LÁ ĐỎ được thắp sáng rực rỡ như pháo hoa ở công viên Hirosaki

by admin

Hirosaki là một công viên rộng lớn khoảng 0,6 km vuông, nằm tại tỉnh Aomori. Ở đây có khoảng 2.600 cây hoa anh đào thuộc hơn 50 chủng loại, hàng năm có hơn 2 triệu người từ khắp Nhật Bản và cả du khách nước ngoài tới thăm công viên và Lâu đài Hirosaki ở gần đó.
Và phải chăng khi nhắc đến Hirosaki người ta thường chỉ nhớ đến ánh hồng mơ màng của những cành hoa anh đào e lệ phản chiếu đầy thơ mộng trong làn nước, tuy nhiên Hirosaki không chỉ có vậy, vào mùa lá đỏ, Hirosaki cũng thu hút rất nhiều du khách. Đặc biệt nhất là vẻ đẹp huyền ảo của lá đỏ phản chiếu trên mặt nước khi được ánh sáng chiếu vào – một hình ảnh rực rỡ, chói lóa như một màn pháo hoa chưa bao giờ tắt, khiến ta vô thức mà ngắm nhìn chăm chú. Công viên Hirosaki sẽ tổ chức lễ hội hoa cúc và lá đỏ, người ta thắp sáng lá đỏ vào buổi tối tạo nên mọt cảnh quan độc đáo như hư ảo.
Không chỉ mang lại những hình ảnh xuất sắc vào buổi tối, lá đỏ ban ngày cũng rất xinh đẹp, Hirosaki là một địa điểm lý tưởng để bạn trải qua bốn mùa từ những cánh hoa anh đào đến những tán lá đỏ với vẻ đẹp mê ly, thật hy vọng được một lần đến nơi đây chiêm ngưỡng tận mắt khung cảnh như ảo giác – một bầu trời pháo hoa rực rỡ chói lóa khiến ta không tin vào mắt mình.
Cách đến công viên Hirosaki: đi 4 tiếng từ Tokyo qua Shin-Aomori (Tàu Shinkansen JR Tohoku Line) tới nhà ga Hirosaki bởi tuyến JR Ou hoặc sử dụng vé ngày JR East để di chuyển tới thành phố Hirosaki. Đi taxi mất 15 phút hoặc bắt 1 chuyến xe buýt ¥100 Dotemachi Loop Bus từ trước khách sạn Naqua City Hirosaki hoặc nhà gà Hirosaki rồi xuống ở Shiyakusho-mae (trước quảng trường thành phố). Đi bộ hết 35 phút từ khách sạn Naqua City Hirosaki hoặc nhà ga Hirosaki là đến nơi.

You may also like

Leave a Comment