ICELAND KHUYÊN CẢ THẾ GIỚI NÊN CHƠI 3 NGÀY/TUẦN

by admin

Mới đây, các nhà khoa học thuộc Hiệp hội Dân chủ Bền vững (Alda) tại Iceland đã công bố thử nghiệm thành công mỹ mãn mô hình “1 TUẦN LÀM VIỆC 4 NGÀY” và nói rằng đây là bước tiến mới của lịch sử nhân loại – Trang CBS đưa tin!

Thử nghiệm đã được tiến hành trong suốt nhiều năm từ 2014 trên khoảng 2.500 người trong độ tuổi lao động và các nhà khoa học đã có kết luận cuối cùng: “Khi cho những người lao động có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, tiến độ công việc không những được đảm bảo mà còn vượt xa so với làm 6 ngày/tuần”. Ngoài ra, tinh thần của họ còn thoải mái hơn nhiều & sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt. Những người lao động đã cười nhiều hơn & mặt họ không còn như c*t ngâm mỗi khi đến công ty! Sau báo cáo này được công bố, các công ty ở Iceland đã liên tục cắt giảm giờ làm của nhân viên, cho cấp dưới chơi bời nhiều hơn nhưng vẫn giữ nguyên lương. Và rất bất ngờ các chỉ số về tài chính của công ty, năng suất làm việc của nhân viên đều tăng rõ rệt!

Iceland nói rằng cách làm việc cũ đã quá cổ hủ và đây là một bước tiến mới của lịch sử nhân loại. Khuyến nghị các chính phủ trên toàn cầu nên áp dụng ngay cho nóng 

You may also like

Leave a Comment