Google muốn làm cho ứng dụng Chat của mình trở nên riêng tư hơn bằng cách sao chép WhatsApp.

by admin
google-muon-lam-cho-ung-dung-chat-cua-minh-tro-nen-rieng-tu-hon-bang-cach-sao-chep-whatsapp.

Google Chat nhắn tin cho bạn bèGoogle Chat nhắn tin cho bạn bè

(Hình ảnh của Google)

Google Chat đang giới thiệu 7 tính năng mới khi nó dịch chuyển nhập từ chỉ là một nền tảng dành cho doanh nghiệp sang trở thành, có lẽ, giống như WhatsApp.

Để nói thật, hầu hết cập nhật bao gồm các công cụ cơ bản thường được tìm thấy trên các dịch vụ tương tự nơi bạn có thể nói chuyện với bạn bè hoặc gia đình. Nếu có gì, đó là Google đang bắt kịp chúng. Đầu tiên, người dùng cuối cùng cũng sẽ có khả năng chỉnh sửa hoặc xóa tin nhắn trên ứng dụng. Làm một trong hai việc hoạt động chỉ như những gì xảy ra trên các nền tảng khác: nhấn và giữ văn bản sau đó lựa chọn. Trên máy tính để bàn, bạn chỉ cần di chuột qua tin nhắn và sau đó chọn Chỉnh sửa hoặc Xóa. Thứ hai, bạn sẽ có thể trích dẫn tin nhắn trực tiếp để đảm bảo không mất đi bất kỳ bối cảnh nào trong các cuộc trò chuyện nhóm đông đúc. Và thứ ba, mọi người sẽ có thể ẩn các cuộc trò chuyện đã không hoạt động trong ít nhất một tuần để họ có thể làm sạch bụi.

Mọi thứ chúng tôi vừa nói đều có sẵn bây giờ. Tất cả bạn cần làm là cài đặt bản vá sau khi nó đến điện thoại thông minh hoặc máy tính để bàn của bạn. 

Sắp tới

Nhưng công ty vẫn chưa hoàn thành vì nó có kế hoạch thêm thêm vào Google Chat trong vài tuần tới. Lại là các tính năng cơ bản, nhưng vẫn hữu ích. Xác nhận đọc, đã có sẵn cho tin nhắn trực tiếp, sẽ được triển khai cho các cuộc trò chuyện nhóm vào cuối tháng. Hình ảnh hồ sơ sẽ được tắt ở góc phải dưới cùng. Ngoài ra, khả năng thêm liên kết vào văn bản (một tính năng bất ngờ là chưa có trước đây) sẽ đến với Google Chat trên web và Android.

Cũng có một vài tính năng liên quan đến công việc trong bản vá. Bạn có công cụ được điều khiển bởi AI Smart Compose, một công cụ đã có sẵn trên Gmail. Khi gõ tin nhắn, AI sẽ thực hiện một số “đề xuất liên quan đến bối cảnh” để giúp gi
GOOGLE MUỐN LÀM CHO ỨNG DỤNG CHAT CỦA MÌNH TRỞ NÊN RIÊNG TƯ HƠN

Google đã xác nhận những dự kiến của họ về việc sử dụng một phiên bản Snapchat mới, phiên bản được mô phỏng theo sự thành công của WhatsApp. Kế hoạch của Google để sử dụng loại ứng dụng này là để phù hợp với nhu cầu của những người dùng hiện đại bằng cách đảm bảo sự riêng tư và an toàn của họ.

Đó là lý do tại sao Google đã quyết định sao chép cục bộ công nghệ và tính năng của WhatsApp để tạo ra ứng dụng chat mới của họ. Ứng dụng này sẽ được mở rộng tầm ảnh hưởng của Google trên thị trường chat và để gửi và nhận tin nhắn riêng tư và an toàn.

Google đang cố gắng đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng bằng cách tích hợp công nghệ của họ vào ứng dụng chat của họ. Họ cũng đang cố gắng làm cho ứng dụng của họ trở nên linh hoạt hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Do vậy, Google đang làm việc với lý do để đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn và đảm bảo sự riêng tư của người dùng bằng cách sao chép công nghệ của WhatsApp để tạo ra một ứng dụng chat mới và phát triển năng lực.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment