Có câu nói nào khiến bạn cảm thấy cả đời sẽ không bao giờ viết được không?

by admin

1,

Tôi sinh ra đơn giản và bình dị, không có một gia đình nổi bật, không có một diện mạo xinh đẹp. Không có tuổi trẻ tuyệt vời, năm tháng rực rỡ. Nhưng tôi vẫn muốn hâm nóng thời gian, đọc sách ngâm thơ, cố gắng bù đắp cho cuộc sống bình dị của mình và nở hoa rực rỡ trong khoảng thời gian sau này.

2,

Hy vọng một ngày nào đó, tất cả chúng ta có thể trở thành phước lành của nhau. Không cần phải quấy rầy thần linh nữa, giữa trời và đất, tự sẽ có sự dịu dàng mà mạnh sẽ, kiên định và trung thành với nhau bất kể mưa gió.

3,

“Tôi sẽ cho các em hai cơ hội để trốn tiết. Nhưng nhất định phải có thứ gì đó quan trọng hơn tiết học. Ví dụ, âm nhạc bên ngoài kia, hoặc mặt trăng đêm nay.” 一 Giáo viên ZhouHeng, Trường Đại học Giang Tô

(Đây là giáo viên lãng mạn nhất mà tôi từng thấy.)

4,

Ánh mặt trời trên thế gian vừa phải, gió lùa qua rừng, lúc đó chúng ta vừa hay còn trẻ.

5,

Muốn nhận được một tin tốt, tốt đến mức có thể tự thưởng cho bản thân ăn thêm một miếng bánh ngọt.

6,

Không thể phủ nhận rằng cuộc sống đã mài mòn đi một phần dũng khí và sự dịu dàng của chúng ta, nhưng tôi cũng tin rằng vì chúng ta còn trẻ nên những gì đã cũ sẽ mất dần, và cái mới sẽ tỏa sáng rực rỡ.

7,

Em rất vinh dự có thể cùng anh đi qua một đoạn đường như vậy, từ nay về sau dù có thế nào đi chăng nữa, em đều vẫn sẽ nhớ rằng từ cuối đông đến đầu xuân năm nay, em đã được chứng kiến khoảnh khắc có ánh sáng trong mắt anh và cũng tin rằng có ánh sáng ở con đường phía trước. Chúc anh vạn sự như ý luôn luôn là một thiếu niên.

8,

Em nói với anh rằng em thích anh, không phải là nhất định phải hẹn hò, chỉ là mong anh của sau này đừng nản lòng khi gặp phải vấp ngã cuộc đời, ít nhất đã có ai đó từng bị sức hút của anh mê hoặc, đã từng, và sẽ trong tương lai.

9,

Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, có người sinh ra đã dễ thương, có người sinh ra ăn mà không béo lên, có người sinh ra chỉ cần ngồi hưởng thành quả. Mong bạn cũng có những siêu năng lực của riêng mình, chẳng hạn như không bị cuốc đời đánh bại.

10,

Nguyên tố nitơ trong DNA của chúng ta, nguyên tố canxi trong răng của chúng ta, nguyên tố sắt trong máu của chúng ta, và nguyên tố cacbon trong thực phẩm chúng ta ăn đều được cấu tạo từ hàng nghìn ngôi sao rải rác trong vụ trụ, vì vậy mỗi chúng ta đều là những ngôi sao.

11,

Tôi không có ngoại hình ưa nhìn, không có tiền để tiêu xài phung phí, ba năm năm không có ai thích. Tôi muốn bước đi không mục đích, cố gắng kiếm khoản tiền nhỏ, rồi sẽ tự mua hoa cho chính mình.

12,

Tôi nghĩ rằng một phần khả năng của con người sẽ biến mất. Ví dụ như sự hài hước không ai để tâm, sự bất công đã phải chịu đựng rất nhiều, sự tự tin không được tán thưởng và tình yêu không được đáp lại. Những khả năng này được thay thế bằng nỗi buồn và khả năng mới, khả năng bảo vệ chính mình.

13,

Phải thừa nhận rằng phần lớn thời gian trong cuộc đời là sự cô đơn, và nỗ lực trưởng thành là trò chơi tốt nhất có thể chơi trong bước tiến tới sự cô đơn.

14,

Phải đợi, phải chịu đựng, cho đến khi thanh xuân qua đi, đến khi huy hoàng nguôi ngoai, đến khi giông tố nhẹ buông họ đi, đến khi hạnh phúc không mời mà đến, thì mới có thể bình tĩnh và thản nhiên, mới có thể nở nụ cười ngất ngây trên phố. Mùa xuân đẹp, xuân qua đi, có sự tốt đẹp của quá khứ.

You may also like

Leave a Comment