Con trai thích kiểu con gái nào nhất?

by admin
Con trai thích kiểu con gái nào nhất?Trả lời bởi: Matthew BatesLink:  các cuộc t

Trong các cuộc trò chuyện của cánh đàn ông với nhau (mà tôi có mặt) bàn về phụ nữ trong nhiều năm qua, bất kể nhân khẩu học, tình trạng kinh tế xã hội hay tuổi tác (khi nói về đàn ông, tôi nghĩ họ khoảng hơn 25 tuổi). Có một kiểu con gái, mà hầu hết các chàng trai dường như thích nhiều hơn những người khác đó là

Những cô gái dễ gần/ dễ “tán”.

Đây là lý do tại sao vẻ ngoài của “cô hàng xóm nhà bên” hấp dẫn với hầu hết các chàng trai hơn là vẻ ngoài của “siêu mẫu”. Hãy xem xét hai bức ảnh này, cả hai đều của cùng một người phụ nữ:

Cô ấy là Milana Vayntrub – IMDb, còn được biết đến với tên “Cô gái viettel.”

Những chàng trai trẻ, khoảng dưới 25 tuổi, sẽ có nhiều khả năng sẽ thấy bức ảnh bên phải là phiên bản hấp dẫn hơn của Milana. Nhưng những chàng trai lớn tuổi, tầm trên 25, nhiều khả năng thích phiên bản bên trái của cô ấy hơn.

Tại sao?

Bởi vì cô gái bên trái trông giống như một phụ nữ bình thường, mặc dù khá hấp dẫn, người mà bạn có thể gặp ở nơi công cộng hoặc thậm chí có thể sống trong tòa nhà chung cư hoặc trong khu nhà của bạn. Bất kỳ chàng trai nào đã học đại học có lẽ đã từng có một người phụ nữ như thế trong một lớp học của anh ta, và anh ta không có vấn đề gì khi trò chuyện với cô ấy.

Người phụ nữ ở bên phải trông như thể cô ấy tràn đầy sức sống. Cô ấy dường như đang nỗ lực rất nhiều. Cô ấy có vẻ không dễ gần chút nào. Các chàng trai nhìn phụ nữ như vậy và nghĩ, “Ơ… Tại sao lại phải cố gắng bắt chuyện với cô ấy? Những người phụ nữ như cô ấy chỉ đi tìm những anh chàng giàu có và nổi tiếng. Cô ấy có thể đang hẹn hò với vận động viên chuyên nghiệp hoặc chủ ngân hàng đầu tư nào đó. “

Nói một cách khác: “cô gái 7/10” có thể cười với bạn và bắt đầu cuộc trò chuyện sẽ luôn đánh bại “cô gái 10/10” có khả năng cao sẽ phớt lờ bạn.

Nếu tôi là một phụ nữ đang tìm kiếm một chàng trai cho một mối quan hệ lâu dài… một chàng trai trên 25 tuổi… Tôi sẽ gắn bó với vẻ ngoài “cô hàng xóm nhà bên”.

You may also like

Leave a Comment