Hoá ra thất tình là cảm giác như này!

by admin

Mình hơn em 2 tuổi, mình và em quen nhau từ khi mình học lớp 12 em học lớp 10…rất thích em nhưng em nói là bố mẹ em ko cho yêu nên mình cứ quan tâm vậy thôi, em cũng đón nhận sự quan tâm ấy, em nói là sau khi học xong, ra trường thì sẽ yêu mình.
Cấp 3, mình gia sư cho em, dù học ở Hà Nội nhưng cuối tuần vẫn về và giúp em học tập 1 phần…cuối cùng em đỗ ***.
Lên đại học, mình cũng giúp em học mấy môn khó của bộ toán như Toán cao cấp, vi mô, vĩ mô, kinh tế lượng, xác suất thống kê (trước mình học chuyên toán, sau lên Đại học mấy môn nay học cũng tốt mà còn học trước rồi).
Ko chỉ giúp em trong việc học, mình còn giúp em tìm chung cư để thuê (Nhà em cũng có điều kiện, ban đầu định mua nhà cho em nhưng thấy bảo học xong còn đi du học nên cứ thuê tạm trước, sau ở lại Hà Nội thì mua sau), em chỉ cần đưa ra những yêu cầu kiểu gần trường, sạch đẹp, an ninh tốt, giá cả…v..v…là mình đi tìm, 4 năm đại học em ở 2 căn chung cư, đều là do mình tìm hết.
Kể cả những ngày tháng dịch năm 2020, 2021, mình cũng là người lo cho em nào là thịt thà, rau củ quả, đồ ăn đồ uống nếu em cần, em cần gì thì mình mua cho cái ấy.
Mình nhà thì ko giàu, bình thường thôi nhưng cũng cố gắng chiều em, đi ăn, đi chơi, lang thang phố cổ mình đều bỏ tiền ra bao em hết…ko cần em trả bất cứ đồng nào để cũng 1 phần cho em thấy mình là người có “Khả năng” chăm sóc em…em cũng thi thoảng mời lại mình.
Quà cáp mình cũng mua cho em nhiều, giá trị ko lớn nhưng mình nghĩ em cảm nhận đc tấm chân tình của mình ở trong đó.
Suót từng ấy năm, 2 năm cấp 3, 4 năm đại học…mình theo đuổi em, rõ ràng em cũng nhận ra điều đó vì trước khi em đi du học đợt vừa rồi, em còn nói với mình là:

  • Anh chờ em đi học về nhé, chắc chắn em sẽ về!
  • Anh sẽ chờ.
    Mình còn cùng gia đình em đưa em ra sân bay cơ mà…
    Vậy mà hôm qua em công khai n.y sau 3 tháng đi du học mọi người ơi, mình hỏi sao em bảo mình chờ thì em nói:
  • Em xin lỗi, em ko nghĩ em lại thích và yêu anh ấy đến như vậy?
    Lời xin lỗi đổi lại 6 năm thanh xuân, tuổi trẻ, mình còn chưa được nắm tay em 1 lần nào, thi thoảng có động vào thôi chứ chính thức nắm tay thì chưa.
    Vãi cà *** em luôn! *éo thể nào tin được, bao năm cố gắng tán em ko bằng 1 thằng nhà giàu đi du học cùng em!
    Bây giờ nói thật em có chia tay thằng đấy và yêu mình mình cũng *éo thèm! Thề! Đàn ông nói là làm. Mình cũng chia sẻ để anh em rút ra bài học tán tầm 6 tháng đổ lại thôi, ko đc thì next tán người khác…
    Phí cmn 6 năm trời mình theo đuổi, cay đcđ!

You may also like

Leave a Comment