“CHI KHÔNG BAO GIỜ HOÀI NGHI VỀ CHÍNH MÌNH”

by admin

?

Trong một sự kiện, Chi Pu tâm sự về sự nghiệp hoạt động nghệ thuật 13 năm của mình: “Tới ngày hôm nay, khi nhìn lại cả một quá trình, cả một chặng đường như vậy, thăng trầm có, khó khăn có, vui buồn có, tất cả mọi thứ đều có, người yêu mình có, người ghét mình có. Nhưng có một điều mà Chi rất tự hào về bản thân, chính là dù có thế nào đi chăng nữa, Chi không bao giờ hoài nghi về chính mình. Chi luôn tin và luôn là chính mình”

Trước đó, trong chương trình Góc nhìn văn hoá của đài truyền hình VTV, tập chủ đề: “Xóa bỏ ca khúc ph.ản cảm, dung tục: Quyền lực trong tay khán giả”, đã nhắc đến MV mới ra của Chi Pu. Chương trình đưa ra luận điểm: “Cô gái này lần nào tung ra sản phẩm âm nhạc cũng gây bão dư luận nhưng đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực. Nhiều nhà báo chuyên mảng âm nhạc đã nhận định đây là một video ca nhạc ph.ả.n c.ả.m”.

Hiện tại, Chi Pu vẫn đang cố gắng chứng tỏ bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Trong dự án hiện tại, Chi Pu khẳng định mỗi tháng sẽ ra một MV.

You may also like

Leave a Comment