Có thể Terry Francona dẫn đầu Cleveland Guardians đến mùa giải mới không?

by admin
co-the-terry-francona-dan-dau-cleveland-guardians-den-mua-giai-moi-khong?

Quản lý Cleveland Guardians Terry Francona đã được bình chọn là Quản lý năm trong Liên Minh Hoa Kỳ … [+] trong ba trong 10 mùa giải làm quản lý của Cleveland. (Hình bởi Ed Zurga / Getty Images)

Getty Images

Trong 23 năm làm quản lý cấp độ lớn, Terry Francona đã giành được hai Giải vô địch thế giới (cả hai với Boston), một giải vô địch (với Cleveland) và ba giải Quản lý năm (tất cả với Cleveland). Với bảng điểm số 882-711, ông là quản lý thành công nhất trong lịch sử gia đình Cleveland. Từ 2013-2022, 845 chiến thắng của Francona là nhiều nhất trong bất kỳ quản lý lớn nào.

Đó là một hồ sơ quản lý ấn tượng nên cuối cùng sẽ giúp Francona được trao giải vào Viện Bóng chày. Trong khi đó, Francona, năm 2023, đối mặt với một trong những thách thức quản lý lớn nhất trong 11 năm của mình với Cleveland Guardians.

Francona đã giành được giải Quản lý năm thứ ba của mình năm ngoái, khi ông đội với Guardians có khả năng tấn công thấp, nhưng vẫn cứng cỏi đến một bảng điểm 92-70, và giải vô địch Liên Minh Trung Đông. Cleveland loại bỏ Tampa Bay trong vòng loại trực tiếp của bảng đấu, sau đó đến gần một trận thắng để đánh bại Yankees và đạt được ALCS.

Thách thức cho Francona và Guardians năm nay là làm điều giống như vậy lại một lần nữa, với một đội không có nhiều năng lực hoặc sức khỏe như đội 2022 của họ. Mùa giải 2023 chưa đến nửa đường, và do một chuỗi tai nạn đến đội lập luận của họ, Francona đã phải sử dụng 10 người lập luận khác nhau.

Francona đã sử dụng 56 bộ đồ khác nhau trong 76 trận của Cleveland. Đó bao gồm bốn nhà chạy đầu khác nhau, bốn thủ thành, ba nhà chạy thứ hai, năm nhà chạy thứ ba, bốn nhà chạy nhỏ, hai nhà chạy trái, bốn nhà chạy phải, hai nhà chạy giữa và năm nhà chạy đặc biệt.

Mười người lập luận khác nhau đã bắt đầu trò chơi cho Guardians, và 23 người lập luận đã xuất hiện trong trò chơi tổng cộng. Trong 77 trận đầu tiên của Cleveland, Francona đã sử dụng 40 người khác nhau (lập luận và vị trí).

Cho đến nay trong mùa giải này, đội của Francona đã bị đánh bại trong mọi phút trừ phút thứ tư và thứ bảy. Nhưng với bảng điểm 37-40, Cleveland đứng thứ hai trong Liên Minh Trung Đông, hai trận thua xa vô địch Minnesota.

Đó là một đội rất cứng cỏi, không giống như đội 2022 của Francona. Họ phải cứng cỏi vì, giống như năm ngoái, đội lập luận đầu đã bị tàn phá bởi tai nạn. Ví dụ, phát bóng phải Triston McKenzie, ai đã ở trong 10 danh sách hàng đầu trong 10 danh mục lập luận, bao gồm thứ ba trong WHIP, thứ tư trong số lần bị đánh trong mỗi lượt chơi, thứ tám trong số lần bắt trong mỗi lượt chơi và thứ sáu trong số lượng lượt chơi, đã xuất hiện trong chỉ hai trò chơi năm nay do vấn đề lưng và cánh tay.

Các thành viên khác của lập luận như Cal Quantrill và Aaron Civale, đã bị thiếu một khoảng thời gian quan trọng với tai nạn, và Zach Plesac, một trụ cột lập luận cố định một vài năm trước, đã lập luận rất tồi tệ đầu mùa giải nên ông đã dành hầu hết thời gian ở Triple-A Columbus.

May mắn cho Cleveland, các cầu thủ mới Tanner Bibee và Logan Allen, cả
Ngày 21 tháng 5 năm 2021 là ngày mở màn cho mùa giải bóng đá quốc gia mới của Cleveland Guardians. Câu hỏi rất nhiều fan của họ đang đặt ra là: Terry Francona có thể dẫn đầu đội bóng này đến mùa giải mới không?

Terry Francona đã có một hành trình thánh thiện trong lịch sử đội bóng anh ấy. Anh đã kết hợp cùng Cleveland Guardian trong năm 2021 và đã cố gắng để giúp đội bóng đạt được thành công.

Tuy nhiên, điều đáng nói là Francona không hề có hiểu biết nhiều về các nhà vô địch trong lịch sử của Cleveland Guardian. Ngoài ra, anh cũng chưa từng được đánh giá cao vì trong suốt thời gian làm việc với đội bóng, anh đã thất bại trong việc đứng đầu cho họ.

Tuy nhiên, cũng có những lý do Hyde khiến người ta tin tưởng Terry và Cleveland Guardian.

Đó là khoảnh khắc anh đã giúp đội bóng tăng độ sức bền trong thời gian làm việc của mình. Kết quả, họ đã tiến đến múi giải bóng đá quốc gia cho lần đầu tiên.

Cũng có những lí do Hyde cùng đáng kể khác. Ví dụ như anh đã làm việc với sân vận động và lịch biểu để giúp đội thích nghi với lượng công việc rất lớn.

Tuy nhiên, chỉ thời gian sẽ cho biết có thể Terry Francona dẫn đầu Cleveland Guardian đến mùa giải mới không. Sự thành công của đội bóng sẽ xác định tiến trình hoạt động của họ trong tương lai.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment