Đi bay vào cuối tuần này? Cốc USB này có giá 6 đô la sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi các điểm điện bị nghi ngờ.

by admin
di-bay-vao-cuoi-tuan-nay?-coc-usb-nay-co-gia-6-do-la-se-bao-ve-du-lieu-cua-ban-khoi-cac-diem-dien-bi-nghi-ngo.

Một lựa chọn của PortaPow USB Condom, còn được gọi là trình chặn dữ liệuMột lựa chọn của PortaPow USB Condom, còn được gọi là trình chặn dữ liệu

Một lựa chọn của PortaPow USB Condom, còn được gọi là trình chặn dữ liệu

Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Có ba điều mà tôi luôn luôn làm khi đi ra ngoài. Tôi tìm kiếm cà phê tốt nhất có thể tìm được. Tôi luôn luôn đảm bảo sử dụng VPN khi sử dụng Wi-Fi công cộng và tôi luôn luôn đảm bảo sử dụng trình chặn dữ liệu USB, còn được gọi là USB Condom, bất cứ khi nào tôi sử dụng bộ sạc của bên thứ ba (như những gì bạn tìm thấy trong các quán cà phê).

OK, trước hết, thế giới này là gì một USB Condom? 

Cũng: Cách sử dụng Wi-Fi công cộng an toàn: 5 mẹo bạn cần biết trước khi kết nối

Một USB Condom là một dongle nhỏ thêm một lớp bảo vệ giữa thiết bị của bạn và điểm sạc mà bạn đang kết nối vào. 

Hãy nhớ, USB không chỉ là một giao thức sạc mà còn cho phép dữ liệu chuyển đổi lại và lại, và mặc dù hầu hết các lần dữ liệu chuyển đổi này là an toàn, nhưng có thể tạo ra một cổng sạc ác ý để làm những điều xấu xa, chẳng hạn như trồng malware trên thiết bị của bạn hoặc đánh cắp dữ liệu của bạn.

Và không chỉ là các bộ sạc. Cáp cũng có thể thực hiện tất cả các hoạt động ác ý. 

Tất cả các cáp và dongle được hiển thị dưới đây có thể được sử dụng để làm những điều xấu xa với các thiết bị.

Các cáp và dongle O.MG có thể được sử dụng để tấn công các thiết bị không đáng tin cậy.

Các cáp và dongle O.MG có thể được sử dụng để tấn công các thiết bị không đáng tin cậy.

Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Và đừng nghĩ rằng bạn có thể nhìn vào các cáp này và thấy các phép thuật hack bên trong – bạn không thể! Chúng rất dễ lẫn lộn với các cáp khác nên tôi giữ nhãn màu cam nhỏ
Cuối tuần này bạn có ý định đi bay không? Nếu có, đừng quên có một USB mới có giá tổng cộng là 6 đô la để bảo vệ dữ liệu của bạn đối với những điểm điện nghi ngờ.

USB này rất mạnh mẽ và dễ sử dụng. Được trang bị bằng công nghệ cao nhất, nó có thể tự động phát hiện những cuộc tấn công bất thường, phá vỡ và quét lỗ hổng bảo mật. USB này cũng hỗ trợ nhiều tính năng cảnh báo, bằng cách cung cấp các thông báo trực tuyến để thông báo bạn khi âm thanh hoặc chế độ cảnh báo bất thường được phát hiện.

USB này là một trong những công cụ tuyệt vời để phòng chống bất kỳ tấn công truy cập trái phép hoặc lỗ hổng bảo mật mà bạn có thể gặp phải. Với mức giá cực kỳ hợp lý, USB này có thể giúp bạn đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn và bảo đảm bạn sẽ hạnh phúc khi bạn di chuyển!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment