Khi các Đại Thần văn học mạng đại chiến

by admin

*Tình cờ thấy bài này trên Zhihu, chia sẻ lại cho mọi người đọc cùng cảm nhận, chắc chắn hay và hài!

Tại buổi tọa đàm, Trình Vũ (CEO Qidian) và các đại biểu tranh luận gay gắt. Song phương tranh nhau mặt đỏ tai hồng, chỉ nghe Thần Đông đại đế cười lạnh một tiếng: “Hợp đồng như thế, tang hết thiên lương! Đặt ta và các nhà văn mạng khác ở đâu?!”

Giám đốc điều hành tập đoàn Duyệt Văn Mang Trình Vũ sắc mặt không vui, vỗ bàn một cái, đứng dậy, bốn phía khí tức hỗn độn trong nháy mắt nghịch chuyển, khe nứt hư không cũng từng đạo nổ tung ra, toàn bộ phòng họp đều dưới dâm uy của hắn không ngừng run rẩy! Hắn giận dữ mắng: “Chúng ta trợ giúp đám người từ một đám vật con kiến hôi danh bất kiến kinh truyền trưởng thành thương thiên cự long, hiện giờ công thành danh toại, tiền đồ quang minh, đại đạo có thể dự kiến. Chẳng những không cảm ơn mang đức, lại cùng ta đề cập đến bản quyền cùng tiền bạc gì, thật sự là buồn cười đến cực điểm!”

Nghe nói như vậy, các lộ Đại Thần ngồi đây đều mắt như muốn nứt ra, hai tay nắm chặt không ngừng run rẩy, không biết là Trình Vũ đại đạo trấn áp hay là nội tâm phẫn nộ. Đại chủ làm thịt Lão đậu lại càng nổi giận đùng đùng, giơ tay lên muốn đánh ra một bộ vũ giai đấu kỹ với Trình Vũ: Bát Cực Băng!

Cái gọi là Bát Cực Băng, là lấy cực thiên, cực địa, cực nhân, cực nguyệt, cực âm, cực dương, cực hạn khiêu chiến cũng, chỉ cần đánh ra cực thứ nhất mà thành công đánh trúng đối phương, tiếp theo thất cực chẳng những đối phương không cách nào né tránh, uy lực càng chồng lên nhau, một khi đánh ra hoàn chỉnh, phòng họp do Tiểu Thế Giới cải tạo này nhất định sẽ trong nháy mắt sụp đổ, ngoại trừ vài vị vô thượng tồn tại ra tất cả mọi người đều sẽ gặp tai ương!

Sắc mặt Tam thiếu biến đổi, vội vàng dùng tâm thanh truyền âm cho Khoai Tây bên cạnh sắp không ức chế được hồng hoang chi lực: “Bình tĩnh, không thể như thế, có chuyện muốn nói cho tốt, chúng ta phải tin tưởng tin tức đau đớn!” Khoai Tây cũng biết mình xung động, nếu như mình động thủ trước, về lý không phù hợp, đây chính là điều Trình Vũ muốn nhìn thấy, cho đối phương cơ hội! Nhưng trong ngực uất khí đã tích lũy thành tai họa, nếu không phun ra, đạo tâm sẽ tan rã. Đành phải trầm giọng nói: “Trình đạo hữu, tại hạ chỉ là muốn hỏi ngươi một câu, các ngươi cầm cực đạo đế binh “Đấu Phá Thương Khung” của ta cũng thôi, nếu là lợi dụng tốt, ta cũng không thể nói được cái gì. Nhưng hôm nay, các ngươi lấy đi lạm cải một trận, cái gì ‘Đấu mã thương khung’, ‘Đấu khí hóa mã’, ” Đấu Đế phía trước có dám xuống ngựa đánh một trận không? Khiến cho khắp nơi đạo hữu cười nhạo, châm chọc, chửi rủa không dứt bên tai, mặt mũi ta còn tồn tại ở đâu? Điều này phải cho ta một tuyên bố!”

Trình Vũ hừ lạnh một tiếng, tay áo to sáng ngời, giơ tay phải lên chỉ về phía Khoai Tây: “Nói to không biết xấu hổ! Ta thương tình làm việc, cần gì ngươi chỉ trỏ?! Anh là cái gì, anh có xứng đáng không?” Lửa giận khoai tây vừa mới mạnh mẽ đè xuống lại hừng hực thiêu đốt, mở to hai mắt nhìn Trình Vũ, hận không thể lột da, ăn thịt, uống máu, gặm xương! Trình Vũ thấy thế, vội vàng giải thích: “Không, xin lỗi, đừng hiểu lầm, tôi không nhằm vào anh, ý tôi là mọi người ở đây đều là rác rưởi!”

