sẽ đọc hết từng cm. Tâm trạng mình giờ rất buồn và lo sợ mất chồng 1 ngày k xa, ngoại tình tư tưởng thật khủng khiếp.

You may also like

Leave a Comment