Cẩn thận: Ron Perlman đã phát đi một thông điệp đe dọa đối với nhà quản lý đã nói rằng cuộc biểu tình của WGA sẽ gây ra những thiệt hại cho nhà ở.

by admin
can-than:-ron-perlman-da-phat-di-mot-thong-diep-de-doa-doi-voi-nha-quan-ly-da-noi-rang-cuoc-bieu-tinh-cua-wga-se-gay-ra-nhung-thiet-hai-cho-nha-o.

Tổng quan

Diễn viên Ron Perlman có một số lời lựa chọn để bày tỏ sự phẫn nộ của mình với một nhà quản lý studio đã nói với Deadline vào thứ ba rằng cuộc biểu tình của WGA nên được để kéo dài cho đến khi những người tham gia biểu tình bắt đầu mất nhà và căn hộ của họ, nói trong một bài đăng Instagram bây giờ đã bị xóa rằng “chúng tôi biết ai đã nói điều đó, và nơi anh ta f—ing sống,” đề nghị nhà quản lý để “cẩn thận.”

Perlman là một trong nhiều diễn viên hỗ trợ cuộc biểu tình SAG-AFTRA và WGA. (Ảnh bởi Joe … [+] Scarnici/FilmMagic)

FilmMagic

Những sự thật quan trọng

Perlman biểu lộ sự phẫn nộ của mình về những lời nói của nhà quản lý studio về những người tham gia biểu tình WGA, phê bình nhà quản lý vô danh đã nói với Deadline: “Kết thúc là cho phép những điều đó kéo dài cho đến khi các thành viên liên minh bắt đầu mất nhà và mất căn hộ của họ.”

Perlman nói rằng những lời nói đó đều là mong muốn rằng “gia đình đói khát,” thêm nhà quản lý được kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm cho “không tạo ra gì cả.”

Diễn viên, nổi tiếng nhất với vai diễn trong Hellboy Sons of Anarchy, kết thúc video với một cảnh báo cho nhà quản lý để “cẩn thận,” sau lời nói của mình, nói rằng, “đó là loại s— mà kích thích s— lên.”

Trong câu chuyện Perlman đề cập đến, nguồn khác lặp lại lời nói, với một nguồn khác vô danh gọi nó là “​​một ác độc nhưng cần thiết.”

Nền tảng quan trọng

Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ bắt đầu cuộc biểu tình của mình vào đầu tháng năm, và vẫn chưa có kết thúc nhưng liên minh đang thương lượng cho một hợp đồng mới với Liên minh Phim và Phát thanh Diễn ảnh, yêu cầu lương cao hơn và bảo vệ việc làm sau sự chuyển động lớn trong toàn bộ ngành hàng đối với sản xuất streaming. Diễn viên của liên minh SAG-AFTRA bắt đầu biểu tình vào thứ sáu sau khi hợp đồng của họ với các studio hết hạn. Cuộc biểu tình đã nhận được sự đồng hành từ Perlman, diễn viên Sean Gunn và nhiều người khác, bao gồm các thành viên của bộ phim bom hạt nhân hấp dẫn Oppenheimer, đã rời khỏi buổi ra mắt ở Anh thứ năm sau khi diễn viên biểu tình được công bố. Hiệu ứng của cuộc biểu tình của diễn viên, kết hợp với cuộc biểu tình liên tục từ hiệp hội nhà văn, đã được cảm nhận ngay lập tức. Deadpool 3, Mission Impossible 8 và các bộ phim lớn khác đã dừng lại sản xuất của họ, đang bị treo vô hạn. Các mạng đã chuyển sang tập trung hơn vào các chương trình không có kịch bản, như các chương trình thực tế, khi các cuộc dừng công việc tiếp tục.

Tangent

Gunn, đã tham gia trong các tác phẩm như Guardians of the Galaxy Gilmore Girls, cũng biểu lộ sự lo lắng của mình về sự khác biệt lương trong ngành giải trí. Gunn đặc biệt đã nhắm mục tiêu vào những lời nói gần đây của Giám đốc điều hành Disney Bob Iger về việc nhà văn và diễn viên không được “thực tế” với cuộc biểu tình của họ. Gunn nói với Iger để “nhìn vào gương” và hỏi mình c
Ron Perlman đã lấy lên làn gió của bàn tranh tại thị trường với một thông điệp đe dọa nghiêm trọng đối với nhà quản lý của ông già vì việc đã nói rằng biểu tình của Writers Guild of America (WGA) có thể gây ra những thiệt hại cho các nhà ở.

Thông điệp đe dọa của Perlman xuất hiện trên Twitter trong một bức thư đến WGA. Ông già đã đùa về những thiệt hại trīn trọng đối với nhà ở của những nhà quản lý mà Perlman cho rằng chúng không thể quản lý được.

Việc đe dọa này đã khiến những đại diện của WGA phải làm việc nhanh chóng để đối phó với những điều nguy hiểm có thể xảy ra sau khi Perlman thực hiện buộc động trạng thái chống lại Hợp đồng Người viết truyền hình và Phim.

Tuy nhiên, trong một phản ứng thu hút sự chú ý, một người thừa kế làng nghề đã bắt đầu cực kỳ khuyết tật về nhiều bức thư rộ lên. Những thông điệp này không chỉ kêu gọi về sự đồng cảm cho tình huống ảnh hưởng đến nhà ở có thể bị thiếu hụt, mà còn xác định rằng không có nền tảng đảng phái để xây dựng thành viên.

Vấn đề bây giờ là WGA có thể khắc phục được tình huống và cân bằng ở đâu? Chúng tôi sẽ cùng chờ đợi. Nhưng, cẩn thận, cần lưu ý rằng WGA và Ron Perlman sẽ không nhận được bất kỳ lĩnh vực phục vụ hoặc phê phán rằng có thể làm tổn hại cho người dân thành phố Hoa Kỳ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment