Làm sao để biết mình có ngoại hình xinh đẹp hay không?

by admin

1.Xem những người xung quanh mà bạn không hay trò chuyện có ai nhớ tới bạn hay không. Ví dụ như chú bảo vệ, dì lao công hay nhân viên quản lý tòa nhà chẳng hạn.

Ví dụ trước đây tôi thường hay nghe nhân viên quản lý tòa nhà  nhắc đến một cô gái xinh đẹp mặc áo phông xám, dáng người cao gầy hay dắt chó đi dạo vào mỗi buổi tối. Anh ta nói khi ngẫu nhiên gặp cô ấy ở trên đường anh ra liền biết là cô gái ấy.

2. Để ý xem khi người thân và bạn bè khen bạn thì họ đang khen cho vui hay thật sự yêu thích nên khen. Nếu như là cái thứ 2, chứng tỏ bạn cũng ưa nhìn đó.

Ví dụ như “ Da con bé này  trắng, mắt to, dáng người chuẩn không cần chỉnh”. Nếu như ngoại hình bình thường, họ thường chỉ khen đứa nhỏ này cũng đẹp đó .

3. Xem thử người qua đường có thường xuyên nhìn bạn không chớp mắt không. Cái nhìn này có nghĩa là nhìn lâu hơn bình thường một hai giây, không phải kiểu nhìn như tia laser.

Khi đi trên đường tôi thường bị thu hút bởi những cô gái trang điểm xinh đẹp. Đa số mọi người đều nhìn thêm vài lần, có người lén lút nhìn, có người nhìn thoáng qua rồi còn muốn ngắm thêm nữa. Thậm chí có vài  người còn âm thầm chia sẻ với hội bạn của mình đằng kia có gái đẹp kìa tụi mày ơi.

4. Xem nhiều ảnh chụp khác nhau. Ví dụ bạn nhìn vào ảnh một minh tinh nào đó rồi lại nhìn lại mình, bạn liền biết rằng vì sao họ lại là minh tinh rồi. Phán đoán này về cơ bản được thực hiện ngay lập tức bởi não bộ của chúng ta. Vì vậy, hãy tìm một bức ảnh của một người thường được khen là ưa nhìn, nhìn một lúc lâu rồi nhanh chóng nhìn lại bản thân, nếu não bạn nói “ cũng không đến nỗi nào” thì bạn được tính là ưa nhìn. Còn nếu bộ não ngay lập tức làm phép so sánh, có lẽ bạn không xinh đến như thế.

 5. Khi người khác giới tỏ tình với bạn họ thường khen bạn về điểm gì. Nếu khen bạn tính cách tốt, có sở thích thú vị,… thì có nghĩa là bạn có ngoại hình bình thường nhưng phẩm chất con người bạn tốt. Nếu người ta khen bạn  xinh đẹp nhiều lần, chứng tỏ bạn rất ưa nhìn đó. 

 6. Một số trung tâm mua sắm có một loại màn hình tử thần, nơi mọi người đi ngang qua và hiển thị toàn bộ cơ thể  lên đó. Nếu một nhóm người đi ngang qua và bạn nằm trong số đó, bạn có thể nhìn lên cái màn hình đang sáng. Nếu bạn cảm thấy mình không bị lẫn vào đám đông và có một điểm nổi bật nào đó thì bạn được tính là dễ nhìn đó. Nếu bạn bị lẫn vào thì thôi quên đi :(((

7. Nhìn vào ảnh chụp nhóm. Ảnh nhóm chắc chắn là một vũ khí để phát hiện ra sự tầm thường. 

Thời cấp 3 thường chụp ảnh cả lớp, bạn hãy đem hình ra xem. Nhìn từng người đến mỏi cả mắt, bạn có nhận ra được ai đẹp ai không. Vì vậy, hãy nhanh chóng nhìn mặt của bạn lúc này, nếu bạn vẫn thấy vẫn không có gì khác biệt thì hãy quên đi. Còn nếu

 bạn cảm thấy  cũng được đấy chứ”, bạn đã được xếp vào hàng ngũ những người dễ nhìn.

 8. Đừng để các app chụp hình đẹp khiến bạn ảo tưởng. Khi đi ra ngoài cần chỉnh chu một chút, thật ra bạn đều có thể thấy mặt mộc của các hotgirl mạng không đẹp như trong ảnh. Suy cho cùng, danh xưng mỹ nữ là được xuất phát từ nhan sắc thực tế. Ví dụ ta có thể dễ dàng gặp được gái xinh trong quán cà phê . Những người không chạy theo mốt và dáng người không quá gầy thường chụp ảnh không đẹp, nhưng bạn sẽ thấy người đó ở ngoài đời đẹp hơn. 

Mặc dù xã hội ngày nay chuộng “vẻ bề ngoài” nhưng tôi rất muốn phân biệt là đẹp tự nhiên hay nhờ mỹ phẩm, từ xưa đã có một cách là ngửi mùi hương cơ thể, chẳng phải có bộ phim “ Scent of a women” sao. Tôi rất thích dùng nước hoa, sau khi dùng nhiều thì thấy thích nhất là loại nước hoa hương bưởi dịu nhẹ, tươi mát và thơm rất lâu, mùi hương thoang thoảng tựa như một chai rượu vang đỏ mới mở nắp vậy. Mặc dù không phải ai cũng có thể đạt đến đẳng cấp của Lưu Diệc Phi, không thể chỉ dựa vào ngoại hình, nhưng bạn nhất định được đánh giá cao hơn nếu có khí chất. 

Thử gặp một người bạn qua mạng xem =)) gặp xong họ còn nhắn tin với mình nhiều như trước không

Thật sự là khum hiểu sao nhiều mấy cái standard kì lạ này quá, mỗi người một tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp khác nhau, tự mình tự tin vào bản thân, nỗ lực cố gắng để chăm sóc da dẻ tóc tai, vóc dáng thì là đẹp hơn mình của ngày hôm qua rồi mà. Tâm sinh tướng nên dưỡng tâm tướng ắt sẽ hài hoà thôi

Dc cgai khen xinh nhaaa, k biết có xinh thật hay k nma nghe còn sướng hơn cả con trai khennn đóoo ??

Ê hỏi thiệt nha, ở đây có ai bị kiểu “rốt cuộc tao đẹp hay xấu” không ạ :))) t thề t không phải pick me up girl đâu, nhưng đây thực sự là câu hỏi thắc mắc bao lâu nay.1/ t soi gương, thấy xinh vl nhưng đi chơi chụp hình thấy xấu. Thậm chí có hôm soi thấy xinh, có hôm soi thấy xấu.2/ Có nhiều cô chú ở bãi gửi xe hay gặp trên đường khen t xinh lắm, mà khen kiểu thật lắm chứ k phải cho có. “Con bé này y như búp bê”. Nhưng “con búp bê” này thắc mắc ủa vd xinh thiệt thì sao cực cực hiếm khi được làm quen v :))) nói hơi ngại chứ t gần 25 r mà vẫn độc thân, cũng sợ ế nên hay lên đồ, đi cf một mình nhưng thề luôn đách có trai đến xin số ạ :))) rốt cuộc là sao :))) t chỉ muốn biết rốt cuộc mình xinh hay xấu hay bình thường thôi mà trời sao khó vậy :))) nhiều khi muốn hỏi thẳng, xin nhận xét ng xung quanh mà đume da mặt mỏng méo mở mồm đc quý vị ạ

You may also like

Leave a Comment