Đôi chút bàn luận về nhân vật trong già thiên p3

by admin

Hoa Kinh Vân xuất thân Thái Huyền môn, cũng là một hệ thống môn phái tiếng tăm nhưng không phải là VIP. Hoa Kinh Vân cũng không có thể chất đặc biệt như thần thể, thánh thể, đạm tiên thai… gì hết. Hắn nổi tiếng bởi vì từng có giao đấu không phân cao thấp với Thần thể Cơ Hạo Nguyệt của Cơ gia trước khi bế quan. Hắn xuất quan vào thời điểm Diệp Phàm lưu lạc đến Thái Huyền môn, tìm cách mở ra một vực đạo để phi hành qua đại lục khác.

 

 

Là một trích tiên áo trắng không dính bụi trần, hắn tạo cho người ta cảm giác cao quý như thanh liên, nhưng trong mắt Diệp Phàm đánh giá đây không phải là một con người đơn giản. Thực tế, hắn là kẻ tiếp tay vào cuộc truy sát dấu mặt Diệp Phàm và Tiểu Nguyệt. Sau này, khi giao đấu với Diệp Phàm thì lộ mặt ra là truyền nhân của Ngoan nhân, sau đó thì hắn bắt đầu cuộc trốn chạy.

Những giây phút cuối cùng dưới ánh sáng mặt trời, câu chuyện về cuộc đời hắn đã hé lộ. Hắn không có thể chọn con đường để bước đi, nhưng hắn đã chọn được kết thúc cho mình.

“Kiếp sau, ta muốn làm một đứa trẻ bình thường ở Thái huyền.

Từ trước đến giờ, ta chưa bao giờ làm chuyện gì hổ thẹn với Thái huyền, chỉ tiếc một điều là không thể đưa Thái huyền lên đỉnh cao bằng chính đôi bàn tay ta.”

Mười mấy năm trước, khi người của Ngoan nhân tìm đến và lựa chọn hắn làm kẻ thế mạng, liệu một đứa trẻ con non nớt lúc ấy có thể làm được gì, Thái huyền môn mà hắn yêu mến nhưng bất lực trước những thế lực bí ẩn có thể làm gì cho hắn, hay hắn có thể sẽ gây họa gì cho Thái huyền.

Mười mấy năm tiếp theo, hắn sống cuộc đời của một bù nhìn. Từ tận đáy tâm hồn, hắn là một trích tiên trong sáng, một lòng hướng về môn phái, chưa từng gây tội lỗi với bất kì ai. Những người mà hắn hút công lực và truy sát tận cùng cũng đều là những kẻ xấu. Trong khả năng cho phép của mình, hắn đã cố gắng để sống với tinh thần chính đạo của Thái huyền môn.Và khi không thể tiếp tục được nữa, hắn đánh cuộc với cơ may 1 sống 2 chet: trừ khử được người cản đường mà hắn e ngại nhất hay kết thúc cuộc đời con rối dưới tay Diệp Phàm – kẻ thù nhưng đồng thời cũng là người mà hắn hâm mộ bởi sự tự do mà Diệp Phàm có được.

Hoa Kinh Vân có thể là nhân vật phản diện, vì hắn đối chọi với Diệp Phàm, nhưng cách tác giả miêu tả về con người hắn, về lí tưởng của hắn, đọc lên lại thấy rất hào hùng.

You may also like

Leave a Comment