Lời này vừa nói ra, không khí của thiên địa nhỏ này giống như ngưng trọng đến sắp nhỏ ra nước, tất cả tác giả đều đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về phía Trình Vũ đã không thể dùng người để hình dung! Bạo liêu, điên cuồng, lạnh lùng, tức giận tràn ngập toàn bộ không gian, đại chiến vừa chạm liền phát!

Trình Vũ không chút hoảng hốt, vỗ bàn tay một cái, chỉ thấy một đạo pháp chỉ từ chân trời cuồn cuộn mà đến, trong chớp mắt liền giáng xuống phương tiểu thiên địa này, tất cả tác giả trong nháy mắt bị cỗ đại đạo lực này áp đến muốn quỳ rạp xuống đất! Xương cốt toàn thân phát ra tiếng “Phanh, rầm rầm”, khí huyết trên người không ngừng cuồn cuộn bành liệt, kinh mạch trong cơ thể càng là từng sợi không ngừng vỡ vụn ra! Cỗ lực lượng này không thể kháng cự, tựa như từ thời đại bàn cổ khai thiên địa đã tồn tại, cổ xưa, vĩnh hằng mà cường đại!

Khoai Tây vận chuyển đấu khí toàn thân ra sức chống cự, mở to hai mắt kiệt lực nhìn về phía pháp chỉ lơ lửng trên không trung chí cao vô thượng kia… Nhưng ánh mắt gây ra, đều là một mảnh rực rỡ, căn bản không thấy rõ phía trên viết cái gì! Hắn cắn răng một cái, vận chuyển bí pháp cấm kỵ, khiến cho hai mươi bốn đạo dị hỏa gia thân, vận dụng dị hỏa lực ngưng tụ trong mắt song đồng, hét lớn một tiếng: “Cho ta, mở! “Lúc này mới thấy rõ một góc pháp chỉ kia, phía trên rõ ràng viết bốn chữ lớn “Bá Quyền Đế Kinh”.

Khoai Tây hít một hơi khí lạnh, dĩ nhiên là hắn, hắn tự mình ra tay! Cường giả vô thượng lại khủng bố như vậy, bất quá một tấm pháp chỉ lực liền có uy năng bận như vậy, nếu bản tôn hàng lâm, chúng ta ứng đối như thế nào? Chẳng phải chỉ có bó tay chịu trói, mặc cho người ta chém giết. Vừa nghĩ đến đây, Khoai Tây vạn niệm đều xám xịt, đại đạo uy áp cộng thêm dị hỏa lực cắn trả, phun ra một ngụm bổn mạng nguyên huyết, cứ như vậy hôn mê qua đi. Trình Vũ phì một tiếng, cười nhạo nói: “Đây là cái gọi là Đại Thần sao? Chỉ thường thôi.”

Thần Đông đại đế cực kỳ tức giận, hét lớn một tiếng: – Quan tài! – Chỉ thấy một cái quan tài bằng đồng từ trong bóng tối ở rìa vũ trụ phóng nhanh ra, trên quan tài phủ đầy hoa văn đế quốc, là lời thật mà tất cả chứng đạo giả lưu lại từ trước đến nay! Quan tài này vừa ra, chư thiên vạn đạo sụp đổ, cả vũ trụ đều ở dưới uy áp của quan tài đồng từng mảnh vỡ vụn, thời gian dài sông lại xuất hiện quỹ tích nghịch lưu! Quan tài cổ bằng đồng luôn có thế chưa từng có, ầm ầm trấn áp Trình Vũ…

Bắt giặc bắt vương trước, chỉ cần trước tiên chế phục Trình Vũ trước mắt, như vậy pháp chỉ vô thượng kia sẽ mất đi môi giới, trở thành một viên vô căn chi bình, lực lượng pháp chỉ cũng sẽ chậm rãi trôi qua, đến lúc đó chưa chắc không có lực đánh một trận. Nhĩ Căn, Cà Chua, Vong Ngữ và các Đại Thần khác trong lòng đều phát ra cảm thán “Diệu a”.

