Giám đốc điều hành Levi’s gọi Châu Á là “điểm sáng” trong quý này và lạc quan về kinh doanh tại Trung Quốc.

by admin
giam-doc-dieu-hanh-levi’s-goi-chau-a-la-“diem-sang”-trong-quy-nay-va-lac-quan-ve-kinh-doanh-tai-trung-quoc.

CEO của Levi’s Chip Bergh đã nói với Jim Cramer của CNBC rằng ông rất tích cực về kinh doanh của công ty tại Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, nơi kinh doanh đang trở lại sau khi bị khóa do Covid.

“Châu Á là một điểm sáng trong quý này chắc chắn, và điều đó có lợi thế rất nhiều từ Trung Quốc”, Bergh nói. “Chúng tôi đã tăng cường dự đoán của chúng tôi cho Châu Á trong nửa sau của năm nay, phần lớn là bởi sức mạnh mà chúng tôi đang thấy ở Trung Quốc, và điều đó sẽ giúp đỡ sự yếu điểm mà chúng tôi đang thấy ở thị trường bán buôn Hoa Kỳ.”

Levi’s đã công bố kết quả kinh doanh vào thứ năm sau khi thị trường đóng cửa, vừa về mức độ ước tính của Wall Street trong khi thấy một giảm lớn trong thị trường bán buôn Hoa Kỳ của mình. Cửa hàng đã giảm mạnh dự báo lợi nhuận cho còn lại của năm, dự đoán lợi nhuận trên cơ sở được điều chỉnh là 1,10 đến 1,20 USD, so với khoảng 1,30 đến 1,40 USD trước đó. Các cổ phiếu giảm hơn 6% sau giờ giao dịch.

Tuy nhiên, theo Bergh, công ty rất tích cực về kinh doanh quốc tế của mình, đặc biệt là Trung Quốc. Bergh nói rằng ông và các nhà quản lý khác của Levi’s đã đến nước này lần đầu sau nhiều năm, và họ rất ấn tượng với những gì họ thấy.

“Chúng tôi đang thấy sự chi tiêu sau khi khóa do người tiêu dùng trở lại, và điều đó chắc chắn đang nâng cao kinh doanh của chúng tôi và đóng góp vào sức mạnh mà chúng tôi đang thấy ở Trung Quốc”, Bergh nói. “Vì vậy, chúng tôi rất tích cực về Trung Quốc và về Châu Á tổng thể, và vâng, chúng tôi đang đặt cửa hàng của mình trong những thị trường thực sự đang phát triển.”
Ngày hôm nay, thế giới may mắn được thưởng thức một tin tức tích cực về thị trưᡝng Á Châu. Đó là cho biết Levi Strauss & Co đã niêm tảng cho Châu Á là “điểm sáng” trong thời cơ kinh doanh của họ trong quí này.

Cuối tháng 8, tiết lộ rằng, doanh thu của Levi’s thu về từ Trung Quốc trong quí 4 đã cao hơn 14%. Benno Widmer, Giám đốc điều hành (CEO) các thương hiệu lớn nhất hàng thời trang nam trên thế giới này, khẳng định rằng kết quả kinh doanh tại Trung Quốc là “tuyệt vời”.

Những xu hướng tích cực tại Châu Á cũng đã làm tăng trọng lượng của Levi’s tại các thị trường trong châu lục. Kết quả tốt đẹp này giúp Levi’s thu về một lượng doanh thu lớn hơn kỳ vọng trong quý 4 của năm nay, là 5 8% đến 437 triệu USD.

Cũng với các cốt của Levi’s đang thành công đạt được ở Trung Quốc, cố vấn đầu tư Capital Corporate & Investment Banking của Malvern tham vấn cho rằng, truyền thống thương hiệu của Levi’s sẽ liên tiếp giữ vững vị trí cạnh tranh đối với các thị trường khác.

Những kinh nghiệm giàu có của Levi’s, cùng với các tác động nghiêm trọng của dịch Covid-19, đã đẩy tốc độ phát triển kinh doanh trên thị trường Châu Á trong suốt mùa này.

Rất có lí do để hi vọng rằng Levi’s sẽ tiếp tục tận dụng sức mạnh của họ trong năm 2021, và sức cân bằng kinh doanh sẽ biến Châu Á thành “điểm sáng” mà Levi’s luôn tìm kiếm.

Trên đây là bài viết chính thức về tin tức hàng thời trang Levi’s. Doanh thu net Levi’s tại Châu Á trong quý 4 được tiêu ái, và chính CEO của Levi’s đã gọi Châu Á là “điểm sáng” trong kinh doanh của họ trong quí này. Kết quả tốt này giúp Levi’s tăng doanh thu net trong quí 4 của năm nay, và cũng giúp nâng cao lượng của họ trên các thị trường khác trong châu lục.

You may also like

Leave a Comment