Cách xem Wimbledon miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới

by admin
cach-xem-wimbledon-mien-phi-tu-bat-ky-noi-dau-tren-the-gioi

Vượt qua hạn chế địa lý để xem Wimbledon miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được lựa chọn độc lập bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một khoản hoa hồng liên kết.

Wimbledon centre courtWimbledon centre court

Credit: AELTC / Joe Toth / Getty Images

GIẢM 49%: Livestream Wimbledon miễn phí với ExpressVPN. Một khoản đăng ký dài hạn một năm với ExpressVPN(mở trong một tab mới) đang được bán với £82.82 và bao gồm ba tháng miễn phí — giảm 49% trong thời gian hạn chế. Kế hoạch này bao gồm một cam kết hoàn tiền.


Novak Djokovic đã đã giành chiến thắng Australian Open và Roland Garros năm nay, vì vậy câu hỏi lớn là ai có thể ngăn chặn sao này để đạt được danh hiệu Wimbledon thứ năm liên tiếp. Có một cách duy nhất để tìm ra điều đó.

Các fan bóng rổ trên toàn thế giới sẽ tìm kiếm cách tốt nhất để xem giải Wimbledon năm nay. Đây là nơi chúng tôi có thể giúp đỡ. Nếu bạn quan tâm đến việc xem Wimbledon miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới, chúng tôi có tất cả thông tin bạn cần.

Wimbledon là gì?

Giải vô địch Wimbledon (hoặc chỉ là Wimbledon) là giải bóng rổ cổ đại nhất thế giới và được nhiều fan coi là giải quan trọng nhất. Nó đã được tổ chức tại All England Club ở Wimbledon (London) từ năm 1877, và là giải đấu lớn duy nhất được chơi trên sân cỏ ngoài trời.

Các vô địch đơn hiện tại là Novak Djokovic và Elena Rybakina.

Khi nào là Wimbledon?

Vòng sơ loại Wimbledon diễn ra từ ngày 26 tháng 6 đến ngày 29 tháng 6.

Vòng chính đầu tiên bắt đầu vào ngày 3 tháng 7 và kéo dài đến trận chung kết đơn nam vào ngày 16 tháng 7. Đó là rất nhiều bóng rổ, và chúng tôi không muốn bạn bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Tin tốt cho các fan bóng rổ trên toàn thế giới là có thể xem Wimbledon miễn phí. Bạn chỉ cần sẵn sàng tuân theo một số bước đơn giản.

Streaming miễn phí của Wimbledon được cung cấp bởi các quốc gia sau đây:

  • Úc — 9Now

  • New Zealand — TVNZ

  • Vương quốc Anh — BBC iPlayer

Vấn đề là bạn cần phải kết nối từ các quốc gia này để xem trên các nền tảng này. Cách duy nhất để vượt qua hạn chế địa lý này là với một VPN. Các dịch vụ bảo mật này có thể ẩn địa chỉ IP thực sự của bạn và kết nối bạn với một máy chủ an toàn ở một quốc gia khác, có nghĩa là bạn có thể mở khóa các trang web streaming từ khắp nơi trên thế giới.

Stream Wimbledon miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới bằng cách làm theo quy trình này:

  1. Đăng ký một VPN thân thiện với streaming (như ExpressVPN)(mở trong một tab mới)

  2. Tải ứng dụng lên thiết bị
    Ngày càng có nhiều người mê mẩn môn đấu quần vợt và tận hưởng cuộc đời trọng tài mùa giải Wimbledon. Tuy nhiên, nhiều người không biết cách xem trận đấu này miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới.

    Hôm nay, bạn có thể xem các trận đấu Wimbledon miễn phí trong nhiều phương tiện khác nhau. Trên máy tính cá nhân, bạn có thể sử dụng BBC iPlayer hoặc một số các ứng dụng thứ hai để xem mà không cần phải mua bất kỳ gói cước Streaming nào. Bạn có thể sử dụng cỗ máy Mac hoặc PC, mà không cần quan tâm đến sự hỗ trợ của hệ thống điều hành nào.

    Bên cạnh máy tính, bạn cũng có thể xem bằng điện thoại hoặc máy tính bảng. Để làm điều này, bạn có thể tải về các ứng dụng BBC Sport hoặc thứ hai từ các cửa hàng ứng dụng cụ thể dành cho Android và iOS. Hãy kiểm tra bên cạnh nhau trước khi cài đặt, vì một số tựa game có thể không hỗ trợ một số thiết bị nhất định.

    Và cuối cùng, bạn cũng có thể chiêm nguồn các trận đấu Wimbledon miễn phí từ thiết bị nghe nhạc. Một số dịch vụ phát trực tuyến, chẳng hạn như TuneIn và AccuRadio, cung cấp dịch vụ streaming luôn luôn từ BBC. Hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt các ứng dụng trên thiết bị trước khi bạn đi để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào!

    Vậy chính là bài viết về cách xem trận đấu Wimbledon miễn phí từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Quý vị có thể dùng các phương tiện trên mạng xã hội, ứng dụng hoặc dịch vụ streaming trên các thiết bị để trải nghiệm đỉnh cao trọng tài mùa giải Wimbledon. Chúc quý vị có một kì nghỉ thượng lưu thú vị và vui vẻ.

You may also like

Leave a Comment