Google cho biết Bard có thể bây giờ sử dụng hình ảnh và cung cấp các phản hồi âm thanh.

by admin
google-cho-biet-bard-co-the-bay-gio-su-dung-hinh-anh-va-cung-cap-cac-phan-hoi-am-thanh.

Google đang thêm các tính năng mới vào chatbot Bard của mình khi nó cố gắng giữ vị trí trước sự cạnh tranh nhanh chóng đang cải thiện từ OpenAI được hỗ trợ bởi Microsoft, Anthropic và các đối thủ khác trong lĩnh vực AI tạo ra trắng nóng. Công ty tìm kiếm lớn đã ra mắt đối thủ ChatGPT của mình đối với công chúng vào tháng 3, bắt đầu với các bài thử nghiệm ở Mỹ và Anh. Từ đó, công ty đã công bố các cập nhật mới tại Hội nghị phát triển viên Google I/O của mình vào tháng 5. ChatGPT của OpenAI cũng đã công bố các tính năng mới vào tháng 5, bao gồm phát hành ứng dụng ChatGPT cho iOS và tích hợp lời nhắc giọng nói.

Vào thứ năm, Google đã ra mắt các cập nhật sau đây:

– Phân tích hình ảnh: Bard sẽ có khả năng xử lý hình ảnh, mà công ty đã công bố là một tính năng Google Lens tại Google IO vào tháng 5. Người dùng có thể tải lên một hình ảnh và hỏi Bard về thông tin của hình ảnh hoặc yêu cầu nó tạo một chú thích dựa trên hình ảnh, theo bài đăng trên blog của công ty. Tính năng này chỉ có sẵn trong ngôn ngữ Tiếng Anh.

– Các kiểu trả lời khác nhau: Công ty nói rằng người dùng Bard có thể thay đổi âm thanh và phong cách của câu trả lời của Bard thành 5 tùy chọn khác nhau: đơn giản, dài, ngắn, chuyên nghiệp hoặc thoải mái. Công ty cho ví dụ yêu cầu Bard giúp bạn viết một danh sách thị trường cho một ghế tay cổ cổ điển, sau đó rút ngắn câu trả lời. Tính năng này đang hoạt động trong tiếng Anh và sẽ mở rộng đến các ngôn ngữ mới sớm, nó nói.

– Đọc câu trả lời: Người dùng có thể sử dụng âm thanh để nghe câu trả lời của Bard, công ty nói điều này là hữu ích cho người dùng muốn nghe phát âm chính xác của một từ hoặc nghe một bài thơ hoặc kịch bản. Tính năng này hoạt động trong hơn 40 ngôn ngữ, công ty đã nêu rõ.

– Nhiều ngôn ngữ và khu vực: Công ty nói mọi người có thể sử dụng Bard trong hơn 40 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Hindi và tiếng Tây Ban Nha. Nó cũng hiện có sẵn bây giờ ở châu Âu, điều này được báo cáo bị hoãn do Ban Quản lý Dữ liệu Ít Mời phát biểu quan ngại về quyền riêng tư. “Chúng tôi đã tự nguyện tham gia với các chuyên gia, các nhà quyết định và các cơ quan quản lý bảo mật về mở rộng này”, công ty nói trong bài đăng trên blog thứ năm.
Trước đây, Google đã cung cấp công cụ tự học máy tính AI gọi là “Bard” cho các nhà phát triển để họ có thể tạo ra các ứng dụng có ý tưởng sáng tạo. Và bây giờ, công ty vừa cập nhật công cụ này để Bard có thể sử dụng hình ảnh cũng như cung cấp phản hồi âm thanh.

Theo Google, cập nhật này cho bạn thể xem, nghe và trả lời các câu hỏi thông qua hình ảnh. Nó được thiết kế để giúp bạn xây dựng các ứng dụng nhận diện chữ viết tay và những ý tưởng sáng tạo khác.

Bên cạnh việc sử dụng hình ảnh, Bard cũng có thể cung cấp phản hồi âm thanh. Các phát triển từ Google thông báo rằng tính năng này sẽ giúp cho việc tạo ứng dụng âm thanh và trang web trở nên dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ của Bard.

Với cập nhật mới này, Google cho biết Bard có thể giúp các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng nhận diện chữ viết tay và những công cụ nhận diện hình ảnh cũng như tạo ra các ứng dụng âm thanh trực quan. Cập nhật này cũng có thể giúp những nhà phát triển sáng tạo có thể tận dụng năng lực độc đáo của Bard để tạo ra các tác phẩm tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment