HÀNH KHÁCH NỮ KỂ LẠI TRẢI NGHIỆM KINH HOÀNG TRÊN CHUYẾN BAY GẶP NẠN CỦA KOREAN AIR

by admin

Mới đây, chuyến bay của hãng hàng không Korean Air đã gặp tai nạn khi tới sân bay Cebu, Phillipines do thời tiết xấu. Sau 3 lần cố gắng hạ cánh, máy bay đã bị chệch khỏi đường băng và lao vào bụi rậm. Trên máy bay có 172 người và rất may không ghi nhận trường hợp thương vong nào.

Sau vụ tai nạn, 1 hành khách nữ trên chuyến bay đã chia sẻ lại trải nghiệm đáng sợ của mình:

“Ban đầu việc hạ cánh khá suôn sẻ, nhưng vì trời mưa lớn nên máy bay không thể giảm tốc độ và bị trượt ra khỏi đường băng. Sau khi hạ cánh thất bại, tôi nghe thấy 1 tiếng nổ lớn và phi công đưa máy bay trở lại bầu trời. Nếu cố gắng hạ cánh nữa chắc mọi chuyện sẽ nguy hiểm hơn nhiều.

Tôi thấy mình giống như ở trong 1 bộ phim vậy. Ngay khi phi công thông báo sẽ hạ cánh khẩn cấp, toàn bộ tiếp viên hàng không đều hét lên. Ban đầu tôi giật bắn mình và không hiểu ai vừa la hét ầm ĩ, cho đến khi nhìn lại thì nhận ra đó là các tiếp viên. Họ liên tục gào thét “Cúi thấp đầu xuống!”. Tôi cố gắng gập người xuống giữa 2 chân nhưng việc đấy rất khó khăn vì tôi đang mang bầu.

Ngay sau đó là một cú hạ cánh êm ái khiến chúng tôi mất cảnh giác. Mọi người thậm chí còn ngẩng đầu lên, cười lớn và vỗ tay. Tôi bảo chồng cứ cúi thấp đầu xuống để đề phòng và bất ngờ “BÙM!”. Một tiếng nổ ầm trời khiến chúng tôi thất kinh. Máy bay rung lắc kinh khủng trong khoảng 5 giây rồi mất toàn bộ năng lượng. Mọi người bắt đầu ngửi thấy mùi lạ trong không khí. Tất cả khóc nấc lên và biến thành 1 mớ hỗn độn.

Chúng tôi không thể thoát ra ngoài ngay lập tức. Các tiếp viên đã kiểm tra thiết bị chữa cháy đầy đủ trước khi hướng dẫn chúng tôi thoát ra bằng máng trượt. Ban đầu tôi tự hỏi liệu cái máng trượt đó có đủ không, nhưng hóa ra nó rất lớn. Chắc chắn nó đủ diện tích như một chiếc thuyền cứu sinh cho nhiều người”.

Cuối cùng, cô chia sẻ rằng nhân viên khách sạn Shangri-la đã giúp đỡ các hành khách rất nhiều. Họ mở toàn bộ cửa hàng để mọi người có thể mua quần áo, đồ ăn, nước uống vì tất cả hành lý đã bị bỏ lại. Cô cảm thấy vui mừng và biết ơn vì tất cả mọi người trên chuyến bay đều đã an toàn.

You may also like

Leave a Comment