Toàn Chức Cao Thủ: Sơ lược Phương Thế Kính người đàn ông tự do của chiến đội Lam Vũ

by admin

PHƯƠNG THẾ KÍNH


(Ảnh niên thiếu của Phương Thế Kính và 2 đàn em Dụ Văn Châu bên dưới tay trái và Hoàng Thiếu Thiên bên dưới tay phải)

Giới tính: Nam

SN: 28/6 (Cự Giải)

Nhóm máu: AB, cao 1m79

Đặc điểm nhận dạng: ánh mắt sắc sảo, nguy hiểm, có trách nhiệm

Ra mắt liên minh Vinh Quang: mùa giải thứ 1 (chiến đội Lam Vũ)

Chuyển nhượng/giải nghệ: đã giải nghệ không rõ vào thời điểm nào

Acc từng cầm: Sách Khắc Tát Nhĩ (thuật sĩ-chủ nhân thiết lập)

Vũ khí: Bàn Tay Tử Vong (thủ trượng – bạc)

Chiến đội: Lam Vũ (cựu đội trưởng đời thứ 2)

Danh hiệu: Tuyển thủ tự do hoàng kim, bậc thầy tinh thông

Sơ lược

Phương Thế Kính là cựu đội trưởng đời thứ 2 của chiến đội Lam Vũ làm nghề nghiệp tự do, hắn có tinh thần trách nhiệm cao, gương mặt ưa nhìn và là đàn anh dẫn dắt Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên vào giới Liên Minh Vinh Quang chuyên nghiệp.

Có lẽ ít ai trong chúng ta biết tài khoản Sách Khắc Tát Nhĩ là của Phương Thế Kính sáng lập. Chúng ta có thể coi Sách Khắc Tát Nhĩ như một tài khoản truyền thừa mang hỏa chí của Phương Thế Kính dành cho chiến đội Lam Vũ với mong muốn lớn lao dẫn Lam Vũ đạt chức vô địch mà hắn đã không thể đem lai. Và trong tài khoản Sách Khắc Tát Nhĩ không thể thiếu 1 trong ngũ đại thần khí bạc danh chấn thời đầu Vinh Quang Bàn Tay Tử Vong phẩm chất bạc (hiện nay Ngụy Sâm nắm giữ) là vật phẩm pháp trượng độc nhất lúc bấy giờ. Từ Bàn Tay Tử Vong kết hợp tài khoản Sách Khắc Tát Nhĩ chính là biểu tượng của chiến đội Lam Vũ, Phương Thế Kính đã xây dựng chiến thuật cho Kiếm và Lời nguyền cho Lam Vũ như bây giờ. Kiếm của Hoàng Thiếu Thiên, kỹ năng cấp cao lời nguyền dấu hiệu ngôi sao của thuật sĩ và thuật 6 cánh sao chính là phương pháp do Phương Thế Kính nghĩ ra.

Ngoài thuật sĩ, Phương Thế Kính tinh thông mọi nghề nghiệp khác và có khả năng chơi theo kiểu Tán Nhân, tuy nhiên hắn đã từ bỏ khi không tìm thấy vũ khí thích hợp với các điều kiện chơi (trường hợp Tán nhân Quân Mạc Tiếu là đặc biệt vì không chỉ có Diệp Tu thành thạo các nghề nghiệp nhuần nhuyễn, mà còn đến công lao rất lớn từ bản thiết kế vũ khí Ô Thiên Cơ của Tô Mộc Thu ban đầu). Phương Thế Kính kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp của mình khi có vấn đề riêng và bàn giao lại cho Ngụy Sâm, sau đó lão Ngụy truyền tài khoản lại cho Dụ Văn Châu cầm lái Lam Vũ.

 

You may also like

Leave a Comment