Cơ Xoa sách mới Loạn Thế Thư đều đặt 4 vạn, tốc độ khiến người ta kinh ngạc

by admin

Vẻn vẹn chỉ là hai ngày không kịp thời đuổi theo Loạn Thế Thư, liền bỏ lỡ tin tức sách mới của hắn đã đột phá bốn vạn quân. Vẫn là xem không ít tiểu đồng bọn nhắc nhở, đi đem ngày thứ năm sáu cập nhật xem, mới xác nhận chuyện này.

LOẠN THẾ THƯ | CƠ XOA

Thành tích này là do chính Cơ Xoa nói trong bản cập nhật trưa ngày 6, chính là “Chương 93. Đường Vãn Trang vĩnh viễn không chiếm được nam nhân”.

Tốc độ tăng thành tích của Cơ Xoa hoàn toàn vượt quá dự liệu của ta, phỏng chừng cũng vượt qua đại bộ phận tiểu đồng bọn dự liệu.

Khi cuốn tiểu thuyết lên kệ vào ngày 2 tháng 1, 24 giờ đặt hàng đầu tiên 30300 +, tất cả đều đặt 28000 +, vẫn không thấp.

Chính là không nghĩ tới cái này còn chưa qua một tuần, đều đặt thêm một vạn hai, xem ra Cơ Xoa viết quyển hậu cung văn này tạm thời vẫn đạt tới kỳ vọng của mọi người, thậm chí có điều vượt qua.

Tiểu thuyết trước mắt ta cũng đang đọc, đề tài thuộc về hạ võ huyền huyễn hậu cung văn. Nhân vật chính được một tiểu tỷ tỷ bói tính toán, an bài hắn xuyên qua một thế giới võ đạo thiên đạo đã chết.

Nhân vật chính mở màn thiếu chút nữa bị thế gia vô lương giả bộ chính phái diệt sát, được giang hồ hiệp nữ đi ngang qua cứu, chỉ là hiệp nữ cùng hắn cũng không biết chân tướng thôn xóm phía dưới bị tàn sát, thậm chí còn ủy thác cho thế gia này chiếu cố.

Phía sau bởi vì con cháu thế gia tự đại làm bậy, nhân vật chính biết được chân tướng, ngại vừa mới xuyên qua thực lực không đủ, đành phải ẩn nhẫn chờ đợi.

Chỉ là không nghĩ tới sau này thế gia này bị Ma giáo diệt vong, nhân vật chính bởi vì phản sát con trai trang chủ, có thanh danh “đồ đệ cõng chủ”.

Phía sau càng là gia nhập tiểu giáo phái phía dưới Ma giáo, bắt đầu một đoạn thời gian con đường hung hãn.

Giai đoạn này bởi vì làm quen với con gái riêng của Hoàng đế, hai người hỗ trợ lẫn nhau, xác định đoạn tình cảm đầu tiên. Mà con gái riêng của Hoàng đế là hoàng đế cùng Ma giáo tiền thánh nữ sinh, chỉ là hoàng đế vứt bỏ cựu thánh nữ, hiện giờ người ta trở về báo thù.

Cuối cùng đối phương trở về Ma giáo, kế thừa địa vị lưỡng mạch thánh nữ, nam chủ thì thay thế thân phận con riêng của hoàng đế đối phương, bắt đầu con đường giang hồ. Cuốn tiểu thuyết hiện tại đã đến với nội dung của nữ chính thứ tư.

Vị thứ nhất ma đạo thánh nữ, song phương định hẹn lẫn nhau cả đời, vị thứ hai giang hồ hiệp nữ, tuy rằng xuất hiện sớm nhất, nhưng bởi vì phong phong hỏa hỏa, xác định tình cảm ngược lại là ở phía sau.

Vị tiểu thư thế gia thứ ba, bởi vì nhân vật chính ngàn dặm che chở, anh hùng cứu mỹ nhân, nảy sinh tình cảm lẫn nhau. Mà trong truyện xưa thế gia tạo hình chỉ số thông minh cũng rất đúng chỗ, cha vợ càng là nhân tinh, không hổ là người đứng đầu thế gia, sống rất thông suốt.

Mà nữ chủ thứ tư đang hướng dẫn trước mắt, mở màn cũng đã xuất hiện, lúc ấy là nhân viên triều đình cứu con riêng của Hoàng đế. Kết quả là con trai trang chủ bị nghi ngờ là con riêng của Hoàng đế, bị nhân vật chính chém. Hai người vì thế còn giằng co, liền có liên lụy.

Lúc mở màn nữ chủ này thực lực cao cường, khí tràng rất đủ, ta còn tưởng rằng là người mạnh mẽ của Cao Lãnh Phạm.

Không nghĩ tới hình tượng hiện tại vạch trần ngược lại là trí tuệ cùng mỹ mạo cùng tồn tại, nhưng loại hình nhu khả cương.

Bốn vị nữ chính và nhân vật chính giao nhau đều có chênh lệch thời gian, xác định tình cảm cơ bản là lúc một chọi một. Tu la tràng tạm thời còn chưa bắt đầu như thế nào, nói vậy phía sau là không thể thiếu.

Đối với các nữ chính khác nhau, nhân vật chính sẽ có thái độ khác nhau. Ma đạo bởi vì xác định trước liền càng thả lỏng một chút, giang hồ liền theo giang hồ mà đến, thế gia bởi vì tương đối tài chiếu, ít nhiều nhường một chút, mà đại ký chính thức, thì giữ nguyên không theo lẽ thường. Dù sao sau lưng tùy tiện không ít, càng nhấn mạnh nhiều lần là nam nhân đối phương không chiếm được!

Tiểu thuyết trước mắt còn đang được mài giũa trong câu chuyện võ hiệp phong cách, hành hiệp trượng nghĩa giang hồ khí, tình cảm cũng rất thẳng bóng, không có chỗ nào dây dưa, có lẽ đây chính là nơi hấp dẫn rất nhiều người. Ít nhất so với biểu hiện trước kia của Cơ Xoa càng thong dong hơn một chút.

Đằng sau tiểu thuyết sẽ viết về huyền huyễn, bởi vì thế giới vốn là phong cách cao võ, chỉ là không biết nguyên nhân gì thiên đạo đã chết, hoàn cảnh cao võ không cách nào duy trì liền thành vũ trụ thấp.

Nhân vật chính bị thiếu nữ bói lừa xuyên qua, phỏng chừng là muốn tìm kiếm bí mật của thế giới này, có thể còn tồn tại mục tiêu trùng tu thiên đạo giải quyết tình trạng hỗn loạn của phương thế giới này. Đương nhiên rốt cuộc có phải hay không, cuối cùng trả lại là phải xem Cơ Xoa tiếp theo thiết kế như thế nào.

Hiện tại tiểu thuyết đã sáng tạo ra một khởi đầu rất tốt, trở thành một trong những tác phẩm của Cơ Xoa có thành tích tốt nhất, phỏng chừng cũng sẽ trở thành một tác phẩm định đỉnh trong sự nghiệp viết lách của hắn.

Hoặc chúng ta hãy chúc hắn sau này có thể ổn định và đạt được thành tích cao hơn.

Cuối cùng thích xem văn hậu cung có thể thử xem, Vấn Đạo Hồng Trần trước đó của hắn cũng rất đề nghị mọi người xem, nhất là tập đầu tiên “Duyên khởi Nam Ly”, đầu đuôi hô ứng viết phi thường có cảm giác.

You may also like

Leave a Comment