Thế Giới Hoàn Mỹ: Thạch Hạo đơn đấu 5 Đại Tôn giả, một đao một cái tiểu lão đệ, Phong Nhị nữ thần tiệt hồ đoạt bảo

by admin

Vì đạt được Thiên Thư, Thượng Giới Thiên Kiêu cùng ngũ đại tôn giả đánh nhau. Thực lực của năm người này đều rất mạnh, dù sao bọn họ cũng đã đạt tới Tôn Giả Cảnh. Không chỉ như thế, địa bàn này càng là tổ địa gia tộc của Kim Ô Tôn Giả, cho nên hắn có thể ở chỗ này gieo cấm chế. Thế cục phát triển càng ngày càng thú vị, cuối cùng vẫn là tiến hóa thành Thạch Hạo solo năm đại tôn giả. Nhưng ai cũng không nghĩ tới, lực luân hồi của Thạch Hạo quá cường đại, một đao một tiểu lão đệ, tôn giả đều rất e ngại Thạch Hạo. Thời khắc cuối cùng, Nữ thần Phong Nhị xuất hiện, muội tử thế nhưng chặn hồ đoạt bảo, trực tiếp lấy đi hai khối Thiên Thư.

Về thực lực cứng rắn mà nói, đám Thượng Giới Thiên Kiêu này khẳng định không phải là đối thủ của ngũ đại tôn giả. Bởi vì thực lực của mọi người cũng chỉ có Liệt Trận cảnh, bất đắc dĩ, Triệu Khải lựa chọn phản bội, sau đó gia nhập trận doanh tôn giả cao thủ. Trên thực tế, tên này cũng không phải thật lòng phản bội, hắn chỉ là giả bộ phản bội, bởi vì hắn vẫn luôn muốn báo thù cho Linh Xuân muội tử. Sau khi thiên thư xuất hiện, mọi người bắt đầu tranh đoạt Thiên Thư.

Hồng Hoàng cùng Lam Vũ muội tử cũng gia nhập chiến đấu, nhưng thực lực của các nàng vẫn quá bình thường. Hai người đối mặt với một tôn giả còn có thể đối phó, nếu như solo một tôn giả, khẳng định không phải là đối thủ của tôn giả. Quan hệ giữa Hồng Hoàng nữ thần và Thạch Hạo coi như không tệ, bởi vì em gái tương đối chân thành. Vì trợ giúp Hồng Hoàng muội tử, cũng vì mình có thể đạt được thiên thư chí bảo, Thạch Hạo rốt cục ra tay.

Triệu Khải cố ý châm lửa, để cho ngũ đại tôn giả đối phó một mình Thạch Hạo. Thạch Hạo có chút cũng không sợ, đến bao nhiêu đánh bấy nhiêu. Trên thực tế, Thạch Hạo hiện tại còn không cách nào đối phó với năm cao thủ Tôn Giả thực lực cường hãn. Cho nên Thạch Hạo sử dụng đại chiêu che dấu của mình, một chiêu này chính là Luân Hồi chi lực. Lúc trước Thạch Hạo dùng chiêu này miểu sát ngũ sắc lộc tôn giả, chẳng qua lần này đối thủ có chút nhiều, Thạch Hạo cũng cảm giác ứng phó không được.

Chuyện đánh nhau đối với Thạch Hạo mà nói vô cùng quen thuộc, mục đích thi triển luân hồi lực của tiểu tử cũng không phải là vì đem năm người cùng nhau tiêu diệt. Mục đích của hắn là để tìm ra sơ hở và sau đó đánh bại đối thủ từng người một. Quả nhiên, Thạch Hạo rất nhanh phát hiện ra cơ hội, tiểu tử vừa ra tay liền lợi hại, một đao một tiểu lão đệ.

Thạch Hạo một quyền giết chết một tôn giả tóc bạc, sau đó lại ra tay chém đứt cánh tay Kim Sư Tôn Giả. Sau khi cánh tay bị chặt đứt, Kim Sư Tôn Giả cũng logout lĩnh hộp cơm. Cứ như vậy, năm tôn giả liền giết chết hai người, ba người còn lại cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Sau đó dưới sự trợ giúp của mọi người, Thạch Hạo hấp thu một khối thiên thư.

Chỉ tiếc, sau khi Triệu Khải đem thiên thư giao cho Kim Ô tôn giả, hắn vẫn bị Kim Ô tôn giả giết chết. Thời khắc cuối cùng, Phong Nhị nữ thần xuất hiện, thực lực của nữ thần phi thường khủng bố, trực tiếp cướp đi hai khối Thiên Thư. Dù sao nàng mới là chính chủ của Thiên Thư, cũng may Thạch Hạo đã lĩnh ngộ tinh túy của Thiên Thư, hắn mới là người thắng cuối cùng.

Theo Sohu

You may also like

Leave a Comment