Lại có bốn quyển sách mới đều đạt Vạn Mua, Qidian Vạn Mua tiểu thuyết tăng lên 871 quyển, năm mới rất mạnh mẽ

by admin

Cuối tuần dựa theo thói quen cập nhật xong tiểu thuyết cùng với sách mới các loại tin tức, cũng không có nói như thế nào vạn đặt tác phẩm.

Không nghĩ tới đây vẻn vẹn hai ba ngày, liền tích lũy bốn năm quyển sách mới, thật sự là năm mới khí tượng mới, lại là một tháng cường thế. Vấn đề này để nói về bốn cuốn sách mới chưa được nói, hy vọng bạn quan tâm.

Cuốn đầu tiên: “Chư Thiên Tung Hoành, Bắt Đầu Từ Hồng Kông” trong 640.000 từ

Tác phẩm của Lý gia Tiểu Vũ, cùng với “Khai khai thất nghiệp, ta để cho đại ma vương trong giới ca hát trở về” cùng ngày đột phá vạn đính, chỉ là lúc ấy ta không tìm được, phát xong bài viết mới thấy.

Cuốn tiểu thuyết thuộc về Infinity Stream Harbour, lên kệ vào ngày 23 tháng 9 năm ngoái, khi nó được đặt hàng lần đầu tiên ít hơn 4.000. Ngày 14 tháng 1 năm nay đột phá Vạn Đăng, dùng chưa đầy bốn tháng, thăng tiến vẫn tương đối nhanh.

Không giống như hầu hết các bài viết Hồng Kông, nhân vật chính bắt đầu tập kích cuộc sống ngược từ cảnh sát nằm vùng, nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết này mặc dù xuyên qua thành nằm vùng, nhưng là một thành viên xã hội đen bình thường.

Nhưng thế giới mở đầu cũng không tính là bình thường, nó là thế giới do hơn hai mươi bộ phim truyền hình, thậm chí là trò chơi anime dung hợp. Thân phận mở màn của nhân vật chính là họ hàng xa xôi của Hàn Sâm trong Vô Gian Đạo, nằm vùng gia nhập Hòa Liên Thắng.

Ngón tay vàng của nhân vật chính là một hệ thống dị hóa bệnh, kiếp trước hắn bị nhiễm trùng tiết niệu giai đoạn cuối, lại bị bệnh gút, suy nhược thần kinh nghiêm trọng, mệnh không lâu sau.

Sau khi xuyên qua thế giới điện ảnh và truyền hình dưới sự giúp đỡ của hệ thống, những bệnh này đã bị xa lánh thành siêu năng lực, chẳng hạn như dị hóa urê huyết thành nước tiểu có thể giải độc, bệnh gút dị hóa thành cường độ khớp tăng lên đáng kể, suy nhược thần kinh đã trở thành sự cảnh giác nguy hiểm được cải thiện.

Mà nhân vật chính chỉ cần tiếp xúc với những nhân vật trung tâm trong phim ảnh và truyền hình căn cứ vào lựa chọn khác nhau hoàn thành nhiệm vụ tương ứng, là có thể tăng tiến độ dị hóa, thậm chí đạt được bệnh dị hóa mới tăng lên năng lực bản thân. Chỉ cần kéo đầy tiến độ dị hóa, hắn có thể rời khỏi thế giới đi thế giới khác. Cứ như vậy nhân vật chính bắt đầu con đường dị hóa xã hội đen của mình.

Cuốn sách thứ hai: 850.000 từ được tái bản trong Bắt Đầu Từ Trôi Dạt Ở Hồng Kông

Tác phẩm của đại Nhất Đại Phu, còn là tiểu thuyết vô hạn mở đầu của Tống Văn Hồng Kông, không thể không nói xuất phát điểm hai năm nay, Hồng Kông tống văn bộc phát, xuất hiện không ít tác phẩm vạn đính, trong khoảng thời gian này đã có không dưới ba quyển, quyển này trôi dạt ở Hồng Kông chính là một trong số đó.

Quyển tiểu thuyết này lên kệ vào ngày 13 tháng 9 năm ngoái, so với Tiểu Vũ nhà họ Lý còn sớm hơn mười ngày, đặt hàng đầu tiên năm ngàn năm cũng cao hơn không ít, bất quá đột phá Vạn Đính ngược lại chậm một ngày, ngày 15 tháng 1 đạt thành.

Nhân vật chính của quyển này cũng bắt đầu từ nằm vùng, lần này ngược lại là cảnh sát, hơn nữa còn là Vô Gian Đạo mở đầu, mang theo bảng điều khiển hệ thống, hoàn thành nhiệm vụ liền có các loại phần thưởng. Nhưng nhiều hơn nữa ta sẽ không nhìn thấy nhiều.

