Giá dầu giảm sau khi nỗi lo ngại về nguồn cung bị làm suy yếu sau cuộc nổi dậy nỗ lực của Nga bị thất bại.

by admin
gia-dau-giam-sau-khi-noi-lo-ngai-ve-nguon-cung-bi-lam-suy-yeu-sau-cuoc-noi-day-no-luc-cua-nga-bi-that-bai.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phát ra một bản tuyên bố tại Moscow vào ngày 24 tháng 6 năm 2023 khi các chiến binh Wagner đã phát động một cuộc cách mạng, đây là nguy cơ lớn nhất để giữ lại sức mạnh của Putin trong vòng 25 năm.

Pavel Bednyakov | AFP | Getty Images

Giá dầu đã giảm một phần sau khi đầu tuần, thị trường đã được lấy lại sau khi một cuộc cách mạng đã được thử nghiệm ở Nga gây ra sợ hãi rằng nguồn cung cấp năng lượng có thể bị ảnh hưởng bởi các cuộc biểu tình có thể xảy ra ở một trong những nước sản xuất dầu lớn nhất thế giới.

Các di chuyển trong giá dầu theo dõi một sự yên lặng tương đối trong các thị trường tài chính sau các sự kiện bất thường ở Nga vào cuối tuần. Cuộc nổi dậy bằng vũ lực của Yevgeny Prigozhin, lãnh đạo của nhóm chiến binh Wagner, đặt ra nguy cơ lớn nhất để giữ lại sức mạnh của Vladimir Putin trong vòng 23 năm.

West Texas Intermediate futures và Brent crude đã giữ nguyên trong giao dịch trong khu vực Đông Á trong buổi trưa. West Texas intermediate futures tăng lên đến 1,3% gần đến 70 USD một thùng sau khi mất gần 4% tuần trước.

MSCI Asia ex-Japan, một đo lường cổ phiếu giao dịch ở Châu Á ngoài Nhật Bản, đã duy trì mức thấp nhất trong ba tuần qua, trong khi các loại tiền tệ thường được xem là an toàn đã đổi hướng.

Stock Chart IconStock chart icon

hide contenthide content

West Texas Intermediate

“Chúng tôi đã thấy trong các di chuyển đầu tiên trên thị trường rằng các nguy cơ đang được chơi trong các thị tr
Tin tức thế giới thay đổi nhanh chóng thế giới nhất là trong thị trường dầu thô, với nhiều sự kiện đồng thời ảnh hưởng lẫn nhau. Sau khi đề nghị cung cấp dầu từ Nga bị thất bại, giá dầu sẽ được giảm.

Gần đây, Nga và OPEC (Hiệp hội Các Nước Sản Xuất Dầu Thô) đã nhận được rất nhiều áp lực về việc làm giảm sự cung cấp dầu. Đây là bước để tránh xuất hiện của dịch bảo vệ dầu trên thị trường dầu thô.

Nga đã nỗ lực hàng tháng để tăng lượng dầu trong thị trường, tuy nhiên nỗ lực đó đã bị thất bại do các nhà cung cấp dầu không đồng ý. Một kết quả của điều này là giá dầ

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment