“Cảm ơn em vì quãng thời gian qua đã bên cạnh và hỗ trợ anh”

by admin

Khi đọc được những dòng tin nhắn này, trái tim em như vỡ vụn thành nghìn mảnh, em còn chẳng thể rơi nổi một giọt nước mắt, mặc dù em nổi tiếng là một người “mít ướt”. Có lẽ em chạm đến tận cùng của nỗi đau, nên em không thể rơi nước mắt được nữa.

Ngày xưa hồi còn yêu nhau anh bảo anh lo cho em vì biết khi lo lắng hay buồn phiền em sẽ suy nghĩ đến mức quên đi bản thân mình. Anh bảo vì em như vậy nên anh mới yêu em, vì em cần một người chăm sóc và bảo vệ. Em từng ngốc nghếch tin vào điều đó, em từng tin rằng dù sao chăng nữa anh vẫn yêu em, vẫn cùng em đi tiếp, vẫn bao dung và bên cạnh em bất kỳ lúc nào, như cách anh từng nói với em, như cách anh từng nâng niu em.

Cuối cùng, anh vẫn chọn cách rời bỏ em mà đi.

Anh không còn là chàng trai chỉ vì cái nhíu mày của em cũng bối rối đến mức cuống quýt, không còn là chàng trai chỉ cần em nói em hơi chán rồi liền muộn phiền cả một ngày.

Anh nhẫn tâm vứt bỏ em khi em khủng hoảng nhất, yếu đuối nhất, đau lòng nhất. Một cách nhanh chóng, tuyệt tình, và máu lạnh.

Kể từ ngày hôm đó em biết rằng, kể cả em có khóc đến không thể thở nổi, em có bỏ ăn, mất ngủ, thì anh cũng chẳng còn vì em mà đau lòng nữa.

Thời gian vừa rồi đối với em cứ như một giấc mơ vậy.

Em quen với sự xuất hiện của anh, quen với sự nâng niu chiều chuộng của anh, quen với việc nghe anh nói yêu em mỗi ngày. Rồi bỗng một ngày, hàng loạt những sự việc tiêu cực đổ xuống mối quan hệ của chúng ta, anh chọn cách rời bỏ em, thay vì lời hứa luôn bên em như anh hay nói.

*Mọi thứ như đổ sụp trước mắt em, em không có thời gian để chuẩn bị tâm lý, cũng không có cơ hội để tập làm quen dần với việc không có anh. *

Anh tệ với em quá, em đau đến không thể thở được. Từng ngày trôi qua với em như cơn ác mộng vậy, em thấy bản thân mình đáng thương quá, em muốn làm tổn thương anh như những gì anh đã làm với em, nhưng em không làm được. Em không thể nhẫn tâm như vậy, tổn thương anh một, em đau mười.

Chúng ta bắt đầu mối quan hệ này bằng những dòng tin nhắn, và kết thúc chúng cũng bằng vài dòng tin nhắn.

Lúc anh đến, em tưởng bản thân mình đã tìm được đúng người, đã tìm được người chữa lành những tổn thương của em. Thế nhưng, anh lại chính là người rạch nát trái tim em và khiến em tổn thương gấp bội phần.

Chắc là dần dần em sẽ ổn thôi, em sẽ gặp được người mới yêu em và tốt với em hơn những gì anh đã từng làm.

Hy vọng anh luôn hạnh phúc và bình an.

Có thể là hình ảnh về 1 người

You may also like

Leave a Comment