Đây là những gì chúng ta biết về 3 sự nổi lên động đất Washington D.C. của các doanh nghiệp.

by admin
day-la-nhung-gi-chung-ta-biet-ve-3-su-noi-len-dong-dat-washington-dc-cua-cac-doanh-nghiep.

Cảnh sát đang tìm kiếm nghi phạm sau khi một loạt thiết bị nổ được ném bên ngoài một số doanh nghiệp ở Washington D.C., bao gồm một địa điểm mà một đối tượng tương tự như lửa bom Molotov đã được ném, với cơ quan chức năng hiện đang cung cấp một phần thưởng 20.000 đô la cho thông tin về các sự kiện dẫn đến bắt giữ và áp dụng phạt, mặc dù có rất ít thông tin công khai được biết đến về các tấn công hơn một ngày sau khi chúng xảy ra. Cảnh sát đã công bố hình ảnh của một nghi phạm có thể và phương tiện của họ, hiển thị một người đang mặc áo hoodie trắng cùng với quần đen và giày đen, cũng như một hình ảnh của một Acura TL màu vàng/màu champagne với biển số xe Maryland. Biển số xe là 17971CK theo cảnh sát. Cơ quan Cảnh sát Thành phố đang cung cấp một phần thưởng 10.000 đô la cho “thông tin dẫn đến bắt giữ và áp dụng phạt cho những người liên quan đến việc phá hủy tài sản bằng vũ khí nổ”, và Phòng Quản lý Sở Cảnh sát Quốc gia Washington của Sở Cập nhật, Pháo thuỷ và Vũ khí Nổ cũng đang cung cấp một phần thưởng 10.000 đô la bổ sung. Cơ quan chức năng chưa đặt tên một nỗ lực có thể. Sáng thứ Chủ Nhật, trong một khoảng thời gian khoảng 15 phút, khu vực đông bắc Washington D.C. trải qua ba sự kiện riêng biệt của thiết bị nổ được ném và một đối tượng tương tự như lửa bom Molotov được ném. Trong sự kiện đầu tiên, xảy ra khoảng 4 giờ 30 sáng thứ Chủ Nhật, nghi phạm được chụp ảnh ném một thiết bị trên bên ngoài một ATM của Truist Bank và sau đó lái xe đi. Vào 4 giờ 36 phút, nghi phạm ném một thiết bị nổ trên bên ngoài một cửa hàng Nike, cơ quan chức năng cho biết. Không đến mười phút sau, lúc 4 giờ 45 phút, nghi phạm đã ném một đối tượng tương tự như lửa bom Molotov vào một siêu thị Safeway và sau đó lái xe đi, cảnh sát cho biết. Cảnh sát cho biết họ không tin rằng công chúng là mục tiêu của các tấn công, nhưng nghi phạm đang cố gắng tấn công các doanh nghiệp. Không có doanh nghiệp nào đang mở cửa lúc các sự kiện xảy ra và không có ai bị thương, nhưng có thiệt hại ở mỗi trong ba địa điểm. Một người đàn ông sống ở một căn hộ trên ATM của Truist cho biết NBC4, đại lý Washington D.C., nổ đánh thức anh ta. “Nó động lực phòng khách của tôi,” anh nói. “Nó đẩy tất cả các camera an ninh của tôi ra khỏi tường. Nó đẩy tất cả bức tranh của tôi ra khỏi tường. Nó thực sự làm tôi bối rối. ” Một trong những địa điểm, cửa hàng Nike, chỉ cách Nhà Trắng khoảng một dặm.
Động đất Washington D.C. vừa là những bài báo chính thức, vừa là sự vĩ đại nhất của các doanh nghiệp. Động đất này đã đánh dấu những sự thay đổi tích cực của cộng đồng tại thành phố này, đặc biệt là những tổ chức lớn.

Với lợi thế chiếm được trên thị trường đất đai, 3 công ty là Amazon, Apple và Google đã ra mắt sản phẩm của mình ở D.C. Amazon đang nỗ lực để xây dựng một văn phòng ở thành phố, trong khi Apple và Google đã đầu tư cho các mô hình chính sách xã hội của họ.

Từ hơn một thập kỷ trước, D.C. đã trở thành địa điểm thu hút đầu tư với rất nhiều công ty lớn: Bắc Kinh Mutual và Marriott có một số phòng ở cửa ngõ nhỏ và, và Amazon đã khởi động các mô hình lợi tức dịch vụ tại địa phương.

Sự nổi lên động đất của các doanh nghiệp cũng đã tạo thành một cuộc nổi dậy văn hoá văn hóa tại D.C. Các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật và văn học đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp cũng đang ảnh hưởng tích cực tới sự tồn tại của văn hóa cũng như sự phát triển của D.C.

Tổng kết lại, 3 sự nổi lên động đất Washington D.C. của các doanh nghiệp đã thay đổi những cách về kinh doanh, âm nhạc và văn học. Với tham vọng là xây dựng những cộng đồng toàn diện và bền vững tại thành phố này, đây đánh dấu một sự thay đổi tích cực cho D.C.

You may also like

Leave a Comment