Cách xem độ ưu tiên của email trong Thunderbird

by admin
cach-xem-do-uu-tien-cua-email-trong-thunderbird

Bạn có bao giờ gửi email cho người nhận của bạn là rất quan trọng không? Khi bạn làm điều đó, bạn có thể cho biết tin nhắn đó thực sự rất quan trọng không?rnrnBạn có đặt ***PRIORITY*** trong tiêu đề không? Bạn có gửi cho họ một tin nhắn theo sau để bảo họ phải đọc tin nhắn trước ngay lập tức không? Hoặc bạn chỉ hy vọng họ biết mọi từ từ bạn là hoàn toàn quan trọng?rnrnVậy nêu ai gửi cho bạn một tin nhắn yêu cầu bạn phải chú ý ngay lập tức thì bạn có biết được không? Ngắn gọn là bạn có thể không biết được.rnrnMột giải pháp cho vấn đề này là đặt một cờ ưu tiên. Có khả năng, trình xử lý email mà bạn sử dụng cho phép bạn đặt một cờ ưu tiên trong email của bạn.rnrnVí dụ, nếu bạn có một tin nhắn rất quan trọng để gửi cho ai đó, và bạn muốn đảm bảo rằng người nhận biết rằng tin nhắn này có mức độ ưu tiên cao nhất, bạn có thể soạn email, đặt ưu tiên cho nó là tùy chọn cao nhất và gửi nó đi, biết rằng người nhận sẽ thấy cờ ưu tiên cao và đọc email ngay lập tức.
Để giúp các bạn dễ dàng quản lý email trong Thunderbird, hôm nay chúng ta sẽ hướng dẫn về cách xem độ ưu tiên của email trên Thunderbird, hệ thống quản lý thư điện tử nổi tiếng được biết đến khắp thế giới.

Mở Thunderbird lên và tại thanh menu, hãy chọn tùy chọn “Menu xem” và thay đổi thông số ngày so với 10 ngày qua. Chọn tùy chọn “Mức ưu tiên”.

Khi đó các bạn sẽ nhìn thấy mức độ ưu tiên của những email mà bạn đã nhận, những email có mức ưu tiên cao nhất sẽ hiển thị viền tròn đỏ và các email khác sẽ hiển thị viền tròn màu vàng. Đây là cách dễ dàng để bạn biết được đồng thời những email nào đang cần đến giải quyết ngay.

Từ đây, bạn có thể dễ dàng sắp xếp thư trên Thunderbird theo độ ưu tiên. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật các mức ưu tiên email mới theo một cách thường xuyên. Bạn cũng có thể thay đổi độ ưu tiên của email cụ thể bằng cách chọn tùy chọn “Sửa” từ thanh menu.

Nhìn chung, cách này giúp bạn dễ dàng xem và quản lý email trong Thunderbird theo cách cụ thể. Hãy thử các bước để sắp xếp và quản lý thông điệp email của bạn ngay hôm nay.

You may also like

Leave a Comment