Phàm Nhân Tu Tiên Truyện tập 41: đụng nát chén rất chi tiết, không bổ đao giết Băng Yêu dễ giải thích, Phùng Đề Mạc sắp tới

by admin

Chớp mắt đã đến ngày cập nhật mùa thứ hai của “Phàm nhân tu tiên truyện”, hiện tại tác phẩm này đã ra đến tập 41. Trận chiến Việt Hoàng Cung rốt cục cũng chính thức khai chiến, tứ đại huyết thị của Hắc Sát giáo rốt cục cũng tề tụ một chỗ chuẩn bị mở ra đoàn chiến.

Mà trong tập này có thể nói cũng có rất nhiều chi tiết, chỉ là có một số khán giả có thể không thể lý giải, điển hình là đám người Hàn Lập đã bị vây khốn băng yêu, nhưng không lập tức bổ đao. Ngoài ra còn có đoạn đạo trưởng Thanh Văn đụng nát chiếc cốc, rất nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu, cho rằng chính thức hồ đồ, chèn vào một số cảnh quay vô dụng. Ngược lại, những điều này rất hữu ích, chỉ là rất nhiều người không hiểu mà thôi, như vậy mọi người dưới đây đều đến tìm hiểu cụ thể một chút đi!

1. Đập vỡ chén rất chi tiết

Đầu tiên nói một chút về việc tại sao thanh văn đạo trưởng trong tập này lại đụng nát cái chén. Đây không phải là ống kính vô nghĩa, cũng không nghiên cứu đảng suy nghĩ phức tạp như vậy, nói cái gì ném cốc là số hiệu, mà là một chi tiết rất quan trọng. Sở dĩ Thanh Văn đạo trưởng đụng nát cái chén, chính thức chỉ là muốn nói cho khán giả một điểm, đó chính là trên người Thanh Văn đạo trưởng tồn tại nhược điểm trí mạng, tay của hắn có thể bởi vì luyện tập tà ác công pháp không có tri giác, chỉ là đại não hắn còn có tri giác còn có trí tuệ mà thôi. Mà đợi đến khi hắn và đám người Hàn Lập chính thức giao thủ, chỉ sợ hắn sẽ vì nhược điểm trí mạng này mà cuối cùng chôn vùi tính mạng của mình.

2. Không bổ đao giết băng yêu rất dễ giải thích

Sau đó nói một chút về tập này vì sao đám người Hàn Lập đã vây khốn Băng Yêu nhưng không lập tức bổ đao. Rất tốt giải thích, đầu tiên là Trúc Cơ kỳ tu sĩ không có dễ giết như vậy, thoáng cái có thể đánh không chết. Thứ hai chính là đám người Hàn Lập căn bản không nghĩ tới muốn giết chết Băng Yêu, chỉ là muốn dùng phương pháp vây điểm cứu viện hấp dẫn ba huyết thị còn lại, từ đó tạo cơ hội cho hai người Trần Xảo Thiến vệ nương.

Chỉ là thật không ngờ hai vị mỹ nữ lại phế như vậy, đi đến nửa đường cư nhiên nói nhỏ. Phải biết rằng đám người Hàn Lập phía trước còn đang vất vả chiến đấu, các nàng ngược lại, lẫn nhau còn có thời gian trêu chọc, tuyệt đối không vội vàng cứu người. Mà đám người Hàn Lập chỉ có thể kéo dài thời gian tiếp tục chiến đấu với đám người Băng Yêu, mãi đến khi Trần Xảo Thiến bên kia cứu hoàng đế Việt quốc ra, bọn họ mới chính thức phát động tấn công, nhất cử tiêu diệt Hắc Sát giáo làm ác nhiều đầu này. Cho nên tập này không bổ đao diệt sát băng yêu là chuyện rất bình thường, mà không phải rất nhiều người nói bại bút.

3. Phùng Đề Mạc đang đến

Cuối cùng là Phùng Đề Mạc. Nói đến vị này rất nhiều khán giả thích xem livestream e rằng cũng sẽ không xa lạ. Mà vị này bây giờ không biết là nhận được lời mời hay là mình thích bộ anime “Phàm Nhân Tu Tiên Truyện”. Vì thế liền đặc biệt chạy đến tổ sản xuất chính thức, còn trải nghiệm khách mời một phen, chính thức cũng thân thiết muốn đem mô hình của Phùng Đề Mạc chuyển vào trong anime không thể. Có thể thấy trong đoạn video chính thức đăng tải có bóng dáng Phùng Đề Mạc đeo thiết bị bắt động đi lại, xem ra cô đã hoàn thành việc quay phim, chính thức đã đem cô làm anime.

Mà đây cũng coi như là một chuyện vui, dù sao khán giả xem tác phẩm này đều biết, nhân vật nữ bên trong cơ hồ đều là Trần sư tỷ. Bây giờ Phùng Đề Mạc tới, lấy gương mặt của nàng làm người mẫu, cũng không đến mức nhân vật nữ đều là Trần sư tỷ chứ? Về phần nàng ở bên trong đóng vai ai, hiện tại cũng có mặt mũi, liền diễn một nữ đệ tử của Yểm Nguyệt tông, đến lúc đó chúng ta chờ xem đi!

Theo Sohu

Chuyển ngữ: Từ Tỉnh

You may also like

Leave a Comment