Bluehost đã tự động hóa trải nghiệm xây dựng trang web WordPress với bộ AI mới.

by admin
bluehost-da-tu-dong-hoa-trai-nghiem-xay-dung-trang-web-wordpress-voi-bo-ai-moi.

Bluehost đã thêm một tính năng mới vào cung cấp dịch vụ lưu trữ web của mình để đơn giản hóa trải nghiệm trình xây dựng trang web WordPress. Công ty nói rằng công cụ Bluehost WonderSuite mới của họ hoạt động như một đồng hành kỹ thuật số qua chuyến đi của người dùng WordPress. Các sản phẩm trong trải nghiệm Bluehost WonderSuite bao gồm WonderStart, một trải nghiệm khởi động cá nhân hóa, WonderBlocks, một thư viện rộng lớn các mẫu khối và mẫu trang, và một chủ đề WordPress đa năng cung cấp các tùy chọn mẫu tĩnh được kéo vào WonderBlocks để được cá nhân hóa theo nhu cầu của cá nhân. WonderBlocks sử dụng hình ảnh và văn bản được đề xuất, được tạo ra dựa trên các mục nhập của người dùng trong quá trình khởi động ban đầu.
Bluehost đã điều chỉnh cách các người dùng xây dựng trang web WordPress bằng cách tự động hóa trải nghiệm sử dụng bộ AI mới.

Phần mềm AI mang tên Weebly AI được xây dựng trên cơ sở công nghệ máy học và học của cải thiện cũng như tối đa hóa hơn trải nghiệm xây dựng trang web cho người sử dụng. Phần mềm AI sẽ tự động tạo ra trang web đáp ứng các yêu cầu của người dùng trong vài phút.

Với Bluehost, người sử dụng sẽ được cung cấp các tùy chọn huấn luyện AI dựa trên các loại website chuyên nghiệp hoặc có thể tự tạo ra những trang web ưng ý riêng của họ.

Bluehost cũng đưa ra rất nhiều mẫu trang web theo giống nhau, giúp người dùng tìm những lựa chọn cho mình. Cũng như việc phù hợp với các chủ đề WordPress từ các nhà thiết kế khác nhau.

Bluehost hứa sẽ đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng bằng cách tối ưu hóa cách họ xây dựng trang web của họ. Bộ AI hiện đang có bản dùng thử tốt cho người dùng WordPress.

You may also like

Leave a Comment