Hồng Kông tống văn bây giờ quả thật tương đối nóng, tinh phẩm vạn đính từng cái một, trước đó “Người ở Hồng Kông Tống, hắn gọi đây là nằm vùng? Song Thập Nhất lên kệ, ngày 4 tháng 12 liền lấy được Vạn Đăng. Chính là nhân vật chính của tiểu thuyết có chút không kiêng nể gì, có thể có chút nhạy cảm, sau khi vạn đăng bị hạn chế các loại đề cử, nếu như ngươi cảm thấy hứng thú, có thể tìm kiếm bút danh của tác giả “Không ăn hành hoa” tìm đến quyển tiểu thuyết này.

Quyển thứ ba: “Thế Giới Quỷ Dị, Ta Có Thể Sửa Đổi Số Mệnh” trong 1,5 triệu chữ

Tác phẩm của Bạch Đặc Mạn, hắn là mã giáp của “Bạch chấm đường”, lúc trước khi ký vào lưu chính nhiệt, hắn từng viết tiểu thuyết Vạn Đính “Check-in thế giới tiên vũ, tạo ra thần triều số mệnh”. Chính là khi tiểu thuyết đang lên cao, hắn sinh bệnh, kết quả các loại vấn đề dây dưa cùng một chỗ, khẩu khí trong lòng liền phát tiết, thế cho nên ký được quyển tác phẩm vạn đính này chưa tới năm mươi vạn chữ liền thái giám.

Sau đó cũng mở sách mới, nhưng trạng thái cũng không tốt lắm, danh tiếng bút danh bạch xâm đường kia cũng tiến vào thấp, lúc này mới có bút danh mới “Bạch Đặc Mạn A”. Đổi lại làm người một lần nữa, lần này ngược lại thành công, ít nhất so với trước kia thành thục hơn rất nhiều.

Tiểu thuyết lên kệ vào ngày 12 tháng 2 năm ngoái, đặt hàng đầu tiên khoảng 355 vạn

Tiểu thuyết xem các tác phẩm thuộc về số mệnh cách, nhân vật chính kiếp trước là một cảnh sát nằm vùng, lúc thu lưới không may chết, xuyên qua vương triều cuối cùng dị giới, trở thành một tiểu kỳ quan của Trấn Phủ Ty.

Chức vị này còn do phụ thân tiền thân của nhân vật chính phá án có công để lại, kết quả bởi vì người khác đỏ mắt, tiền thân bị hại, mới có nhân vật chính xuyên không. Có thể nói khởi đầu rất lối chơi, rất nhiều tác phẩm tương tự đều có thiết lập như vậy. Mà ngón tay vàng của nhân vật chính là một hoàng thiên đạo đồ trong đầu, nó có thể thông qua sửa đổi số mệnh, để cho nhân vật chính nghịch thiên cải mệnh. Tuy nhiên, loại tác phẩm này cá nhân ta không quan tâm nhiều, không tiếp tục nhìn xuống.

Bất quá ta vẫn tin tưởng Bạch Đường lần này có thể viết thật tốt đến cuối cùng.

Cuốn thứ tư: “Trở Lại Làng Chài Nhỏ 1982” trong 890.000 từ

Tác phẩm gạo, tiêu đề sách và đề tài dễ dàng khiến người ta nghĩ đến “Ta có một ngôi nhà vào năm 1982” trước khi vỏ đạn toàn kim loại kết thúc, dù sao cũng là những văn bản thời đại trồng trọt liên quan đến làng chài Hải Dương.

Đương nhiên hai cái này thực tế không giống nhau, vỏ đạn là hai thời đại tài nguyên tàu con thoi hoán đổi cho nhau.

Gạo vốn là tái sinh đô thị bình thường, nhân vật chính kiếp trước đều sáu mươi lăm tuổi, kết quả một giác trở lại làng chài nhỏ bốn mươi năm trước, bắt đầu một đời mới từ khi bắt được cá vàng lớn. Trồng trọt kiểu hải dương nhìn vẫn tương đối thú vị, đồ ăn ngon đuổi biển đều rất tốt, có hứng thú vẫn có thể chú ý một chút.

Trên đây chính là tình huống bốn quyển tác phẩm gần đây đột phá Vạn Đính, chỉ là một giới thiệu đơn giản. Nếu bạn đang xem, bạn cũng được chào đón để bổ sung thêm.

Mà từ tháng 1 đến nay 16 ngày, tiểu thuyết Vạn Đính đã tăng thêm 18 bản, tháng này xem ra lại là một tháng bùng nổ. Năm ngoái, điểm khởi đầu một năm tăng gần 180 triệu bản, năm nay không biết sẽ có bao nhiêu, vẫn khiến người ta chờ mong.

You may also like

Leave a Comment