Cuốn tiểu thuyết tu tiên đẹp nhất mà bạn từng đọc là gì?

by admin
Một bức ảnh có chứa người, trong nhàMô tả tự động tạo

Mấy năm nay cùng với sự phổ biến của tiểu thuyết mạng, càng ngày càng có nhiều tiểu thuyết tiên hiệp huyền huyễn ưu tú hiện ra sự phát triển mạnh mẽ, trong đó không thiếu một số tác phẩm thập phần ưu tú, ví dụ như “Già Thiên”, “Bất Hủ Đan Thần”, “Mãng Hoang Kỷ”, “Đại Thánh Truyện”, vân vân. Mà tốt nhất trong đó, hẳn là “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện”.

Một bức ảnh có chứa người, trong nhàMô tả tự động tạo

“Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” là quyển tiểu thuyết đầu tiên của huyền huyễn tiên hiệp, sau khi đọc xong quyển này, những tiểu thuyết tu tiên khác, hầu như không có thể lọt vào mắt. Không phải ta nói khoa trương, mà là “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” ý nghĩa thật sự là quá lớn. Tiếp theo, chúng ta hãy phân tích nguyên nhân.

Ảnh chứa ngườiMô tả tự động tạo

Điểm đầu tiên: “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” là một bài viết đặt ra cho tiểu thuyết tiên hiệp.

Giống như “Quỷ Thổi Đèn” mở đường cho tất cả các loại tiểu thuyết trộm mộ, đặt cấu trúc và kiến thức cơ bản của các loại trộm mộ khác nhau, “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” cũng đặt nền móng cho tất cả các loại tiểu thuyết tiên hiệp. Quá trình tu tiên, tu tiên cần phải dùng đến đồ đạc, phương thức tu tiên tu, tầng lớp tu tiên, tất cả mọi thứ, đều bắt đầu từ “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện”.

Từ đó về sau, tất cả tiểu thuyết tiên hiệp, đều là từ phàm nhân đến Tích Cốc, đến Trúc Cơ, sau đó là Kết Đan, Nguyên Anh vân vân bắt đầu tu tiên. Mà con người cũng là giai đoạn từ phàm nhân đến tiên đến thần. Thậm chí ngay cả linh thạch, đan dược, pháp khí vân vân, cũng đều rốt cục thành hệ thống. Có thể nói nếu như không có “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện”, sẽ không có nhiều tiểu thuyết tiên hiệp đặc sắc như vậy.

Một người có mái tóc dàiMô tả tự động được tạo với độ tin cậy thấp

Điểm thứ hai: cấu trúc của “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” rất hoàn chỉnh.

Những người đã đọc cuốn sách này đều biết rằng đây là một cuốn tiểu thuyết tu tiên rất hoàn chỉnh. Đem người bình thường Hàn Lập từ phàm nhân từng bước từng bước tu luyện đến trở thành tiên nhân lợi hại nhất nhân gian, mỗi một chi tiết hắn trưởng thành, mỗi một khoảng thời gian, đều viết phi thường chi tiết cùng đặc sắc. Một chữ dư thừa cũng không có, làm cho người ta nhìn rất nghiện. Hơn nữa tác giả Vong Ngữ nắm chắc cấu trúc của tiểu thuyết rất tốt, khi nào nên viết cái gì, đều rất rõ ràng, hoàn toàn không có lộn xộn hay ứng phó.

Điểm thứ ba: “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” tập trung vào tu luyện, không có những đường tình cảm cẩu huyết kia.

Đây là một cuốn sách mà nam nhi đọc cảm thấy rất nghiện, nữ tử đọc và sẽ rất thích cuốn sách. Bởi vì cảnh đánh nhau bên trong đặc biệt nhiều, nam chủ bộ dạng phi thường bình thường, nhưng bằng vào ngón tay vàng một đường gặp hung hóa cát, đây đều là cảnh nam nhân thích. Mà hắn có nhân phẩm có năng lực, nhưng trong tình cảm nam nữ lại phi thường khắc chế, thích một người liền từ đầu đến cuối, kiên quyết không làm loạn quan hệ nam nữ. Đây chắc chắn là một trong những lý do khiến vô số độc giả nữ thích đọc cuốn tiểu thuyết này, bởi vì nam chính đủ dài tình cảm.

Một người mặc quần áoMô tả tự động được tạo với độ tin cậy thấp

Điểm thứ tư: Cốt truyện và câu chuyện của “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” đặc biệt mới lạ.

Chúng ta xem tiểu thuyết loại tiên hiệp, khẳng định là càng hiếm càng thích, dù sao tiểu thuyết tiên hiệp mà, nếu thiếu nội dung và tình tiết kỳ thú, vậy thì không có hương vị tiên hiệp. Trong cuốn tiểu thuyết này có rất nhiều tình tiết rất thú vị, chẳng hạn như Loạn Tinh Hải, chẳng hạn như tất cả các loại quái vật ma quỷ kỳ lạ … Đây đều là những thứ chưa từng nghe thấy trước đây, chính là bởi vì có những nguyên tố này ở bên trong, quyển tiểu thuyết này mới càng thêm hấp dẫn người khác.

Một bức ảnh chứa cây, ngoài trờiMô tả tự động tạo

“Phàm Nhân Tu Tiên Truyện” được xuất bản vào năm 2009 tại điểm Qidian và kết thúc vào năm 2013. Nhưng cho đến năm 2018, nó vẫn đứng thứ hai trong bảng xếp hạng giá trị IP văn học gốc của Hồ Nhuận. Từ đây, bạn có thể thấy cuốn sách này phổ biến như thế nào.

Theo NetEase

Chuyển ngữ: Từ Tỉnh

You may also like

Leave a Comment