Cắm 13 thiết bị vào trạm kết nối USB-C này có giá 49.99 đô la.

by admin
cam-13-thiet-bi-vao-tram-ket-noi-usb-c-nay-co-gia-4999-do-la.

TL;DR: Từ ngày 24 tháng 6, bạn có thể mua một Trạm Kết Nối 13-in-1 với Đôi HDMI(opens in a new tab) chỉ với 49,99 USD – đó là giảm 29% so với giá bán thông thường là 70 USD.


Laptop mỏng mạnh có thể rất thích hợp để mang theo, nhưng nếu bạn cần cắm một cái gì đó vào và bạn chỉ có hai cổng để lựa chọn, điều đó có thể là một phiền phức. Dù bạn đang sử dụng hai cổng USB-C của MacBook hoặc nhớ lại những ngày có cổng tai nghe, có lẽ lúc này bạn nên mua một trạm kết nối duy nhất mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi thứ.

Trạm Kết Nối 13-in-1 cắm vào một cổng USB-C và trả lại cho bạn 13 cổng. Cắm vào màn hình, chuột, ổ cứng nhỏ(opens in a new tab), và nhiều thứ khác với trạm kết nối này với giá thấp, đang bán với giá chỉ 49,99 USD. 

Một trạm hub hỗ trợ đồng thời hai màn hình 4K và cung cấp điện năng lượng 100W

Trạm kết nối plug-and-play này cung cấp cho bạn rất nhiều không gian trong một gói nhỏ. Chỉ cần cắm cáp USB-C và nhận lại 13 cổng, bao gồm một cổng USB-C thay thế. Đó cũng bao gồm ba cổng USB 3.0, hai cổng HDMI 4K và một cổng USB 2.0, USB-C nhanh, USB-C dữ liệu, thẻ SD, thẻ TF, VGA và Internet Gigabit. Nếu điện thoại của bạn mất cổng tai nghe, còn có một chỗ để đặt đó cũng.

Đối với người dùng Mac, trạm kết nối này có thể có nghĩa là bạn không cần phải giữ một tủ đầy đủ các bộ chuyển đổi trong tủ bàn của mình. Đối với các bàn làm việc phức tạp, bạn có thể có thể sắp xếp lại bằng cách cắm tất cả phần cứng của bạn vào cùng một nơi.

Mua một trạm kết nối cho tất cả các thiết bị của bạn 

Giá có thể thay đổi. 

Để cung cấp nguồn năng lượng cho nhiều thiết bị di động, chúng ta cần một công cụ kết nối USB-C để đáp ứng mọi nhu cầu. Với những ưu điểm đó, một trạm kết nối USB-C – một thiết bị bổ sung – vừa được trình làng trên thị trường. Trạm kết nối USB-C này có thể kết nối tối đa 13 thiết bị cùng lúc với một cách dễ dàng.

Trạm kết nối USB-C này cũng có rất nhiều tính năng ưu việt. Nếu bạn cắm 13 thiết bị vào trạm này, nó sẽ cung cấp đủ nguồn năng lượng cho tất cả các thiết bị. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý khi cắm các thiết bị vào trạm.

Với một mức giá là 49.99 đô la, trạm kết nối USB-C là sản phẩm tuyệt vời về tốc độ, hiệu suất và sự linh hoạt. Đây là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc để tối ưu hoá nguồn năng lượng của thiết bị và tiết kiệm thời gian.

You may also like

Leave a Comment