Cách để nhận được AirPods Max giá gần 200 USD ít hơn so với giá thông thường của chúng

by admin
cach-de-nhan-duoc-airpods-max-gia-gan-200-usd-it-hon-so-voi-gia-thong-thuong-cua-chung

Mẹo nhỏ: các AirPods được điều chỉnh lại từ nhà máy này giống như là trong tình trạng mới.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

person wearing airpods max while watching ipadperson wearing airpods max while watching ipad

Credit: Apple

Tiết kiệm 33%: Từ ngày 17 tháng 7, bạn có thể nhận được một cặp AirPods Max được điều chỉnh lại từ nhà máy (giống như mới) chỉ với 369,99 USD tại Woot(mở trong một tab mới). Mặc dù các tai nghe này không được bán giảm giá chính thức, do họ đã sử dụng, giá của họ là 179,01 USD rẻ hơn so với giá thị trường thông thường là 549 USD cho một bộ tai nghe mới.


AirPods Max được đánh giá rất đắt tiền. Khi Mashable đánh giá chúng, điểm cao nhất trên danh sách nhược điểm của chúng là “quá đắt tiền”.

Với giá đầy đủ là 549 USD, chúng tôi vẫn đứng bức về câu nói đó. Các tai nghe tương tự từ Bose và Sony chạy trong khoảng 300-400 USD. Tuy nhiên, từ ngày 17 tháng 7, Woot có một số AirPods Max đã được điều chỉnh lại từ nhà máy, có nghĩa là chúng đã được trả lại, kiểm tra và khôi phục để trở thành “hoàn mỹ” như nhà bán lẻ nói. Thực ra, họ mô tả điều chỉnh lại từ nhà máy là “giống như mới nhất mà bạn có thể nhận được mà không phải là ‘mới’”.

Vì vậy, chúng tôi thực sự đánh giá cao khi AirPods Max có sẵn với giá chỉ 369,99 USD(mở trong một tab mới) tại Woot. Số lượng và thời gian bán hạn chế – bạn chỉ có thể nhận được chúng trong màu xanh lá cây và hồng, và chỉ với giá này trong 5 ngày tiếp theo, hoặc cho đến khi họ bán hết, bất kỳ điều gì xảy ra trước. Giá thấp nhất của một cặp tai nghe này đã giảm xuống là 429 USD.

Chúng tôi đã nói về danh sách nhược điểm của các tai nghe này, nhưng những điểm tốt thế nào? Chúng có chất lượng âm thanh tuyệt vời, một thiết kế độc đáo và đẹp hơn, cũng như hủy tiếng ấn tượng và 20 giờ thời lượng pin, điều đó là tiêu chuẩn, nhưng vẫn tốt. Chúng tôi có muốn họ có một cặp túi đựng không? Vâng. Chúng tôi có muốn họ thực sự tắt hết không? Bất cứ lúc nào.

Nhưng với giá gần 200 USD dưới giá danh sách, những phần tốt nhất của AirPods Max chỉ càng tốt hơn, và những phần chúng tôi yêu thích ít hơn cũng dễ dàng hơn để sống với nó.

Bethany Allard là một phóng viên mua sắm tại Mashable, bao gồm công nghệ làm đẹp, hẹn hò và mối quan hệ tình dục. Cô đã tốt nghiệp Đại học New York với B.A. trong Báo chí và Văn học Tiếng Anh. Bạn có thể theo dõi cô trên Twitter @betallard và liên lạc với cô qua email tại [email protected](mở trong một tab mới)

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Để sỡ hữu AirPods Max chỉ cần gần 200 USD ít hơn so với giá thông thường, cộng đồng người dùng vẫn có cơ hội khả năng trang bị cho bản thân. AirPods Max là bộ tai nghe không dây với khả năng âm thanh cao cấp từ Apple. Hiện nay sản phẩm này có mức giá thị trường là 550 USD.

Một lựa chọn hợp lý hơn là để sử dụng những giao dịch cầu giao dịch AirPods Max. Bạn có thể sử dụng những trang web như Craigslist, eBay hoặc Reddit để tìm kiếm các giao dịch giữa nhà bán và nhà mua. Bạn cũng nên lưu ý những nguồn cung cấp có thể không đều là các nhà bán đáng tin cậy và có thể bị lỗi thời.

Sau khi tìm thấy nguồn bán hàng, bạn nên hạn chế thời gian và tình huống mà bạn có thể đang xem xét. Để đảm bảo sự an toàn của mình, cố gắng ngăn chặn bất kỳ cuộc trao đổi tiền tệ trực tiếp hay truyền thống. Nếu có thể, hãy yêu cầu người bán trao đổi cho bạn tiền trực tuyến hoặc sử dụng một dịch vụ như PayPal để bảo đảm an toàn cho bạn.

Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn hiểu tất cả các quy trình bảo hành trước khi mua. Đây là một vài khuyến nghị để giảm giá AirPods Max của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã được quyền sử dụng tối đa của AirPods và bạn cũng sẽ nhận được những gì mà bạn đã trả tiền. Chúc mừng bạn đã có cơ hội sở hữu AirPods Max nhờ chi phí rẻ hơn so với giá thông thường.

You may also like

Leave a Comment