Chỉ cần chi tiêu 426 USD để có được Microsoft Surface Laptop 3 như mới.

by admin
chi-can-chi-tieu-426-usd-de-co-duoc-microsoft-surface-laptop-3-nhu-moi.

Nếu bạn đang cần nâng cấp laptop của mình, bạn có thể bị lôi cuốn bởi mức giá cao của MacBook mới nhất, tuy nhiên tại sao bạn phải bỏ toàn bộ tiền đó khi bạn có thể có được một laptop có cùng chức năng với mức giá rẻ hơn? Laptop Microsoft Surface 3 được tái chế này có màn hình cảm ứng 13.5 inch và các cổng đã bị loại bỏ trong các MacBook mới hơn. Hãy mua ngay của bạn ở đây chỉ với 425.99 USD, thường là 844.99 USD. Laptop này có thể cung cấp nhiều tab trình duyệt cùng lúc, chạy các chương trình chỉnh sửa ảnh hoặc video, dịch vụ streaming và cả trò chơi nặng nề với bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 10 và 8GB RAM. Bạn có thể làm việc trên màn hình cảm ứng 13.5 inch và kết nối với bút cảm ứng (không bao gồm) để ghi chép bằng tay hoặc thưởng thức sự mượt mà khi truy cập các ứng dụng hoặc cuộn trang web. Màn hình này cũng hỗ trợ đa điểm cảm ứng để bạn có thể sử dụng các thao tác và lệnh với Windows 10 để đạt hiệu quả tối đa. Laptop này cũng có cổng USB và 3.5mm audio để bạn có thể kết nối chuột có dây hoặc tai nghe. Bạn cũng sẽ có 256GB bộ nhớ nếu bạn muốn chuyển các ảnh hoặc tệp từ thiết bị khác. Bạn có thể mua laptop Microsoft Surface 3 tái chế này với màn hình cảm ứng 13.5 inch chỉ với 425.99 USD (thường là 844.99 USD).
Sự phổ biến của các dòng máy tính cấu hình cao như Microsoft Surface Laptop 3 càng ngày càng được rộ lên. Chỉ cần một khoản chi phí nhỏ là 426 USD, bạn sẽ có được một chiếc Microsoft Surface Laptop 3 như mới.

Đây là chiếc Surface Laptop mới nhất hiện nay, được trang bị với màn hình chắc chắn 13,5 inch, bộ nhớ ram 8GB và đĩa cứng SSD 256GB. Đối với những người dùng đang tìm kiếm một chiếc máy tính cấu hình cao, chiếc Surface Laptop 3 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định, phần cứng mạnh mẽ là những lợi ích mà bạn đến thời điểm này là không thể bỏ qua.

Cho dù bạn là người sử dụng máy tính nghiêm túc hay chỉ là một người dùng có nhu cầu, máy tính Microsoft Surface Laptop 3 này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, giá ngang 426 USD cũng là một ưu điểm mà không thể bỏ qua.

You may also like

Leave a Comment