‘Indiana Jones và Đĩa Chích Của Sự Bất Hạnh’ gặp phải những khó khăn tại rạp phim.

by admin
'indiana-jones-va-dia-chich-cua-su-bat-hanh'-gap-phai-nhung-kho-khan-tai-rap-phim.

Indiana Jones và Cửa Chì Của Sự Bất Diệt sẽ dễ dàng đạt vị trí hàng đầu tại thị trường phim trong cuối tuần từ ngày 1 tháng 7 – nhưng có đủ để phim này lợi nhuận không?

Phần thứ năm của loạt phim Indiana Jones đã thu về 24 triệu đô la trong ngày mở cửa trên 4.600 rạp, bao gồm 7,2 triệu đô la từ buổi chiều thứ năm. Dự đoán cho rằng nó sẽ thu về 60 triệu đô la trong ba ngày đầu tiên tại rạp. Tuy nhiên, với chi phí 295 triệu đô la để làm phim, việc lợi nhuận từ thị trường sẽ là một nhiệm vụ khó khăn.

Ngay cả khi điều chỉnh theo lãi suất, Indiana Jones và Cửa Chì Của Sự Bất Diệt là phim Indiana Jones mới nhất và đắt nhất. Phim Indiana Jones và Vương Quốc Của Đá Ngọc của năm 2008 là phim thứ hai đắt nhất trong loạt phim, chi phí 185 triệu đô la, tương đương khoảng 261 triệu đô la năm 2023. Nó thu về 790 triệu đô la toàn cầu (1,1 tỷ đô la khi điều chỉnh theo lãi suất). Để cạnh tranh được những con số đó, Indiana Jones và Cửa Chì Của Sự Bất Diệt sẽ phải cố gắng trong suốt thời gian phát hành toàn cầu còn lại.

Các bộ phim khác có khả năng thực hiện tại thị trường phim cuối tuần này bao gồm Spider-Man: Across the Spider-Verse, dự đoán thu về 11,7 triệu đô la trong tuần thứ năm; Elemental, dự đoán thu về 3,4 triệu đô la và giữ được tốt sau khi mở cửa với con số thấp nhất mọi thời đại của Pixar; và No Hard Feelings, dự đoán thu về 7,1 triệu đô la để tăng tổng số thu nhập trong nước lên 28 triệu đô la.
Cuối cùng, phim “Indiana Jones và Đĩa Chích Của Sự Bất Hạnh” đã ra rạp vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, phải nói rằng, bộ phim này phải đối mặt với những khó khăn lớn tại các phòng chiếu.

Theo như tiết lộ của một nguồn tin hàng đầu, do tình trạng dịch covid-19 ngày càng nghiêm trọng, rạp chiếu phim trên toàn thế giới đang hoảng loạn và các nhà sản xuất phim không còn nơi phát hành phim của họ.

Cũng có nghĩa là bộ phim “Indiana Jones và Đĩa Chích Của Sự Bất Hạnh” cũng bị ảnh hưởng rất lớn bởi vấn đề này. Nhiều phòng chiếu đã được đóng cửa sạch lẫn nhau trong mùa dịch bệnh này. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đối với phim và có thể giảm số lượng người xem của nó.

Vậy mà số người dự xem “Indiana Jones và Đĩa Chích Của Sự Bất Hạnh” tăng cao trong một thời gian ngắn. Đây chứng tỏ rằng đây là một bộ phim hay và người xem sẽ đổ để tận hưởng bộ phim này một cách tốt nhất. Do đó, có thể nói rằng, qua sự cố gắng của phim, khán giả có thể cảm nhận được những nỗi buồn và tuyệt vời nhất trong phim.

Kết luận, phim “Indiana Jones và Đĩa Chích Của Sự Bất Hạnh” gặp những khó khăn lớn tại các phòng chiếu, nhưng vẫn gặp được sự thành công dự kiến. Cố gắng của các nhà sản xuất phim đã giúp phim đánh bại những khó khăn lớn và đưa những cảm xúc tuyệt vời đến cho người xem. Chúc mọi người có một trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim này.

You may also like

Leave a Comment