Cứ chuẩn bị đến ngày 20/11 lại bị vợ cà khịa về người yêu cũ

by admin

Mình và vợ cưới nhau cũng được hơn ba năm rồi nhưng phụ nữ không hiểu kiểu gì mà cứ thù dai nhớ lâu thế các ông nhỉ. Hồi còn sinh viên, trước khi yêu và cưới vợ tôi thì tôi cũng có một mối tình hơn 5 năm gì đấy với em nyc trường sư phạm. Nhưng vì lý do cá nhân tôi và cô ấy không hợp nhau nên chúng tôi chia tay nhau. Tôi thì cũng đau lòng cũng tiếc nuối chút chút nhưng thôi kệ con trai nên tập trung sự nghiệp không nên quá đặt nặng chuyện yêu đương. Chia tay nyc được hơn năm thì tôi được công ty cử sang Đức học tu nghiệp một năm thì gặp được vợ tôi bên đó còn đang là du học sinh. Hai đứa tình cờ quen nhau khi tôi không may làm vỡ điện thoại của em ấy. Lúc đấy đang vội nữa cũng không cầm theo tiền chỉ để lại sđt cho em ấy rồi bảo: “Tôi đang có công việc gấp bạn giữ sđt của tôi, tôi giải quyết xong công việc thì tôi sẽ gửi tiền đền lại điện thoại cho bạn nhé.”
Thế là tối về tôi thấy có số lạ gọi vào máy nghĩ là em thế là tôi gọi lại liền, tôi lịch sự hỏi em muốn tôi đền bao tiền thì em bảo: “Anh nghĩ cái gì cũng giải quyết bằng tiền à, mai dẫn tôi đi mua điện thoại mới chứ điện thoại này anh làm hỏng rồi.” Vậy là tôi dẫn vợ đi mua cái điện thoại mới rồi dẫn em đi ăn đi uống nước coi như biết thêm một người bạn luôn. Kiểu lúc đầu va phải em ấy vì vội quá không để ý nhưng mà sau hôm đi mua điện thoại về thấy cũng xinh gái, cá tính, thú vị phết các ông ạ. Sau nhiều lần tôi cố gắng tán tỉnh thì chúng tôi yêu nhau và sau khi học xong thì cả hai lại trở về Hà Nội. Vợ tôi tuy đi du học thế thôi chứ tính khí kiểu khuôn phép chuẩn mực, biết điều và biết chăm lo gia đình lắm, được cái lại nấu ăn ngon,biết cư xử nên rất được lòng gia đình hai bên nội ngoại. Bù lại, thì tính thích cà khịa và sai vặt chồng thì cứ phải gọi là đỉnh cao. Biết nyc của chồng làm giáo viên nên cứ đến 20/11 lại nói mấy câu:

  • Ủa mai 20/11 mua quà tặng chị N** chưa?
  • Dạo này có hỏi thăm hay hẹn hò gì với ng ta không?
  • Lâu ngày không gặp không nhớ người ta à?
  • Nhớ thì nhắn tin hỏi thăm đi?
  • Không thì mời người ta đến nhà mà ăn cơm nè em nấu cho ăn?
  • Sau này, con mình đi học biết đâu lại đúng nyc của bố dạy chắc được ưu tiên lắm ý nhờ?”
    Mình kiểu ko hiểu chuyện gì, không nói gì cũng không trả lời. Cay thật!!! Nên tôi chia sẻ kinh nghiệm với các ông không nên kể chuyện nyc với ny hay vợ chứ không thì mệt mỏi đau đầu lắm….Vậy thôi…

You may also like

Leave a Comment