LÀM SAO ĐỂ BIẾN ĐAM MÊ VÀ SỞ TRƯỜNG THÀNH TIỀN CHỈ VỚI 1 WEBSITE?

by admin

Mình bắt đầu trở thành 1 travel blogger đơn giản là vì quá thích du lịch, sau một vài chuyến đi tự túc nước ngoài, mình đã thuật lại hành trình chuyến đi qua 1 blog cá nhân.

Nhưng để được đi nhiều hơn và không bó buộc thời gian, mình phải nghỉ công việc văn phòng cảm giác gò bó không phù hợp, nên mình phải nghiêm túc nghĩ về việc từ làm blogger viết cho vui cho tới kinh doanh online 1 cách chuyên nghiệp.

Thế là dự án đầu tiên của mình ra đời sau vài năm kinh nghiệm mình lại tiếp tục triển nhiều dự án khác nhau. Tất cả đều dựa vào viết blog 1 cách chân thật, chi tiết đầy đủ thông tin và SEO cẩn thận để thu hút K.H tiềm năng trả tiền cho dịch vụ, sp mình kinh doanh.

Với số vốn vỏn vẹn 2 trịu mình bỏ ra để tự làm website tính ra chỉ bằng 1 ly tà tưa full topping 1 tháng, mình đã từ 2 bàn tay trắng được đi du lịch khắp nơi trên thế giới, và sống tự do thoải mái với điều mình thích.

?NHƯNG LÀM BLOGGER MÀ KIẾM TRÊN VÀI NGÀN ĐÔ/THÁNG CÓ DỄ KHÔNG?

Câu trả lời là dễ mà khó.

Thường các bạn mới bắt đầu viết lách để làm gì đó cho riêng mình hay bị vướng phải sai lầm sau:

1. Quá bay bổng, không có 1 ngách rõ ràng, không có 1 kế hoạch kiếm tiền cụ thể, không biết được mình sẽ kiếm tiền được từ kênh gì, sp dịch vụ gì.

2. Không coi việc viết lách, làm blogger là 1 dự án kinh doanh thực sự. Nên các bạn làm rất theo cảm hứng, thích thì làm, không thích thì thôi.

3. Thiếu sự quyết tâm, hành động quyết liệt, động lực và đặc biệt sự sáng tạo để có sự khác biệt.

Nên mỗi khi duyệt plan của các bạn blogger mình có thể nhìn ra ai phát triển được, ai sẽ rớt ngay vài tháng đầu.

? THỰC RA VIỆC KIẾM TIỀN VỚI WEBSITE VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN

Bạn cần có:

1 ngách tốt mà bạn thích, bạn có sở trường về nó, bạn phân tích ra được nguồn kiếm tiền tới từ đâu: affiliate, kinh doanh dịch vụ/sp gì đó có lợi nhuận tốt, từ qcáo, dropshipping,…

–> Lưu ý ngách nào mà K.H sẵn sàng trả tiền nhiều, và các nhãn hàng cũng vậy thì thường là có tiềm năng cao.

2. Bạn lên 1 hệ thống nội dung cụ thể để viết từ đầu, tốt nhất lên trước cho mình 1 loạt tầm 50-100 idea để viết cho vài tháng đầu. Nhớ phải tìm hiểu từ khoá, SEO bài viết thật kỹ càng.

3. Dùng bài viết của mình để lên các dạng content khác cho các kênh mạng xã hội khác, thu hút follower và traffic mạng xã hội tới website để chuyển đổi thành K.H tiềm năng trả tiền.

4. Làm chăm chỉ, lên content đều, marketing mạnh trong ít nhất 6 tháng đầu, khi nào mà có lượng K.H đều và thu nhập ổn định thì bạn có thể giảm lượng công việc lại. Nhưng tốc độ lên content nhiều thì trình độ của bạn càng tăng và kênh càng phát triển.

?Còn rất nhiều tips và bí kíp mình muốn chia sẻ cho bạn kỹ càng, rõ hơn, kèm theo các tài liệu m.i.ễ.n p.h.í để bạn có thể tự mình tạo ra 1 website chuyên nghiệp và 1 dự án kinh doanh online với website thành công, thu nhập cao.

Nguồn: Phùng Thị Thảo Nhung

You may also like

Leave a Comment