CÁCH TẠO ĐỘNG LỰC HỌC TẬP NGAY LẬP TỨC VỚI 8 KÊNH “DIU TÚT” CỰC XỊN!

by admin

Tự tạo động lực cho bản thân thường là công việc rất khó khăn. Bạn không những phải suy nghĩ tích cực, dùng ý chí tự thúc đẩy mình, mà còn phải tẩy hết những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu.

Những kênh “Diu tút” dưới đây sẽ là “người bạn chẳng hề ồn ào hay lắm miệng” giúp bạn tạo động lực cho bản thân.

  1. Jawonee
    Jawonee là một kênh còn khá mới nhưng video rất thư giãn và xịn sò không kém gì Youtuber nước ngoài luôn nha.
    Cô nàng Tường Nguyên trong các video này thường ghi chép bằng cách sử dụng nhiều hình vẽ, màu sắc giúp việc học mọi thứ tưởng như khô khan lại trở nên rất dễ thương.
  2. The Hanoi Chamomile
    Chủ nhân của kênh này là một chàng trai có tên Nam Anh, nickname là Kira. Trong video, Nam Anh đơn giản là ngồi học bài, ôn từ vựng, ngữ pháp… Mục đích của những video này là để người xem có thể cùng học với anh chàng trong khi tận hưởng tiếng nhạc rất nhẹ nhàng, du dương hay tiếng mưa rơi tí tách nên sẽ gây thiện cảm từ ngay lần đầu xem.
  3. Abao
    Abao là du học sinh Nhật Bản. Những video “Study with me” của anh luôn được ứng dụng phương pháp Pomodoro, nhằm duy trì mức độ tập trung của người học.
    Các hiệp của anh thường là 25 phút và 5 phút nghỉ. Vì vậy, đây là kênh thích hợp cho những bạn muốn cải thiện, các bạn có thể trò chuyện cùng Abao hoặc ngắm thành phố Tokyo.
  4. 수린 suzlnne
    Theo dữ liệu xếp hạng người dùng (IMR) được cung cấp bởi Themact và Voice Owu, kênh youtuber Surin cho thấy nhiều âm thanh màu trắng tập trung hơn như âm thanh bút chì, tiếng mưa, thu hút sự chú ý của mọi người, vượt qua 100.000 người dùng trong một năm mở và hơn 500.000 trong vòng 2 năm rưỡi.
  5. Thestrive studies
    Thestrive studies là kênh của Jamie, sinh viên y khoa tại New York, Hoa Kỳ. Những video của cô thường quay lại cảnh cô chăm chú làm việc.
    Đây là kênh thích hợp cho những bạn muốn tìm cảm hứng học cùng một ai đó. Ngoài ra, âm nhạc của cô nàng cũng rất đa dạng với nhiều cảm xúc khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn video phù hợp nhất để học tập và làm việc.
  6. Ari Horesh
    Mỗi buổi live của Ari Horesh sẽ kéo dài rất lâu và có hai người học chung trong một video. Ngoài ra, video được chèn tiếng mưa rơi nên có thể bạn không thích tiếng động này. Một điểm đặc biệt là các buổi live đều có phần chat.
    Chúng mình chỉ cần bình luận “!stats” trong phần chat là có thể biết mình đã học bao lâu.
  7. Merve
    Merve là một sinh viên tại Đại học Glasgow, phát trực tiếp các buổi làm việc của mình, được hàng nghìn người theo dõi mỗi ngày, chủ yếu là sinh viên. Cô nàng có thói quen phát trực tiếp các buổi ôn tập của mình trong suốt 3 – 4 hoặc thậm chí 8 tiếng đồng hồ,cô nàng thường ngồi trước cửa sổ nhìn ra những mái nhà ở Scotland. Một khung cảnh rất êm dịu, được ru bởi sự im lặng gợi lại sự yên tĩnh của thư viện.

Merve gọi kênh của mình là “revision corner” (góc sửa đổi). Vào thứ Hai hàng tuần, cô ấy ghim lịch trình trong tuần của mình vào kênh và mỗi video của cô ấy nhận được từ 10.000 đến 30.000 lượt xem.

  1. Revisign
    Là một thiếu niên 17 tuổi đến từ Canada, tận tâm tận dụng tối đa cuộc sống của mình thông qua việc kết nối với mọi người trên toàn cầu. Revisign đã tạo ra kênh với những ý tưởng để truyền cảm hứng học tâm, làm việc của mình đến với tất cả mọi người.

Nguồn: Ybox
#Hyystudies

You may also like

Leave a Comment