Cách bắt đầu một bộ nghề nhắc chú chó – bạn có thể kiếm được nhiều như $40 mỗi giờ

by admin
cach-bat-dau-mot-bo-nghe-nhac-chu-cho-–-ban-co-the-kiem-duoc-nhieu-nhu-$40-moi-gio

Mùa hè đã đến rồi và nhiều người Mỹ đang đi du lịch khắp nước và thế giới. Theo một cuộc khảo sát của công ty marketing Prodege vào ngày 20 tháng 5 năm 2023, gần một nửa, 45% dự định sẽ du lịch nhiều hơn mùa hè này so với mùa hè năm ngoái.

Đối với những người có thú cưng, du lịch có thể trở nên khó khăn. “Chúng ta vẫn còn những chú chó được nuôi trong thời pandemic, bây giờ đã trưởng thành”, Angelique Rewers, người sáng lập công ty tư vấn BoldHaus nói. Chủ thú cưng cần sự giúp đỡ khi họ đi xa. Thực ra, một số người có thể cần sự giúp đỡ dù họ có đi xa hay không.

Đối với những người đang tìm kiếm công việc bán thời gian mùa hè này, nuôi thú cưng có thể là cách đi. Đây là cách bạn có thể bắt đầu.

Chủ thú cưng cần sự giúp đỡ về nhiều hoạt động khác nhau. Chủ mèo có thể cần bạn đến để cho ăn và chơi với mèo một lần mỗi ngày. Chủ chó có thể cần bạn ở lại đêm khi họ đi xa và đi dạo chó.

“Các công việc với mèo có thể dễ dàng hơn”, Daniella Flores, người sáng lập blog bán thời gian I Like to Dabble và Remote Work Bestie Podcast nói. Họ có thể chỉ cần bạn cung cấp một vài giờ thời gian mỗi ngày thay vì cần bạn ở lại trong vài ngày.

Bất kể sự giúp đỡ chủ thú cưng cần và bạn muốn cung cấp, hãy kiểm tra các trang web như Care.com, Wag!, Rover và Sittercity để tìm cơ hội. Theo Thumbtack, các bộ lạc đi dạo chó có thể kiếm được 20 đến 40 USD mỗi giờ. Tuy nhiên, mỗi trang web sẽ có phí hoặc giá thành thành viên, vì vậy hãy đọc kỹ các điều khoản trước khi đăng ký.

Ý tưởng này áp dụng đến Rover, “bạn sẽ giữ lại 100% tiền thưởng”, Flores nói. Họ khuyên các bộ lạc nuôi thú cưng nên cho chủ thú cưng biết trang web sẽ lấy một phần trả lương của họ và tiền thưởng sẽ giúp bù đắp.

Nếu bạn có hàng xóm có thú cưng, bạn cũng có thể cho họ biết bạn có sẵn và tránh được các khoản phí.
Chúng ta đang đứng trước thử thách lớn khi cần phải tìm kiếm cách thu nhập thêm ngoài những vị trí làm việc chính thức. Việc nhắc chú chó là một công việc tốt và cung cấp một khoản thu nhập khác nếu thực hiện tốt. Với mức lương là $40 mỗi giờ, bạn có thể kiếm được nhiều tiền.

Để bắt đầu nghề nhắc chú, bạn cần tìm được một công ty hoạt động trong lĩnh vực đó. Tốt nhất là bạn có thể đến các diễn đàn chủ quán chó hay các hội chó chuyên nghiệp để có thể trao đổi thông tin về việc nhắc chu. Bạn cũng có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua các trang web của các công ty nghề nhắc chu, đọc những bài đăng trên diễn đàn và các trang web của doanh nghiệp chuyên về nghề.

Khi bạn khám phá ra các công ty có thể là đối tác của bạn, bạn sẽ cần thực hiện một đánh giá tổng thể. Bạn cần xem xét các mức lương, các quyền lợi, kiểm soát chất lượng, thời gian làm việc, chi phí phát sinh và các quy định khác của các công ty bạn tham gia.

Sau khi tìm ra một hợp đồng làm việc thích hợp, bạn cần phải chuẩn bị một số vật dụng cần thiết để bắt đầu như ba lô, một bao rao vặt, đôi chuột, một túi thức ăn và một bình ẩm, lốc đựng chất thải hay các đồ dùng khác. Ngoài ra, bạn cũng cần giữ nghề nghiệp của mình một cách an toàn, vì điều này sẽ là một cách để bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Vậy là bạn đã có toàn bộ những gì cần thiết để bắt đầu một nghề nhắc chu chó. Tự tin hãy khởi đầu một công việc của bạn với mức lương $40/ giờ và hãy nhớ rằng $ mà bạn giành được tương xứng với sự sáng tạo và công sức nhỏ nhất của bạn.

You may also like

Leave a Comment