Cách xóa địa chỉ và thẻ tín dụng đã lưu trong Firefox để cải thiện bảo mật và riêng tư

by admin
cach-xoa-dia-chi-va-the-tin-dung-da-luu-trong-firefox-de-cai-thien-bao-mat-va-rieng-tu

Tôi ưu tiên bảo mật dữ liệu. Mặc dù một số cấu hình bảo mật và riêng tư kết quả là trải nghiệm của tôi không được hiệu quả nhất có thể, tôi sẽ luôn luôn chọn bảo mật hơn là đơn giản – và bạn cũng nên làm như vậy. Mỗi ngày có một hack mới đang chờ đợi bạn nhìn theo hướng khác, để ăn cắp dữ liệu của bạn. Mặc dù một địa chỉ vật lý được lưu giữ có vẻ vô hại, nếu ai đó phát hiện ra dữ liệu đó, họ có thể sử dụng những chi tiết đó để đe dọa bạn. Tốt hơn an toàn hơn là tiếc luôn luôn áp dụng cho công nghệ. Tin tốt là trình duyệt web Firefox thực sự quan tâm đến quyền riêng tư của bạn. Nó cung cấp một số tùy chọn để giúp làm cho trải nghiệm của bạn an toàn nhất có thể trong thế giới điên cuồng này. Một điều người dùng cần lưu ý là Firefox sẽ không tự động điền vào địa chỉ vật lý hoặc thông tin thẻ tín dụng của bạn. Đối với tôi, bảo mật và riêng tư bổ sung là đáng giá hơn là những lần gõ thêm. Mặc dù quảng cáo của Google làm cho nó có vẻ như bạn sẽ bỏ lỡ những điều như vé buổi hòa nhạc (vì bạn phải dành thêm thời gian để gõ thông tin của mình), tôi sẽ rất thích bỏ lỡ hơn là rủi ro dữ liệu địa chỉ hoặc thẻ tín dụng của mình bị rò rỉ vào tay sai. Với điều đó đã nói, hãy làm cho trình duyệt Firefox của bạn an toàn hơn bằng cách xóa địa chỉ và thẻ tín dụng đã lưu, cũng như tắt tự động điền cho cả hai tùy chọn. Sau khi thực hiện các bước này, đóng tab Cài đặt. Vâng, bạn sẽ phải gõ thêm một chút khi bạn đang trong Firefox, nhưng sự bất tiện đó đáng giá hơn là bảo mật và riêng tư bổ sung.
Bảo mật và riêng tư là những thứ quan trọng cần lưu ý khi người dùng sử dụng một trình duyệt như Firefox. Để đảm bảo việc bảo mật và riêng tư cho hoạt động online của bạn, bạn có thể xóa địa chỉ và thẻ tín dụng đã lưu trong Firefox. Cách làm như sau sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách hiệu quả:

1. Mở Firefox, sau đó điều hướng đến cài đặt bằng cách nhấp vào biểu tượng hộp cứng ở trên cùng bên phải trình duyệt.

2. Tại cài đặt, bạn cần tìm tới mục “Tài khoản” và nhấp vào đó.

3. Bạn sẽ thấy một mục có tên “Xóa lịch sử mua hàng và địa chỉ”. Điều khiển vào đó và nhấp vào các biểu tượng xóa để xóa địa chỉ và thẻ tín dụng đã lưu trong Firefox.

4. Khi xong bước trên, bạn sẽ nhận được một thông báo xác nhận việc xóa địa chỉ và thẻ tín dụng. Nhấp vào “Đồng ý” để xác nhận.

Với các bước trên, bạn đã có thể xóa địa chỉ và thẻ tín dụng đã lưu trong Firefox để cải thiện bảo mật và riêng tư. Hãy làm điều này thường xuyên bằng cách thường xuyên quản lý thông tin của bạn trên trình duyệt để đảm bảo bạn đang an toàn trong bất cứ hoạt động online nào.

You may also like

Leave a Comment