Khi cơ sở người dùng phát triển, Threads có thể nhận được quảng cáo.

by admin
khi-co-so-nguoi-dung-phat-trien,-threads-co-the-nhan-duoc-quang-cao.

Threads của Meta, đối thủ mới của Twitter, đã thực sự phát triển. Và mặc dù vẫn còn rất nhiều tính năng cần thiết trước khi nó có thể cung cấp một lựa chọn thay thế đầy đủ cho Twitter, một điều Meta không kế hoạch triển khai bất cứ lúc nào là một chương trình quảng cáo truyền thống trực tuyến cho nền tảng.

Khi một người dùng Threads đăng bài về quảng cáo sắp đến dịch vụ, người sáng lập và CEO của Meta Mark Zuckerberg đã tham gia để làm rõ kế hoạch của Meta.

“Phương pháp của chúng tôi sẽ giống như tất cả các sản phẩm khác của chúng tôi: làm cho sản phẩm hoạt động tốt trước, sau đó xem xét xem chúng ta có thể đưa nó lên một đường đi rõ ràng để đạt đến 1 tỷ người, và chỉ sau đó nghĩ đến việc tạo lợi nhuận ở điểm đó”, Zuckerberg nói.

Mặc dù Meta rõ ràng đang nói rằng quảng cáo trực tuyến truyền thống chưa sẵn sàng đến Threads, đó cũng không phải là duy nhất cách để tiêu dùng nội dung mạng xã hội. Những nhà quảng cáo không cần phải chờ đợi Threads để chạy một chương trình quảng cáo để sử dụng nền tảng cho nội dung quảng cáo và tiếp thị ảnh hưởng.

Mặc dù Meta vẫn chưa bình luận về kế hoạch hỗ trợ nội dung quảng cáo do thương hiệu điều hành trên Threads, một báo cáo mới từ Axios cho thấy Threads sẽ sớm giới thiệu một bộ công cụ nhằm giúp các thương hiệu chạy các chiến dịch quảng cáo của riêng họ. Và các công cụ và chính sách liên quan đến chúng sẽ đến trực tiếp từ nền tảng liên kết của Threads, Instagram.
Threads là một nền tảng để kết nối người dùng trên nền tảng Facebook, cho phép họ chia sẻ những thông tin, ảnh và video của mình. Nền tảng này đang phát triển và có lượng người dùng càng ngày càng tăng. Do đó, có nhiều cơ hội hơn cho những nhà quảng cáo sử dụng Threads để triển khai nội dung của họ cho người dùng.

Threads cho phép những nhà quảng cáo nội dung sử dụng các công cụ trực tuyến, như các video, hình ảnh, câu chuyện trên trang và cộng đồng người dùng khảo sát. Các nhà quảng cáo cũng có thể tạo ra các kênh quảng bá và vấn đề, nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo và cung cấp những trải nghiệm quảng cáo tốt hơn cho người dùng.

Threads cũng cung cấp công cụ quảng cáo tương tác, bao gồm các bài viết, tùy chỉnh các video và quảng cáo bảng xếp hạng. Bằng cách sử dụng các công cụ này, các quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị cả trong các bài viết trên Threads, lẫn trong các thông tin chia sẻ.

Threads cũng có cơ chế để theo dõi hiệu quả của các quảng cáo của bạn, giúp bạn cải thiện chiến lược quảng cáo và tìm ra những loại quảng cáo đáng giá nhất.

Tóm lại, với sự phát triển của cơ sở người dùng, Threads cung cấp cho những nhà quảng cáo nhiều cơ hội để triển khai nội dung của họ với những công cụ và các cơ chế để tăng tốc độ quảng cáo. Việc này cũng sẽ giúp các nhà quảng cáo tăng hiệu quả và thu nhập của họ.

You may also like

Leave a Comment