Trình Vũ chính diện thừa nhận từng đạo nguyên thủy pháp tắc trấn áp do quan tài đồng phát ra, không chút sợ hãi, cười lạnh một tiếng: “Tiểu kỹ điêu trùng. Vì thế dậm chân một cái, chỉ thấy trong hư không phía sau hiện ra mấy bóng người mơ hồ, đợi thân ảnh rõ ràng, mọi người nhìn kỹ: Hí, dĩ nhiên là “Vong hạ Thất Vũ Hi”! Truyền thuyết kể rằng bảy người này bất luận đi đâu cũng là một thân âu phục giày da, đội một cái mũ tế công, bước chân như ma quỷ mà đến, thân ảnh như mây trôi nước chảy, ý vị không rõ ràng không dứt dài, lưu loát chưa từng thấy, mọi người trong lòng không khỏi phát ra cảm thán “chuyên nghiệp”.

Bảy người kia liên thủ chống lại uy áp cái thế của quan tài đồng! Chỉ thấy bọn họ vươn tay, đem quan tài đồng dẫn đến bên cạnh, không để ý pháp tắc đế đạo trên đó, xoay tay liền nâng lên người, người đứng đầu bảy người lại xuất ra một kiện hỗn độn khí, thổi ra một khúc “Đế kiếp khúc” du dương du dương. Quan tài bằng đồng bị bảy người gắt gao áp chế, không thể động đậy! Mọi người chỉ có thể trơ mắt nhìn bảy người giẫm lên bước chân quỷ dị, nâng quan tài đồng, thổi vèo, nghênh ngang rời đi… (khúc này giống meme mấy anh da đen khiên quan tài)

Thần Đông đại hận! Lúc này rốt cuộc cũng không ức chế được “lực lượng không rõ” trong cơ thể, dứt khoát buông lỏng thể xác và tinh thần, tùy ý cỗ lực lượng tà ác kia tàn sát bừa bãi trong cơ thể, chúng nó sau đó chiếm lấy Luân Hải, Đạo Cung, Tứ Cực, Hóa Long tứ đại bí cảnh, lại xông lên, thẳng đến Tiên Đài mà đi. Thần Đông cười thảm thiết, đã biết hậu quả không thể vãn hồi, dứt khoát hét lớn một tiếng: -Tu sĩ đời ta, Hà Tích đánh một trận! “Liền chủ động tán đi tiên đài rất nhiều cấm chế, càng là hiến tế bản thân tam hồn thất phách cùng nghịch hoạt hơn mười kỷ nguyên đạo quả, “không rõ lực lượng” Tham lam mút tất cả Thần Đông, lực lượng quỷ dị trải rộng khắp toàn thân Thần Đông, trong nháy mắt biến nó thành một con quái vật cả người đầy lông đỏ! Bởi vì quái vật không biết nguồn gốc từ đâu, bản thân lại siêu thoát khỏi tam giới lục đạo, pháp chỉ kia lại mơ hồ áp chế không được khí thế càng lúc càng mãnh liệt.

Quái vật mở hai mắt đỏ như máu, trong mắt ngậm đựng ánh mặt trăng sụp đổ, thi sơn huyết hải, vô số đại đế giãy dụa trong luyện ngục. Chỉ thấy nó bước ra một bước, đã đến trước người Trình Vũ, giữa hai người là vô số đại đạo lực hình thành trật tự, đem Trình Vũ tầng tầng bao vây ở trong đó. Quái vật một quyền vung ra, tiếng thét chói tai thống khổ bao lấy vô số đế hồn ác quỷ trùng trùng điệp điệp va chạm vào tầng đại đạo phòng hộ, nhất thời cả vũ trụ đều run lên, vô số ngôi sao bị đánh rơi xuống. Chư Thiên Vạn Đạo dưới uy uy của một quyền không ngừng kêu rên, từng cái sụp đổ ra. Vạn Cổ Trường Tồn, thời gian dài không ai có thể lay động thậm chí còn bị cắt đứt một đoạn!

Đại đạo phòng hộ lực trước người Trình Vũ từng tấc từng tấc nổ tung ra, cả người trong nháy mắt bị uy còn lại lan đến, thân thể không ngừng bạo liệt, tổ chức lại, bạo liệt, tổ chức lại, qua lại hơn năm trăm lần, mới miễn cưỡng bảo trụ một chút linh hồn chi hỏa không đến mức dập tắt tại chỗ, Trình Vũ lúc này đã là hoảng hốt đến cực điểm, một quyền lực, lại khủng bố như vậy! Mình tuyệt đối không tiếp được quyền thứ hai, chắc chắn sẽ chết không có chỗ chôn! Trong tuyệt vọng giận dữ quát: “Đường Tam! Lúc này còn không ra tay càng đợi khi nào?!”

