Vũ Canh Kỷ: Cẩu ca mở ra”Quy Khư phó bản” , Hình Thiên bị hóa đá, hắc hóa Nữ Bạt Mị Tà đăng tràng

by admin

Vì tìm kiếm mảnh vỡ binh chủ thứ ba, Vũ Canh dự định tiến vào Quy Khích chi môn. Dựa theo cách nói của Hình Thiên, Quy Khư chi môn ngăn cách sinh tồn cùng tử vong, người bình thường căn bản không cách nào bước vào Quy Kh khương chi môn. Nhưng Võ Canh thì khác, dù sao anh cũng là nam chính siêu cấp, đồng bọn quen thuộc cốt truyện cũng không biết, một khi Võ Canh bước vào cửa Quy Khương, phó bản đánh quái hoàn toàn mới bắt đầu.

Chỉ là ai cũng không nghĩ tới, sau khi Cẩu ca mở ra “Quy Khư phó bản”, Hình Thiên bị hóa đá biến thành một pho tượng cự thạch. Không chỉ như thế, Hắc Hóa Nữ Bạt cũng sẽ xuất hiện, ngoại hình thoạt nhìn vô cùng tà khí.

Ngoại trừ Cẩu ca ra, ba vị đại tướng Minh tộc cũng sẽ theo Cẩu ca cùng nhau tiến vào Quy Khư chi môn. Chính cái gọi là “nhiều người lực lượng lớn”, nhiều hơn một người sẽ có thêm một người giúp đỡ. Chỉ tiếc, bằng vào thực lực của Vũ Canh còn không cách nào mở ra Quy Khư chi môn, mở đầu chúng ta đã nói qua, tác dụng của Quy Khư chi môn là ngăn cách sinh tồn cùng tử vong, theo lý mà nói, người sống căn bản không cách nào tiến vào Quy Khư chi môn. Mà người chết cũng không cách nào thoát khỏi cửa Quy Khư.

Muốn mở Quy Khư chi môn còn phải dựa vào Hình Thiên hỗ trợ mới được, dù sao sau khi đoạn đầu, Hình Thiên vẫn canh giữ quy khốt đại môn. Trên thực tế, Hình Thiên cũng không có biện pháp tốt có thể trực tiếp mở ra cánh cửa này. Nhưng Hình Thiên lực lượng phi thường lớn, cho nên hắn dự định sử dụng vũ lực mạnh mẽ mở ra Quy Khư chi môn. Dưới sự cố gắng của Hình Thiên, Quy Khư chi môn rốt cục mở ra một tia khe hở. Nhân cơ hội này, nhóm của Cẩu ca xông vào.

Không nghĩ tới vĩnh hằng đêm lại xuất hiện, dựa theo cách nói của hắn, Hình Thiên căn bản không có biện pháp vĩnh viễn thủ cánh cửa này. Nhưng Hình Thiên có tính toán của mình, vì trợ giúp Cẩu ca, hắn kiên trì đến cuối cùng. Chỉ tiếc, sau khi Cẩu ca tiến vào Quy Khư chi môn, thân thể Hình Thiên lại bị hóa đá, cuối cùng biến thành một pho tượng đá thật lớn.

Sau khi Cẩu ca tiến vào phó bản, hắn dự định dựa vào mảnh vỡ của binh chủ cảm ứng tìm kiếm mảnh vỡ. Chỉ tiếc, nước biển của Quy Khư môn có thể sinh ra ảo tưởng vô tận, Cẩu ca bị nhốt ở biển ký ức. Cẩu ca ở chỗ này nhìn thấy cảnh tượng quen thuộc, không chỉ nhìn thấy Khương Thượng quen thuộc, mà còn nhìn thấy cung điện tráng lệ. Điều khiến người ta bất ngờ nhất chính là, Cẩu ca thế nhưng ở chỗ này nhìn thấy Nữ Kiều.

Thời khắc mấu chốt, không quan tâm xuất hiện. Dựa theo cách nói không quan tâm, Cẩu ca hiện tại đang ở ảo cảnh, đã bị nhốt ở trong Ký Ức Chi Hải. Muốn đi ra khỏi ảo cảnh, nhất định phải phá vỡ lồng giam của Ký Ức Chi Hải mới được. Dưới sự dẫn dắt Vô Tâm, Cẩu ca rốt cục thoát khỏi ảo cảnh trói buộc.

Trong thực tế, bản sao này cũng chứa những bí mật đáng kinh ngạc. Ngoại trừ Vô Tâm, nhân vật nặng ký tiếp theo muốn xuất hiện chính là Nữ Bạt. Chỉ tiếc, nữ đề đại nhân đã hắc hóa, đối với Cẩu ca mà nói. Muốn đánh thắng Hắc Hóa Nữ Bạt cũng không dễ dàng, chờ mong biểu hiện của Cẩu ca.

You may also like

Leave a Comment