Sử dụng nhiệt và rung để điều trị các đau đớn của bạn với thiết bị đeo này có giá 60 đô la.

by admin
su-dung-nhiet-va-rung-de-dieu-tri-cac-dau-don-cua-ban-voi-thiet-bi-deo-nay-co-gia-60-do-la.

Khi bạn cần giải quyết cơn đau khó chịu hoặc đau do công việc căng thẳng, một bài massage có thể giúp giảm đau của bạn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể đặt lịch massage sau mỗi lần bạn nâng hộp nặng hoặc làm việc trong vườn. Cùng vậy, điều này cũng áp dụng cho cơn đau gối. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một thiết bị tiện dụng có thể giúp giảm đau của bạn khi bạn đang di chuyển. Electrothermal Vibration Massage Shoulder Support Belt cung cấp cho bạn một loạt các điều khiển nhiệt và rung có thể giúp giảm đau. Một trong những thiết bị massage không cần tay này đang được bán với giá 59.99 USD trong cửa hàng Mashable.

Không nên không có sự giúp đỡ để giải quyết cơn đau của bạn. Sử dụng nhiệt và rung để giúp giảm đau là một thực hành đã được thử nghiệm và được sử dụng cho các cơn đau trên toàn thân. Những gì làm cho massager nhiệt này khác biệt là bạn có thể mặc nó khi nó đang giảm đau vai hoặc gối của bạn. Chỉ cần kiểm tra pin sạc lại và thắt dây. Trên một pin đầy đủ, bạn có thể sử dụng đến 14 giờ rung, 2 giờ nhiệt hoặc cả hai.

Để điều chỉnh độ mạnh của massage hoặc điều trị nhiệt(opens in a new tab), chỉ cần sử dụng bảng điều khiển được tích hợp trong dây hỗ trợ. Bạn có thể tăng nhiệt độ và rung lên đến 75°C. Vì vậy, nếu bạn đã làm quá mức tại phòng tập, bây giờ bạn cũng có thể cảm nhận độ nóng ở nhà, nhưng lần này có thể cảm thấy tốt hơn sau đó.

Electrothermal Vibration Massage Shoulder Support Belt không phải là một thiết bị y tế và không thể chữa trị nguyên nhân của cơn đau của bạn. Nó có thể là một lựa chọn tốt cho những người thường xuyên tập gym, những người quan tâm đến sức khỏe hoặc những người bị đau lâu dài.

Cơn đau vai và gối có thể là rất khó để đối phó, đặc biệt là nếu nó làm bạn không thể làm việc hoặc thưởng thức những hoạt động thể thao ngoài trời yêu thích của bạn.

Trong thời gian hạn chế, bạn có thể mua Electrothermal Vibration Massage Shoulder Support Belt(opens in a new tab) với giá giảm đến 59.99 USD (thông thường là 199.99 USD).
Rung và nhiệt là hai công nghệ phổ biến được sử dụng rộng rãi để điều trị các đau đớn. Và hiện nay, bạn có thể có thể trở thành người hưởng lợi từ các lợi ích từ các công nghệ này và người khác cùng với một thiết bị đeo nhiệt và rung với giá 60 đô la.

Thiết bị đeo này có thể phân phối rung hoặc nhiệt đổ thẳng vào bộ phận bị đau đớn. Nó cũng có chức năng lựa chọn tỷ lệ cấp ứng và có thể phủ sóng tới trong bán kính lên đến 20cm. Bạn có thể thao tác bằng cách sử dụng một nút bấm để cải thiện đau nhức dứt đi mà không làm ảnh hưởng đến trạng thái của bạn.

Thiết bị đeo này có tính di động cho phép bạn sử dụng trên các vị trí của cơ thể với tính tiện lợi cao. Đồng thời, bạn sẽ thấy rằng thiết bị mạnh mẽ và dōng chất, cho phép bạn sử dụng nhiều hơn suốt nhiều giờ mà không bị hỏng.

Với những điểm tốt như vậy, thiết bị rung và nhiệt đeo của chúng tôi sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn. Nó là lựa chọn an toàn hơn so với các thuốc đau và nhhưng phương pháp điều trị khác và chỉ có mức giá cho sản phẩm là 60 đô la. Bạn có thể nhận được các lợi ích của công nghệ này và cùng trải nghiệm thực hành ngay bây giờ.

You may also like

Leave a Comment