Vừa dứt lời, một bóng người từ trong đám người đứng lên, hắn cõng một cỗ thi thể, từng bước từng bước đi về phía quái vật lông đỏ, mỗi bước ra một bước, hồn hoàn dưới chân liền từng đạo gia tăng… Một, mười, trăm, ngàn, vạn, mười vạn, triệu, ngàn vạn, trăm triệu, tỷ, đúng là ức năm hồn hoàn!

Khoai Tây đã tỉnh lại nhìn về phía người nọ, tâm tình phức tạp, đau đớn nói: “Đường Tam, ngươi… Tại sao?” Các Đại Thần còn lại lại lại tức giận phát ra “phản đồ”, “bại hoại”, “ăn trong lột ra ngoài “, “nội quỷ tìm thấy” những lời như thế.

Tam Thiếu vẻ mặt lạnh lùng, trong mắt không có chút màu sắc tình cảm nào, chỉ nói: “Ta có địa vị hôm nay, là ta từng bước chậm rãi leo lên, ta không muốn buông tha, các ngươi bất quá chỉ là vật hi sinh mà thôi, lại tính là cái gì?” Tiếp theo đối với quái vật lông đỏ điên cuồng cười to nói: “Cho dù ta cõng thê tử đã khuất, cần một tay nâng tập đoàn Duyệt Văn, Đường Tam ta cũng vô địch thế gian!”

Quái vật lông đỏ quay đầu nhìn lại, không nói hai lời một quyền cách không hướng Đường Tam ném tới, Tam thiếu lâm nguy không loạn, tiện tay lấy thi thể phía sau chắn trước người, phát động hồn kỹ thứ mười: vong thê vật ngữ, trong lúc hoảng hốt mọi người giống như nghe được Tam thiếu lẩm bẩm cái gì đó “sinh nhật khoái lạc”, “Ta nhớ ngươi”. Cảm ơn độc giả đã ủng hộ, “Những lời như vậy, chỉ thấy hơi thở mục nát tràn ngập, lại ngăn trở một quyền vô địch kia!

Quái vật lông đỏ tựa hồ bị chọc giận, “lực lượng không rõ” xuyên thấu ra, giương nanh múa vuốt hướng Tam Thiếu nhào tới, muốn cắn nuốt đồng hóa. Tam thiếu kinh hãi, đây chính là tồn tại tà ác ăn mòn đô đô Thần Đông đại đế, lực lượng trên đó vô cùng quỷ dị khủng bố, siêu thoát khỏi tất cả pháp tắc trong bản vũ trụ, lại càng ẩn chứa từng sợi từng sợi từng sợi khiến cho tất cả Đại Thần toàn thân sinh hàn “Đoạn Canh lực”, đây là đại khủng bố! Nếu để cho nó đến gần ức hiếp, Tam thiếu không dám tưởng tượng, cũng không cách nào thừa nhận hậu quả của cỗ lực lượng tà ác này mang đến.

Tam thiếu vội vàng đem thi thể phía sau ném về phía “lực lượng không rõ”, các vị Đại Thần xa xa quan chiến cũng không thể may mắn thoát khỏi, bị tam thiếu dùng đại đạo lực vô thượng pháp chỉ kia áp chế đến không thể nhúc nhích, cũng cùng triều “lực không rõ” Dẫn dắt mà đi, hy vọng có thể ngăn cản một hai. Các lộ Đại Thần đều tuyệt vọng, nhao nhao hướng về phía Tam thiếu phát ra “Năm ngoái ta mua một cái đồng hồ”, “wdnmd”, “Ngươi hiểu rồi, ta sủng ngươi mà “Chờ thân thiết chào hỏi, tam thiếu điếc tai không nghe thấy, bản thân lại càng không hề phong phạm bôi dầu dưới lòng bàn chân, vừa chạy vừa lấy điện thoại hướng tổng bộ chim cánh cụt (QQ) phát ra thanh âm Đại Thần văn học mạng đẳng cấp thế giới:

“Thương cha cứu con!”

Chuyển từ hộp đen nhỏ

You may also like

Leave a Comment