Cậu khỏe không? Hôm nay của cậu thế nào?

by admin

Mấy nay trời lạnh lắm rồi, tớ không cần nhắc cậu mặc áo ấm, nhớ đi tất chân, đeo bao tay và khăn quàng cổ mỗi khi ra ngoài đâu nhỉ. Cậu tự chăm sóc bản thân mình tốt mà!

Ừmmmm …

Hôm nay là một ngày đẹp, tớ có đôi lời muốn gửi tới cậu!

HÃY LUÔN THẬT VUI VẺ NHÉ.

Dù bất cứ điều gì xảy đến, niềm vui và sự bình an ở trong cậu vẫn là điều quan trọng nhất. Tớ biết nói điều này sẽ hơi lý thuyết. Vì khi điều gì không vui xảy đến với tớ, tớ cũng cần thời gian để tự chữa lành. Tớ hy vọng cậu cũng vậy, nhưng thời gian sẽ ngắn nhất để cậu có thể cảm nhận được niềm vui từ trong cuộc sống này.

HÃY THẬT MẠNH KHỎE NHÉ!

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cậu cũng phải nhớ chăm lo cho sức khỏe của mình. Tớ lại lý thuyết rồi, vì tớ vẫn thức muộn, vẫn dậy sớm, một ngày ngủ không đủ giấc nhưng vẫn muốn nhắc nhở cậu điều mà tớ chưa làm được.

Mùa này dễ cúm, đau họng, thức muộn cũng không tốt vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày. Nên cậu nhớ mặc áo thật ấm, và cố gắng đi ngủ sớm nhé. Mỗi ngày sớm hơn một chút là sẽ cải thiện được ngay á. Tớ cũng đang rèn vậy nè.

HÃY THẬT HẠNH PHÚC NHÉ!

Dù là hiện tại hay tương lai sau này, tớ hy vọng cậu sẽ luôn thật hạnh phúc! Cái này chắc chắn không lý thuyết nhé! Tớ luôn hy vọng cậu sẽ thật hạnh phúc một cách trọn vẹn.

Tớ không phải một triết gia để có thể chia sẻ ngọn ngành với cậu về hai chữ “hạnh phúc ” và cậu cũng có quan điểm riêng về hạnh phúc của mình. Vậy nên cậu à, hãy thật hạnh phúc theo cách của cậu muốn, và nếu có phép màu xảy đến, tớ hy vọng thông điệp về hạnh phúc mà tớ muốn gửi cậu sẽ được hiện diện trong cuộc sống của cậu một cách thật nhẹ nhàng.

Hôm nay là một ngày đẹp. Tớ muốn nhắn gửi cậu đôi lời và hy vọng mọi điều tốt đẹp đều sẽ đến với cậu. Có thể cậu chưa hoàn hảo ở một phương diện nào đó, nhưng việc chúng ta được sinh ra đều có lí do cả mà, cậu biết chứ!

Nếu có một phép màu xảy đến để biến những lời ước nguyện của tớ thành hiện thực, tớ hy vọng cậu sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an!

You may also like

Leave a Comment