CÔ ẤY KHÔNG XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC NUÔI CON.

by admin

Xin chào tất cả các bạn, mình năm nay 30 tuổi, mình cũng thường xuyên theo dõi những hoạt động trên page của trường mình.
Mình cũng đã lập gia đình cách đây 7 năm, có được hai cậu con trai. Bé lớn năm nay đang học lớp 1, còn bé thứ hai năm nay đang học lớp 3 tuổi. Hai vợ chồng mình chung sống với nhau được 7 năm rồi đã ly hôn với lý do vợ mình đã ngoại tình với đồng nghiệp.
Ban đầu vợ mình là một con người rất cần cù chịu khó, biết chăm lo cho cuộc sống của gia đình, quan tâm đến chuyện chồng con. Nhưng gần đây vợ mình bỗng thay đổi, không còn quan tâm đến gia đình, không còn quan tâm đến chuyện chồng con nữa. Vợ mình làm công việc văn phòng, giờ hành chính nhưng thường xuyên đi làm về rất muộn với rất nhiều lý do công việc thế này thế kia. Một thời gian rất dài không ăn cơm tối với gia đình, mình cũng hiểu chuyện công việc của vợ mình nên nhiều khi cũng phải làm quá giờ để hoàn thành công việc. Mình cũng ở bên cạnh lúc vợ đi làm về muộn để động viên, an ủi để cho có động lực, thấy vui vẻ. Rồi những ngày nghỉ vợ mình cũng lý do công việc nên không được nghỉ, phải đi làm để hoàn thành công việc.
Một hôm vào ngày nghỉ chủ nhật mình cũng với 2 con trai mình có đi siêu thị để mua sắm thì vô tình có gặp một bạn đồng nghiệp cùng công ty với vợ mình, cũng phải nói khá thân thiết. Cô ấy mới nói đùa với mình:

  • Hôm nay ngày nghỉ mà mẹ nó đi đâu mà để cho mấy bố con tự đi chợ thế này
  • Công việc ở công ty bận rộn vậy mà e cũng được nghỉ là sao
  • Bận gì anh, em với chị nhà anh đều làm văn phòng thì mấy khi bận đâu anh.
  • Sao vợ anh hôm nào cũng về muộn 9h00 mới về đến nhà, mà ngày nghỉ cũng có được nghỉ đâu.
  • Anh nói đùa à, bình thường cả công ty em là 5h30 tan làm hết rồi, với có bao giờ phải đi làm chủ nhật đâu.
    Lúc đó mình cũng bắt đầu thấy cái gì đó sai sai đối lập về thời gian làm việc giữa vợ mình và cô đồng nghiệp cùng với vợ mình.
    Khi về nhà mình cũng có nói chuyện lại với vợ mình thì cô ấy chỉ trả lời rằng:
  • Anh theo dõi em đấy à, anh không tin em à
    Rồi mình cũng không làm to chuyện, nhưng từ lúc đó mình đã bắt đầu nghi ngờ vợ mình đã làm những chuyện gì mờ ám sau lưng mình. Và cuối cùng mình cũng đã phát hiện ra vợ mình đã ng,,o,,ại tình, g,,ia,,n dí,,,u với một anh đồng nghiệp cùng công ty. Vợ mình cũng đã thừa nhận hai người có tình cảm với nhau sau một lần đi du lịch cùng công ty với nhau, ai cũng mắc sai lầm nhưng đây là lần đầu có thể do thiếu suy nghĩ nên vợ mình mới thế nên mình đã sẵn sàng bỏ qua tất cả những gì vợ mình đã làm với mình, và cũng hy vọng rằng vợ mình sẽ thay đổi. Cuối cùng thì vợ mình đã chuyển sang làm ở một công ty khác, mình cũng hy vọng vợ sẽ toàn tâm, toàn ý với cuộc sống gia đình. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế, nếu đơn giản thì cuộc sống đã rất giống với cuộc đời, mặc dù vợ mình cũng đã chuyển công ty chuyển chỗ làm nhưng hai người họ vẫn qua lại với nhau. Cô ấy nói xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ nhưng mình chỉ đáp lại:
  • Thực sự anh cũng không biết nên nói thế nào nữa ! Lần đầu, có thể do em thiếu suy nghĩ nên mắc sai lầm. Còn đây là lần thứ hai thì có thể là bản chất của em rồi.
  • Em muốn làm lại.
  • Anh không tin em được nữa, thử hỏi xem bao năm qua hai vợ chồng mình chung sống với nhau như thế nào ? Anh có để em phải than phiền gì không ? Bố mẹ anh đối xử, quan tâm đến con dâu như thế nào chắc em hiểu rõ ! Còn chú T*** nhà anh nó quý chị dâu như chị gái em có biết không ? Có vấn đề gì khiến cho em không bằng lòng về những người bên nhà anh không ? Chắc chắn là không rồi ! Vậy nguyên nhân lý do nào khiến cho em đối xử với anh, với con như vậy ! nếu thấy khó nói quá thì em không cần trả lời cũng được, còn anh đã có hướng tiếp theo.
  • Ý anh hướng tiếp theo sẽ như thế nào ?
  • Anh sẽ là người viết đơn ly hôn, rồi cả hai sẽ gặp nhau tại tòa.
    Rồi mình cũng dẫn 2 đứa con mình cùng với mình về để ở bên nhà ông bà nội để chờ ngày ra tòa. Rồi vợ mình cũng có nguyện vọng nuôi 1 bé, nhưng mình chỉ nói rằng:
  • Anh không sợ em có đủ khả năng nuôi con hay không ? Nhưng anh chỉ muốn hai con nó ở với một môi trường có nề nếp, gia phong, được dạy bảo nên người, học được nhiều cái tốt.
  • Như vậy anh sẽ vất vả.
  • Vất vả vì con ai cũng sẽ vất vả cả, nhưng vất vả vì con nhưng con nên người cũng xứng đáng. Hơn nữa có ông bà nội, có chú nó nữa nên anh cũng không quá lo lắng về chuyện đó.

Rồi ngày ra tòa cũng đã đến, thủ tục cũng đã được giải quyết nhanh chóng, hai đứa con mình đảm nhận nuôi dậy, còn căn nhà mà hai vợ chồng mình vẫn sinh sống sẽ chia làm đôi.
Sau khi ly hôn bản thân cũng thấy buồn, nhưng thấy hai đứa con còn buồn hơn nhiều vì nó còn nhỏ nên nó cũng chưa thấu hết được những gì mà hai bố mẹ không ở được với nhau trọn cuộc đời.

You may also like

Leave a Comment